Phụ nữ dù có bao dung nhường nào cũng không thể tha thứ cho người đàn ông bội bạc

Phụ nữ dù có bao dung nhường nào cũng không thể tha thứ cho người đàn ông bội bạc

Tô Thị Sen
Thứ 4, 02/05/2018 | 14:00
0
Nếu em là người đàn ông đàng hoàng, em không thể bỏ người vợ ngoan hiền để đi với một đứa con gái hư hỏng. Để rồi đứa con gái ấy lại gọi điện thoại ghen ngược với vợ em.

Thư gửi em trai!

Hôm qua, em dâu đến nhà chị, chìa cái Facebook ra bảo: “Chị xem này, cái con Vân nó còn kết bạn với em trên Facebook và gọi điện thoại cho em, bảo là chồng em đang ngủ với nó. Nó nói em buông tha chồng em ra, bao nhiêu lần nó nói vậy rồi, em không thèm nghe máy và cũng không muốn nói với nó nữa. Em bây giờ không biết xử lý thế nào với nó, nó còn chụp ảnh với chồng em, đưa lên Facebook và gọi là chồng nó”.

Phụ nữ dù có bao dung nhường nào cũng không thể tha thứ cho người đàn ông bội bạc

Đàn ông bội bạc chỉ làm đàn bà đau lòng (Ảnh minh họa).

Nghe nói vậy chị sôi máu lắm, chỉ muốn đến mà xỉ vả vào mặt người phụ nữ tên Vân ấy một trận. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, cái người như Vân không đáng được chị chửi. Người đáng trách trước tiên là em trai chị, cũng vì nó quá tệ bạc nên nó đã để một đứa con gái không ra gì ghen ngược với vợ của nó.

Em trai này!

Chị nghĩ giá như chị đủ nhẫn tâm mà từ mặt em, đủ nhẫn tâm mà nói với mẹ rằng từ nay trong gia đình mình không có một người như em là con nữa... Khi viết những dòng chữ này chị vừa viết vừa lau nước mắt, có lẽ không gì đau đớn hơn bằng nhìn đứa em mình sa vào con đường sai lầm nghiêm trọng.

Em hơn 30 tuổi, có vợ và cũng có 2 đứa con một trai một gái. Con em xinh xắn và ngoan ngoãn. Vợ em thì khỏi phải bàn. Nó về làm dâu nhà mình 8 năm mà chưa một lần nó làm gì cho gia đình mình buồn. Nó là đứa hiền lành, con nhà gia giáo, cả đời chỉ yêu mỗi em rồi cũng cặm cụi vì em mà đau đáu với gia đình mình.

Đùng một cái, em có bồ bịch. Chị đã nói với em bao nhiêu lần rằng những phút giây xao lòng ai cũng có, nhưng em phải biết điểm dừng, phải biết cái nào quan trọng với cuộc đời mình. Bồ em trẻ. Ừ, chị công nhận là tuổi trẻ và nhan sắc ai mà chẳng thích. Nhưng chị cũng từng biết, ngày hai đứa yêu nhau, vợ em còn đẹp gấp mấy lần cô bồ em bây giờ.

Chị cũng không phân tích đúng hay sai nữa vì bây giờ điều mà mọi người thấy là em quá sai lầm, nhưng em lại nghĩ đàn ông có bồ là chuyện đương nhiên, không bỏ vợ là được. Em nói mà ngay đến chị là chị gái của em cũng không nghe được, huống chi người ngoài.

Đàn ông có vợ rồi thực sự có quyền có bồ? Chị không tranh luận, cũng không nói cái giọng đạo đức lúc này với em. Nhưng nếu em đã không yêu vợ em nữa, em cứ thẳng thắn ly hôn, rồi chung tiền mà nuôi con với nó.

Nhưng em không chịu ly hôn vợ, em cứ để vợ mình ở nhà, lo làm nuôi con em, còn em thì cứ đi biền biệt với bồ của em. Em không gửi tiền nuôi con đã đành, em còn để cho bồ em lập Facebook ghép tên em và nó rồi kết bạn với tất tật những người quen của gia đình mình.

Đàn ông trên đời này thay lòng đổi dạ không hiếm, nhưng đàn ông bội bạc mà còn để người tình họ ghen ngược với vợ thì chị nghĩ em là một người đàn ông vô liêm sỉ. Một người đàn ông vô liêm sỉ mới để vợ uất ức khi không có lỗi mà vẫn bị cái đứa cướp chồng ghen ngược. Chị gọi điện thoại mắng em, em còn bảo: “Nó tự đưa hình em lên thế, chuyện đàn bà kệ nó, em không quan tâm”.

Em nói dửng dưng như thế, em nói như một người không biết suy nghĩ. Chị nói thế có thể hơi nặng lời với vai trò chị gái em, nhưng chị nghĩ chị đã nói đúng về bản chất của em.

Vợ em nó là người cao thượng, nó đưa đơn ly hôn cho em ký mà chưa từng một lần mắng nhiếc em, chưa từng một lần trách móc em. Chị nghĩ không phải nó ngu đần, cũng không phải nó không biết dùng lời lẽ dành cho những kẻ phản bội mình.

Mà là con bé đã quá sức tử tế, tử tế đến mức chị cũng ngạc nhiên. Em nói với chị, đàn ông trên đời này bồ bịch bình thường, rồi cũng về với vợ cả thôi.

Em trai của chị!

Chị nói cho em biết thế này, em dâu nó không phải là đứa vô cảm để rồi chịu đựng sự phản bội quá quắt của em rồi cứ ngồi đó mà chờ em chán chê ong bướm, sau này em già hết tiền hết sức về nó chăm.

Chị nói với nó rồi, cứ đưa đơn ra tòa mà ly hôn đi, nhà cửa của mẹ đó nó cứ ở, sau này là của mẹ con nó, còn em nếu cứ suy nghĩ vậy thì đừng bao giờ bước chân trở về nữa.

Đàn bà, dù có bao dung đến cỡ nào cũng không thể tha thứ cho một người đàn ông vô trách nhiệm.

Dính bê bối với bác sĩ gốc Việt, United Airlines thay đổi chính sách

Thứ 3, 18/04/2017 | 10:40
Hãng hàng không United Airlines (UA) đang thay đổi chính sách phân bổ chỗ ngồi cho nhân viên vào phút cuối trên các chuyến bay đã đủ chỗ sau vụ bê bối kéo lê hành khách.

'Ghen' với tình yêu nồng cháy của Khánh Thi - Phan Hiển

Thứ 6, 10/02/2017 | 22:39
Khoảnh khắc ngọt ngào, tình cảm của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển khiến nhiều người ghen tỵ.

Đàn bà ghen với quá khứ của người yêu là đàn bà dại

Thứ 3, 06/09/2016 | 10:03
Đến trước hay đến sau chẳng quan trọng, quan trọng rằng ai sẽ cùng đi với mình suốt chặng đường còn lại phải không anh nhỉ?
Cùng tác giả

Lòng bao dung của cha mẹ "cải tạo" cuộc đời đứa con trai sa ngã

Thứ 2, 24/09/2018 | 10:33
Nghe bạn kể anh B. nói không thích mình, Hiếu sinh ra bực tức nên dùng dao đâm anh B. tử vong. Trả giá cho sự nóng giận nhất thời, Hiếu vùi chôn tương lai trong lao tù. Được sự động viên của cha mẹ, Hiếu cố gắng cải tạo tốt để sớm làm lại cuộc đời.

Chuyện đàn bà: Phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu cũng cần có một bờ vai

Thứ 4, 12/09/2018 | 21:00
Phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu vẫn cần một người đàn ông song hành sẻ chia.

Chuyện đàn bà: Có tài thường cô độc

Thứ 7, 08/09/2018 | 20:00
Vốn dĩ thói thường là vậy, đàn ông có tài lắm người theo, đàn bà có tài thường cô độc.

Sự hối hận của phạm nhân có nhiều tiền án

Thứ 4, 29/08/2018 | 13:30
Lười lao động, Long sinh ra trộm cắp và liên tiếp đi tù. Lần thứ ba thụ án, nam phạm nhân thấy hối hận khi biết người thân không thể che chở, bảo bọc mãi.

Sự hối hận của người đàn bà buôn "cái chết trắng" vì làm ăn thua lỗ

Thứ 7, 25/08/2018 | 09:13
Làm ăn thua lỗ, Hương nhiều lần cầm cố tài sản, vay mượn lãi cao để tiếp tục kinh doanh. Tuy nhiên, khi mọi nỗ lực đều bất thành, trước tình cảnh vỡ nợ, muốn lấy lại vốn, nữ phạm nhân đã tìm đến con đường buôn ma túy.
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.