Phụ nữ sướng khổ do chồng, thật người ta nói chẳng sai!

Phụ nữ sướng khổ do chồng, thật người ta nói chẳng sai!

Thứ 4, 24/08/2016 | 10:29
0
Có người lấy chồng nghèo, chẳng có nhiều tiền nhưng vợ chồng đồng cam cộng khổ, chung tay xây dựng, yêu thương nhau thì cuộc sống luôn vui vẻ, hạnh phúc!

Điều này hoàn toàn đúng, đàn bà sướng khổ do chồng. Vì chồng là người mà họ yêu thương gắn bó, trân trọng. Ai sinh ra mà không mong muốn có được một người đàn ông tốt, một người chồng gắn bó, yêu thương.

Được chồng chiều chồng yêu là mong ước lớn lao nhất đời của người phụ nữ. Nhưng nếu lấy phải một người chồng không ra gì thì coi như, cuộc đời bạn đi xuống vực thẳm.

Sống trong một gia đình mà chồng lúc nào cũng ghen tuông, đánh đập, chửi bới vợ thì còn gọi gì là hạnh phúc? Dù gia đình bạn có tốt cỡ nào, dù bố mẹ chồng có tâm lý ra sao thì một người chồng không yêu chiều vợ vẫn khiến bạn cảm thấy bất lực.

Vì bạn lấy chồng chứ không phải lấy nhà chồng. Điều bạn cần hơn cả chính là chồng mình, người đàn ông ngày ngày chung chăn chung gối với bạn.

Một người chồng tâm lý, yêu thương vợ con, chiều chuộng vợ con thì tất cả những thị phi ở đời chẳng là gì. Đàn bà lấy chồng, có gia đình chồng ghê gớm, mẹ chồng bắt nạt, em chồng đành hanh nhưng lại luôn được chồng bênh vực, với họ mà nói đó là một niềm an ủi.

Đời sống - Phụ nữ sướng khổ do chồng, thật người ta nói chẳng sai!

Lấy phải người chồng không ra gì thì dù có giàu cũng cả đời sống héo úa mà thôi. Ảnh minh họa.

Bản thân tôi là phụ nữ, tôi chỉ có một ao ước, lấy được một người đàn ông hết lòng yêu thương mình. Có anh ở bên cạnh động viên, mọi đau khổ và khó khăn với tôi không là gì cả. Tôi cũng có thể tự hào với bạn bè, khoe khoang với bạn bè rằng, chồng tôi cực kì yêu chiều tôi.

Mẹ chồng, gia đình chồng hay bất cứ một cám dỗ nào bên ngoài không còn là vấn đề với tôi nữa. Vì lúc này, tôi đã có anh, có bờ vai vững chắc dựa vào. Còn gì quan trọng hơn đây?

Như cô bạn của tôi, trước đây là một cô gái xinh đẹp, dịu dàng lại là con nhà khá giả. Cũng đem lòng yêu nhiều người nhưng cuối cùng quyết định lấy một anh phó giám đốc ở công ty nào đó.

Cùng chuyên mục

Người giao hàng bối rối vì đồ ăn biến mất bí ẩn và cái kết bất ngờ

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:49
Mới đây, một video thú vị về chú chó tinh nghịch "ăn trộm" đồ ăn của người giao hàng đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Loài chim “xấu xí” bậc nhất thế giới, có khả năng ngụy trang tài tình

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:30
Loài chim này được mệnh danh là "sứ giả địa ngục" bởi ngoại hình kỳ dị và có phần đáng sợ.

Clip: Kinh hãi cần thủ bị cá mập hổ tấn công sau khi câu được cá

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:05
Video ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng khi một người câu cá bị cá mập hổ tấn công vào thuyền ở ngoài khơi Hawaii, Mỹ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nghi vợ ngoại tình, chồng dùng gậy đập vỡ kính ô tô rồi tấn công

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:03
Một người đàn ông ở Panchkula, Haryana, Ấn Độ đã dùng gậy bóng chày đánh vợ một cách dã man sau khi phát hiện cô đi cùng một người đàn ông khác trong ô tô.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.