Phụ nữ khôn ngoan chớ dại tha thứ cho những kiểu đàn ông này

Phụ nữ khôn ngoan chớ dại tha thứ cho những kiểu đàn ông này

Thứ 5, 01/12/2016 | 11:36
0
Trên đời này, không ai là hoàn hảo và vì thế trong tình yêu sự vị tha là một yếu tố vô cùng quan trọng để duy trì được một mối quan hệ lâu dài.

Tuy nhiên, có những lỗi lầm của đàn ông mà phụ nữ chúng ta tuyệt đối không được tha thứ. Đó là những điều gì?

1. Vũ phu

Không có một lý do nào đủ chính đáng để giải thích cho hành động thượng cẳng chân hạ cẳng tay của đàn ông. Dẫu biết trong tình yêu, những mâu thuẫn dẫn đến cãi vả là một điều hết sức bình thường. Thế nhưng, nếu anh ta có những hành động bạo lực và cư xử thô lỗ với bạn thì hãy xem lạimối quan hệ này nhé! Một người đàn ông yêu bạn sẽ không bao giờ khiến bạn bị tổn thương chứ đừng nói đến việc sử dụng bạo lực. Đàn ông một khi đã có thói vũ phu chắc chắn sẽ không bao giờ thay đổi được, tiếp tục yêu thương những anh chàng thế này thì chỉ có phụ nữ chúng ta chịu thiệt thôi!

Tâm sự - Phụ nữ khôn ngoan chớ dại tha thứ cho những kiểu đàn ông này

 (Ảnh: Internet)

2. Miệt thị

Khi yêu, sự tôn trọng lẫn nhau là một yếu tố vô cùng quan trọng mà cả hai cần phải chú tâm đến. Nếu người đàn ông của bạn tỏ ý không tôn trọng bạn bằng cách la hét hay quát mắng thậm chí là miệt thị và lăng mạ với những lời lẽ không mấy hay ho trong thời gian dài thì đã đến lúc bạn nên dừng lại mối quan hệ này. Tuy hành động miệt thị không quá nghiêm trọng như vũ phu nhưng bạn không thể hạ thấp danh dự của mình để bấu víu vào một người đàn ông không hệ trân trọng mình như vậy. Hãy nhớ rằng, phụ nữ là để yêu thương!

Tâm sự - Phụ nữ khôn ngoan chớ dại tha thứ cho những kiểu đàn ông này (Hình 2).

3. Sự giả dối

Nói dối là nói dối, không một lời bào chữa nào đủ hợp lý để bênh vực cho sự giả dối cả. Nếu bạn đang yêu một người luôn cố gắng che giấu mọi thứ về cuộc sống của anh ta thì bạn nên suy nghĩ lại. Liệu bạn có sẵn sàng ở bên một người mà xung quanh họ có quá nhiều điều giả dối hay không? Và khi đối diện với anh ta,bạn không thể phân biệt được đâu là sự thật, đâu là giả dối. Và dĩ nhiên, bạn không hề có lòng tin vào anh ta, một tình yêu như vậy thì liệu có hạnh phúc và lâu bền được không?

Tâm sự - Phụ nữ khôn ngoan chớ dại tha thứ cho những kiểu đàn ông này (Hình 3).

 (Ảnh: Internet)

4. Không ngừng dằn vặt quá khứ của bạn

Trước khi đến với nhau, chắc chắn bạn và người ấy ai cũng đều có những quá khứ không mấy vui vẻ. Thế nhưng, nếu người đàn ông của bạn dường như không hiểu được điều này và thường xuyên “đào” lại quá khứ và dựa vào điều đó để dằn vặt bạn thì đó không phải là người đàn ông mà bạn cần. Một tình yêu mà ngay cả sự tôn trọng và vị tha đều không đảm bảo được chẳng những sẽ không mang lại hạnh phúc mà còn gây ra nhiều tổn thương nặng nề.

Tâm sự - Phụ nữ khôn ngoan chớ dại tha thứ cho những kiểu đàn ông này (Hình 4).

 (Ảnh: Internet)

5. Lăng nhăng

Đây là một hành động tối kị trong bất kì mối quan hệ nào và bạn khó có thể tha thứ. Một khi đã “bắt cá” một lần chắc chắn sẽ có nhiều lần nữa nếu đó là một người đàn ông tệ bạc.

Tâm sự - Phụ nữ khôn ngoan chớ dại tha thứ cho những kiểu đàn ông này (Hình 5).

 (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên chúng ta cũng nên biết, cảm xúc là thứ rất khó để kiểm soát được. Có đôi khi trong một phút lầm lỡ người đàn ông của bạn không thể điều khiển bản thân và dẫn đến sai lầm nhất thời nhưng sau đó đã tỉnh ngộ và chuộc lại lỗi lầm thì bạn có thể tha thứ và xem như đó là thử thách cho chuyện tình của cả hai. Thế nhưng, nếu họ không rút kinh nghiệm và tiếp tục lún sâu vào những cuộc tình trăng hoa thì tốt nhất bạn nên dừng lại trước khi trái tim bạn tan nát vì đau khổ.

6. Không công bằng

Cho dù yêu nhau nhiều đến nhường nào thì mỗi người đều phải có thế giới riêng của mình. Một người đàn ông thật sự yêu bạn chắc chắn sẽ luôn tôn trọng sở thích cá nhân và không gian riêng tư của bạn mà không hề đòi hỏi bất kì sự thay đổi nào để phù hợp với những yêu cầu của anh ta.

Tâm sự - Phụ nữ khôn ngoan chớ dại tha thứ cho những kiểu đàn ông này (Hình 6).

 (Ảnh: Internet)

Một người đàn ông luôn bắt bạn thay đổi theo những định kiến gia trưởng riêng thì đó là người đàn ông mà bạn không cần phải níu kéo quá nhiều vì thứ mà anh ta quan tâm đó chính là yêu cầu riêng của bản thân chứ không phải là cảm xúc của bạn đâu!

7. Lợi dụng

Là đàn ông, việc tối kị nhất đó chính là lợi dụng và đòi hỏi tiền bạc của phụ nữ. Điều này rất đáng lo ngại vì nó chính là biểu hiện của sự vụ lợi trong tình yêu. Nếu yêu nhau chân thành, cả hai sẽ quan tâm và chia sẻ với nhau về tiền bạc chứ không phải chăm chăm lo về vấn đề vật chất cho bản thân. Cho dù bạn có yêu người đó đến nhường nào thì việc chịu đựng anh chàng chỉ biết lợi dụng tiền bạc của phụ nữ là một điều rất ngu ngốc.

Tâm sự - Phụ nữ khôn ngoan chớ dại tha thứ cho những kiểu đàn ông này (Hình 7).

 (Ảnh: Internet)

Theo Thegioivanhoa.vn

Bôi nhọ giáo viên Hà Tĩnh: Ai dám tha thứ cho ông?

Thứ 3, 22/11/2016 | 10:36
Trao đổi với báo chí, lãnh đạo Sở TT&TT hai tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông cho biết đang làm rõ vụ đăng thông tin sai sự thật về việc giáo viên bị điều đi tiếp khách ở Hà Tĩnh theo yêu cầu của Bộ TT&TT.

Đàn ông hay đàn bà ngoại tình đều không đáng được tha thứ

Thứ 3, 18/10/2016 | 11:43
Tôi rất lấy làm buồn khi có người cho rằng ngoại tình ở nam giới dễ tha thứ hơn ở phụ nữ. Tại sao lại suy nghĩ như vậy? Chẳng lẽ khi phụ nữ ngoại tình thì gia đình dễ dẫn đến ly hôn hơn là đàn ông?

7 giờ sáng, chồng quỳ gối giữa đường van xin vợ tha thứ

Chủ nhật, 15/05/2016 | 06:34
Sáng hôm kia, tôi đọc được tin nhắn anh ta hẹn con bé kia bằng ám hiệu “6g33SenNLB”. Tôi liền tức tốc gọi cho thằng em đưa tôi đến địa chỉ đó để bắt tại trận.

Bôi nhọ giáo viên Hà Tĩnh: Ai dám tha thứ cho ông?

Thứ 3, 22/11/2016 | 10:36
Trao đổi với báo chí, lãnh đạo Sở TT&TT hai tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông cho biết đang làm rõ vụ đăng thông tin sai sự thật về việc giáo viên bị điều đi tiếp khách ở Hà Tĩnh theo yêu cầu của Bộ TT&TT.

Đàn ông hay đàn bà ngoại tình đều không đáng được tha thứ

Thứ 3, 18/10/2016 | 11:43
Tôi rất lấy làm buồn khi có người cho rằng ngoại tình ở nam giới dễ tha thứ hơn ở phụ nữ. Tại sao lại suy nghĩ như vậy? Chẳng lẽ khi phụ nữ ngoại tình thì gia đình dễ dẫn đến ly hôn hơn là đàn ông?

7 giờ sáng, chồng quỳ gối giữa đường van xin vợ tha thứ

Chủ nhật, 15/05/2016 | 06:34
Sáng hôm kia, tôi đọc được tin nhắn anh ta hẹn con bé kia bằng ám hiệu “6g33SenNLB”. Tôi liền tức tốc gọi cho thằng em đưa tôi đến địa chỉ đó để bắt tại trận.
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Thứ lá xưa rụng đầy vườn quét mỏi tay, không ngờ nay có nơi bán 240.000 đồng/kg

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:30
Một loại lá quen thuộc thường bị bỏ đi, bất ngờ trở thành mặt hàng có giá trị, có nơi bán giá đắt đỏ lên đến vài trăm nghìn đồng 1 kg.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.

Loài chim tàn bạo bậc nhất thế giới, chuyên ăn não để sống sót

Thứ 3, 16/04/2024 | 09:30
Đối lập với hình dáng hiền lành, đáng yêu, loài chim này khiến nhiều người rùng mình kinh sợ khi chứng kiến chúng ăn não con mồi.

Tin tức Đời sống 16/4: Nguy cơ tử vong nếu để nắng gắt chiếu thẳng vào bộ phận này

Thứ 3, 16/04/2024 | 12:14
Cập nhật tin tức đời sống ngày 16/4: Nguy cơ tử vong nếu để nắng gắt chiếu thẳng vào bộ phận này trên cơ thể; Cảnh báo rối loạn nhân cách ở trẻ....