Phụ nữ có 6 đặc điểm này, sớm muộn gì cũng mất chồng

Phụ nữ có 6 đặc điểm này, sớm muộn gì cũng mất chồng

Thứ 6, 05/01/2018 | 13:22
0
Phụ nữ cần phải học cách trở thành một người phụ nữ thông minh, biết tiến, biết lùi để luôn có thể nắm bắt và giữ người đàn ông luôn ở bên mình.

Nói xấu chồng trước mặt bạn bè

Sỹ diện của người đàn ông thậm chí còn quan trọng hơn thẻ tín dụng trong túi anh ấy. Người đàn ông có thể chấp nhận trao hết tiền bạc, của cải cho bạn nhưng sẽ không chấp nhận việc bạn phàn nàn, nói xấu chồng trước mặt bạn bè anh ấy.

Đôi khi, họ chỉ cần một người vợ biết giữ thể diện cho chồng là đủ. Là người vợ yêu chồng, bạn đừng làm hỏng hình ảnh của chồng mình trong mắt người khác nhé!

Quá phụ thuộc chồng

Đàn ông thích che chở cho phụ nữ, nhưng không phải trong mọi hoàn cảnh, mọi trường hợp. Bởi người phụ nữ sống quá phụ thuộc sẽ trở thành gánh nặng của anh ta. Về lâu dài, người đàn ông sẽ cảm thấy mệt mỏi, chán ngán. 

Những người phụ nữ quá phụ thuộc vào chồng thường sẽ giám sát chồng mọi lúc mọi nơi. Điều này sẽ làm anh ấy cảm thấy nghẹt thở và chỉ muốn thoát ra khỏi bạn để sa vào vòng tay khác. Vì vậy nếu bạn mong muốn tình yêu, hãy rời xa anh ấy, anh ấy sẽ mang tình yêu và sự quan tâm đến cho bạn.

Phụ nữ hãy nhớ, đàn ông thích người phụ nữ biết sống độc lập, biết tận hưởng cuộc sống và biết tự làm cho mình trở nên hấp dẫn. Và đây là một trong những bí kíp để giữ gìn hạnh phúc gia đình, bạn hãy "bỏ túi" nhé!

Chỉ chăm chăm làm đẹp

Sắc đẹp quan trọng, nhưng đàn ông rất sợ những phụ nữ quá coi trọng hình thức. Với đàn ông, những người phụ nữ này chỉ xứng đáng để ngắm chứ không thể sống cùng lâu dài.

Thử tượng tượng xem, lúc nào bạn cũng chăm chăm ngồi trước gương tỉa tót lông mày, lúc nào cũng sợ da xấu xí, suốt ngày lảm nhảm chuyện làm đẹp... chắc chắn anh ấy sẽ bị "bội thực" và chán ngán.

Tâm sự - Phụ nữ có 6 đặc điểm này, sớm muộn gì cũng mất chồng

Vì thế, đừng chỉ chăm chăm làm đẹp phụ nữ nhé. Vẻ đẹp hình thức quan trọng nhưng vẻ đẹp tâm hồn mới là thứ trường tồn mãi mãi (Ảnh minh họa).

Thích điều khiển chồng

Thực tế, có không ít người phụ nữ thích ra lệnh cho chồng, yêu cầu anh ấy phải làm việc này việc kia. Điều này sẽ khiến anh ấy cảm thấy chán nản, không được tôn trọng. Phụ nữ hãy nhớ “lạt mềm buộc chặt” mới là điểm mấu chốt trong cách cư xử với chồng để giữ anh ấy luôn ở lại bên cạnh bạn.

Không tôn trọng các mối quan hệ của chồng

Nếu một người phụ nữ làm chồng mất mặt, cản trở các mối quan hệ xã hội của anh ấy sớm muộn gì cũng làm chồng thất vọng, chán nản.

Phụ nữ nên nhớ, đàn ông cần phải có các mối quan hệ họ hàng, đồng nghiệp để phát triển sự nghiệp cũng như giải tỏa căng thẳng. Là người vợ yêu chồng, bạn cần biết cách hỗ trợ các mối quan hệ xã hội của chồng. Được vui vẻ, thoả nguyện, thoải mái về mặt tư tưởng, chẳng có người chồng nào sẽ nghĩ đến việc rời xa bạn để tìm đến một vòng tay khác.

Không biết chi tiêu

Phụ nữ được gọi là tay hòm chìa khóa, tuy nhiên, có không ít phụ nữ không biết quản lý thu nhập mà chi tiêu hoang phí, khiến đàn ông sợ. Là người vợ, bạn phải hiểu được giá trị của đồng tiền từ đó biết vun vén, tích cóp cho gia đình. Có như thế, các ông chồng mới yêu thương, nể phục được.

Khải Nguyên (t/h)

Phụ nữ cao tay không cần phải đánh ghen khi chồng ngoại tình

Thứ 6, 05/01/2018 | 10:37
Cách duy nhất để xoa dịu nỗi đau bị phản bội chính là hãy mạnh mẽ đứng lên nhé. Hãy yêu lấy bản thân mình và đừng làm điều dại dột.

Những điều phụ nữ không nên đánh đổi chỉ vì yêu

Thứ 6, 05/01/2018 | 06:12
Khi yêu, phụ nữ nên hiểu rằng có những điều mình cần trân trọng, giữ gìn và không nhất thiết phải thay đổi nếu chỉ vì người yêu muốn thế.

Phụ nữ sau ly hôn sẽ được nhiều hơn mất

Thứ 5, 04/01/2018 | 20:00
Nhiều đêm, tôi nằm suy nghĩ về cuộc đời, nếu như thời gian quay trở lại, liệu tôi có nên cưới một người chồng như anh ta hay không?
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.

Tin tức Đời sống 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc chỉ vì sơ suất của người lớn

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:08
Cập nhật tin tức đời sống ngày 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc vì sơ suất của bà nội; Thực hư hiệu quả của nhịn ăn gián đoạn...