Phụ nữ đói sex, ngoại tình chẳng lẽ bị phạt?

Phụ nữ đói sex, ngoại tình chẳng lẽ bị phạt?

Thứ 5, 28/03/2013 | 14:58
0
Bởi vì chính chồng thoái thác nhiệm vụ của một người chồng, né tránh, công tác dài hạn, không chịu tìm cách chuyển công tác về bên vợ, con, gia đình... Không lẽ vì vậy mà các anh định ép những người đàn bà như chúng tôi phải tịnh thân, ăn chay chuyện sex hay sao ạ?

Tôi là một độc giả quen thuộc trên các mục chia sẻ, tâm giao, tâm sự trên các trang báo mạng, nhưng chưa bao giờ tôi viết những suy nghĩ của mình gửi đến chuyên mục. Hôm nay vào lướt web bắt gặp tâm sự của anh Phong trong bài viết “vợ tôi ngoại tình với …lái xe”. Tôi thấy cũng hơi giống với trường hợp của tôi nên có đôi lời chia sẻ cùng anh và độc giả.

Xã hội - Phụ nữ đói sex, ngoại tình chẳng lẽ bị phạt?
Anh không mang đến cho vợ sự thoải mái thật sự thì chi bằng để vợ anh đi kiếm tìm hạnh phúc riêng, tìm kiếm sự khoái lạc, thăng hoa tình dục bên người đàn ông khác.

Tôi năm nay cũng gần 34 tuổi, là một giáo viên dạy cấp 2. Còn chồng tôi do đặc thù công việc nên chồng tôi đi công tác suốt, cả tháng cũng chỉ về thăm gia đình, vợ con được một đến hai lần là cùng. Chính vì vậy mà chuyện gối chăn, tình dục cũng rơi vào tình trạng mưa dồn, đói góp.

Những khi xa chồng mà xem một bộ phim tình cảm, gặp những cảnh âu yếm nam nữ, những cảnh hơi tình tứ, nóng bỏng một tí là trong người tôi cứ cồn cào, rạo rực cả lên. Cũng từng phản đối việc ngoại tình một cách gay gắt, cũng chẳng nghĩ rằng mình sẽ có ngày ngoại tình, ấy thế mà gần một năm trước đây khi tôi mua cái tủ quần áo, anh thợ lắp tủ, cũng là lái xe vận chuyển đến nhà tôi. 
 
Trong quá trình lắp đặt, cảnh một người đàn ông hiện diện ngay trong căn phòng ngủ của mình, cứ cặm cụi làm với những con ốc, những tua vít, rồi những câu chuyện xã giao qua lại, để cuối cùng tôi đã ngã vào lòng anh ta lúc nào không hay.
 
Vậy là trong suốt thời gian đó đến nay hầu như tuần nào chúng tôi cũng gặp nhau một lần để tâm sự và quan hệ tình dục để thỏa mãn sex. Tuần nào mà chồng tôi về nhà thì thôi. Nhiều khi ngồi mình suy nghĩ tôi cũng cảm thấy có lỗi với chồng, con lắm, muốn dừng lại nhưng rồi lâu lâu thiếu cái đó thì trong người cứ nôn nao, đứng ngồi không yên khiến tôi lại lao vào cuộc tình vụng trộm như con thiêu thân. 
 
Những đêm nằm mất ngủ tôi nghĩ đến chồng mình, tôi sợ bị chồng phát hiện chuyện tôi có quan hệ ngoài luồng thì gia đình sẽ tan nát, rồi lại dằn vặt, tự vấn lương tâm mình. Nhưng khi ở bên người tình thì mọi suy nghĩ lại cứ bay đi hết, tôi cũng chẳng thể nào hiểu được chính mình nữa, nên cứ tặc lưỡi kệ chuyện đó diễn ra.
 
Cũng giống như tôi, vợ anh chắc cũng day dứt, dằn vặt lắm, chắc cũng chẳng muốn chuyện diễn ra như vậy đâu. Có điều gia đình mà không có sex thì sẽ tạo ra khoảng cách đẩy vợ chồng ra xa nhau hơn. Bởi vì tình dục là một nhu cầu rất tự nhiên của con người. Ta sống thành đôi, thành cặp lâu dài, hạnh phúc phần lớn cũng là nhờ tình dục chứ không chỉ nhờ địa vị xã hội, tiền bạc, con cái...
 
Chúng tôi ngoại tình có thực sự đáng chê trách không? Hay bởi vì chính chồng thoái thác nhiệm vụ của một người chồng, né tránh, công tác dài hạn, không chịu tìm cách chuyển công tác về bên vợ, con, gia đình... Không lẽ vì vậy mà các anh định ép những người đàn bà như chúng tôi phải tịnh thân, ăn chay chuyện sex hay sao ạ?
 
Thế nên theo tôi các anh cũng nghĩ thoáng hơn một chút, anh không mang đến cho vợ sự thoải mái thật sự thì chi bằng để vợ anh đi kiếm tìm hạnh phúc riêng, tìm kiếm sự khoái lạc, thăng hoa tình dục bên người đàn ông khác. Hãy chấp nhận ly hôn theo yêu cầu của cô ấy, để giải thoát lẫn nhau. Như thế cuộc sống sẽ thỏa mái hơn, dễ thở hơn nhiều. Đừng có miễn cưỡng mà trói buộc lẫn nhau để cuộc sống thêm phần đau khổ.
 
T.B: Mà tôi nghe loáng thoáng chị em kháo nhau, sắp có chuyện phạt ngoại tình 200.000 đồng - 1 triệu đồng. phụ nữ đói sex ngoại tình chẳng lẽ cũng bị phạt?
Loan

Chồng 'dỗi' vì không được mặc đồ phụ nữ khi 'ân ái'

Thứ 6, 22/03/2013 | 16:20
Khi tôi ra quy định rằng anh chỉ được mặc đồ khác giới khi không có mặt tôi, anh tỏ ra rất tức giận và bắt đầu né tránh chuyện sinh hoạt.

Bi kịch người đàn bà bị chồng bỏ đói sex

Chủ nhật, 24/03/2013 | 14:31
Cô như phát dại vì đói sex. Trong người cô lúc nào cũng lổm nhổm như kiến bò, đầu óc thì không bao giờ nảy sinh ý muốn gì ngoài được làm tình.

Chồng van xin tôi cho qua lại với bồ vì sex

Thứ 3, 19/03/2013 | 20:45
Anh xin tôi cho anh hoàn toàn tự do qua lại với người con gái đó trong 5 tháng nữa. Anh nói không thể bỏ gia đình, nhưng lại cần sex ở cô ta và ít nhiều đã có chút tình cảm, hãy cho anh ấy thời gian.