Phụ nữ hãy hỏi người đàn ông của mình câu này trước khi quyết định tiến tới hôn nhân

Phụ nữ hãy hỏi người đàn ông của mình câu này trước khi quyết định tiến tới hôn nhân

Thứ 6, 23/03/2018 | 13:10
0
Phụ nữ trước khi yêu và quyết định tiến tới hôn nhân, hãy hỏi người đàn ông của mình rằng, liệu anh ta có đủ cảm thông và che chở cho những lần mình tổn thương, bao bọc vào đôi hôm mình yếu ớt...
Phụ nữ hãy hỏi người đàn ông của mình câu này trước khi quyết định tiến tới hôn nhân

Phụ nữ trước khi yêu và quyết định tiến tới hôn nhân, hãy hỏi người đàn ông của mình rằng, liệu anh ta có đủ cảm thông và che chở cho những lần mình tổn thương, bao bọc vào đôi hôm mình yếu ớt... (Ảnh minh họa).

Trên đùi chị có một vết sẹo rất to, nó là hậu quả của những lần chị ngã xe lúc đường đông tan tầm, hoặc đôi hôm vô tình chị bị bỏng vì “bô” xe máy. Có lẽ vì vậy, chị luôn ngại diện váy ngắn và những chiếc quần lửng hở chân.

Từ khi anh thấy những dấu tích không chút lặn lành ấy, mỗi sáng dù bận đến mấy, anh đều tranh thủ chạy sang đưa chị đi làm, đến chiều anh cố gắng hoàn thành sớm công việc, ghé ngang rước chị về tận nhà. Cuối tuần hay rảnh rỗi chị muốn đi đâu đấy, anh sẵn sàng đưa xe qua đón chị ngay.

Anh làm như vậy không phải vì kiểm soát, mà bởi anh không muốn trên cơ thể chị lại bỗng dưng xuất hiện thêm bất cứ vết sẹo nào. Đối với anh, chỉ cần chị yên tâm và an toàn, mọi việc anh đều có thể đỡ lo được hết.

Sau anh với chị cưới nhau, được 1 năm thì chị có em bé. Chị không thể sinh nở tự nhiên, vết sẹo để lại sau ca mổ đã hằn lên bụng chị chồng chéo trên những đường rạn. Anh vẫn ở bên chăm sóc chị bằng đủ phương pháp cho đến khi bụng chị hồi phục tối đa. Anh xót xa: “Một lần em đau thôi, đủ rồi. Đừng đẻ nữa, không thêm vết sẹo nào nữa đâu ...”

Chị bảo đàn ông muốn yêu người phụ nữ dài lâu, thì trước hết họ phải học cách chấp nhận những khuyết điểm dù là xấu xí nhất trên cơ thể cô ấy.

Có những người đàn ông đòi hỏi phụ nữ lúc nào cũng phải eo thon, bụng phẳng. Ngay cả khi vợ vì mình mà sinh nở, rặn đau, bụng to hằn lên từng đường máu, cũng vô tâm oang oang rằng không thể chấp nhận, trông mất thiện cảm, khó nhìn.

Có những người đàn ông lúc nào cũng đòi yêu một cô gái chân dài, da trắng. Vậy mà chẳng bao giờ để tâm hay chăm lo cho cô ấy, luôn bỏ cô ấy tự thân lái xe đi đâu đấy một mình. Đến lúc lỡ xảy ra chuyện, còn vô tình bảo: “Chân em dạo này sao đầy sẹo, nhìn sợ thế?”.

Bởi vậy, trước khi yêu hoặc quyết định tiến tới hôn nhân, phụ nữ hãy hỏi ngay người đàn ông của mình liệu anh ta có đủ cảm thông và che chở cho những lần mình tổn thương, bao bọc vào đôi hôm mình yếu ớt. Dù là vết sẹo ngoài da hay trong tâm tưởng, chỉ cần người đàn ông của mình đủ bao dung và yêu thương, tự thân mình cũng chẳng còn mặc cảm.

Đàn ông nếu đã thật lòng, bao nhiêu điểm trên cơ thể người phụ nữ dù chưa trọn vẹn đến đâu, anh ta vẫn luôn đắp bù bằng những dỗ dành và thấu cảm chân thành nhất.

Thế nên nếu ở bên một người đàn ông, mà trong lòng mình luôn cảm thấy tự ti vì những điều anh ta làm, tủi thân khi nghe những điều anh ấy nói. Thì thôi bỏ đi.

Trên đời này, thật sự chẳng có phụ nữ xấu, dù kết cấu cô ấy có thể không hoàn hảo, hay thêm đôi ba vết sẹo chen vào đi chăng nữa. Bởi trong mắt người đàn ông chân tâm, toàn ý vì mình, cô ấy luôn xinh đẹp theo cách nhìn của sự tôn trọng và trân quý.

Huỳnh Khải Vệ

Phụ nữ phải giống như chất gây nghiện, hoặc khiến đàn ông không từ bỏ được, hoặc không thể động vào

Thứ 5, 22/03/2018 | 15:22
Phụ nữ đừng bao giờ giống như điếu thuốc lá, chỉ để đàn ông tìm đến lúc rảnh rỗi ngồi trò chuyện thì mới rút ra hút rồi vứt đi. Phải sống như một loại chất gây nghiện, hoặc là đàn ông không từ bỏ được, hoặc là không thể động vào.

Đàn ông ưa phụ nữ đẹp, thích phụ nữ thông minh nhưng cả đời sẽ bị giữ chặt bởi phụ nữ biết điều

Thứ 4, 21/03/2018 | 14:20
Đàn ông say mê cái đẹp, ngưỡng một sự hiểu biết nhưng sẽ chỉ muốn ở bên điều khiến họ thấy thoải mái nhất. Phụ nữ đẹp quyến rũ, phụ nữ thông minh thú vị, nhưng phụ nữ biết điều mới là kẻ mạnh nhất.
Cùng tác giả

Bí quyết thu hút "nửa kia" của cô nàng có chồng "bước ra từ ngôn tình"

Thứ 6, 01/10/2021 | 20:18
Đừng vội vàng với những điều tạm bợ bạn, vì bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.

Cua lại vợ bầu: Phụ nữ, nếu chọn nhầm hãy chọn lại!

Thứ 6, 15/02/2019 | 08:03
Sau khi xem bộ phim Việt làm mưa làm gió tại các phòng chiếu và đọc bài viết “Cua lại vợ bầu” hay “Câu lại vợ bừa”, tôi nghĩ mình cần phải đáp trả một vài quan điểm.

Những người thầy đi qua đời tôi: Dì ghẻ

Thứ 6, 17/11/2017 | 16:06
20/11 là ngày mọi thế hệ học trò tri ân thầy cô của mình. Tôi cũng vậy, tôi dành nguyên ngày 20/11 để ở bên “người thầy đầu tiên” cũng là người mẹ thứ hai của mình.

Món ngon mỗi ngày: Công thức tự làm tương ớt cay, ngon chuẩn vị

Chủ nhật, 22/10/2017 | 09:00
Để làm được món tương ớt cay, ngon chuẩn vị ngay tại nhà, bạn chỉ cần chuẩn bị và làm theo công thức sau...

Món ngon mỗi ngày: Cách làm thịt gà rang lá chanh thơm phức, đưa cơm

Thứ 6, 29/09/2017 | 08:30
Thịt gà rang lá chanh là món dễ làm, dễ "lấy lòng" người thưởng thức. Nếu bạn chưa biết hôm nay ăn gì thì hãy làm ngay món này để "cứu cánh" nhé.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.