Phụ nữ thông minh phải chọn chồng đủ 6 tiêu chuẩn sau

Phụ nữ thông minh phải chọn chồng đủ 6 tiêu chuẩn sau

Thứ 6, 20/05/2016 | 16:56
0
Đã có quá nhiều thay đổi trong xã hội hiện đại nên những tiêu chuẩn phụ nữ đặt ra ở người đàn ông lý tưởng cũng có nhiều khác biệt so với trước kia.

Trong thời đại mà phụ nữ vừa phải kiếm tiền, vừa đảm nhận trách nhiệm của người phụ nữ gia đình thì những tiêu chuẩn đặt ra ở đàn ông cũng ít nhiều thay đổi theo.

Khi phụ nữ trao gửi thứ “đáng giá ngàn vàng” cho một người đàn ông mà họ sẽ gọi là chồng và chung sống với người đó, họ luôn hi vọng mình không phải hối hận vì chọn nhầm đối tượng.

Chính vì hạnh phúc lâu dài, họ đặt ra nhiều tiêu chí hơn khi đưa ra quyết định lựa chọn một ai đó là người đàn ông mà mình sẽ gắn bó suốt cuộc đời.

Mỗi người đều có một hình mẫu lý tưởng riêng, nhưng một người phụ nữ thông minh sẽ sáng suốt biết lựa chọn cho mình những đối tượng phù hợp.

1. Chọn người luôn tôn trọng bạn

Người phụ nữ thông minh phải biết chọn cho mình một đối tượng biết tôn trọng mọi sở thích, ý kiến, ước mơ, nguyện vọng của mình. Không những vậy, anh ấy cần biết ủng hộ, khuyến khích bạn phát triển tài năng.

Bạn sẽ hạnh phúc khi may mắn chọn được một người đàn ông luôn nhận ra những điểm sáng trong con người bạn, họ giúp bạn đối diện với chính con người thật của mình và tiếp thêm sức mạnh để bạn vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, anh ấy chấp nhận con người thật của bạn với cả mặt tốt và mặt xấu bởi. Điều anh ấy làm hàng ngày là biết bỏ qua cho vợ, góp ý để vợ tự biết sống tốt hơn. Đó chính là một trong những tiêu chuẩn quan trọng khi bạn quyết định chọn ai là người cùng bạn đi đến cuối con đường.

2. Chọn người chín chắn, trưởng thành

Phụ nữ thích đàn ông lớn tuổi hơn mình là điều dễ hiểu bởi những người đàn ông này thường đã xác định được mục tiêu, tham vọng và động cơ thúc đẩy họ vươn lên trong sự nghiệp. Họ có ý nghĩ và hành động trưởng thành để có thể tìm ra được hướng đi đúng đắn.

Chính sự từng trải và kinh nghiệm sống của mình, họ truyền tải cho bạn nhữ

Cùng chuyên mục

Kỳ lạ loài chim nhốt con mồi vào “nhà tù đá” trước khi ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Chim cắt Eleonora trên đảo Mogador bắt sống những con chim nhỏ khác, nhốt vào “nhà tù đá”, một hành vi chưa từng thấy ở bất kỳ loài chim nào khác.

Cảnh báo xu hướng trẻ hóa ung thư vú ở phụ nữ

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn vừa cấp cứu và điều trị cho nữ sinh mới 19 tuổi, bị ung thư vú.

Clip: Ngư dân và du khách cùng nhau kéo lưới đánh bắt cá lớn

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:56
Một trải nghiệm đặc biệt đã diễn ra khi ngư dân địa phương ở Sri Lanka và một nhóm du khách đã hợp sức để kéo lưới đánh cá lớn trên biển.

Việt Nam sở hữu loài hổ quý hiếm bậc nhất hành tinh

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:00
Hổ Đông Dương, được xem là một trong những loài hổ quý hiếm nhất thế giới, đang đối diện với tình trạng nguy cấp ở Việt Nam.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.