Phú Thọ: Thầy giáo lái xe tải điên cuồng tông vào công an rồi bỏ chạy

Phú Thọ: Thầy giáo lái xe tải điên cuồng tông vào công an rồi bỏ chạy

Thứ 3, 29/03/2016 | 15:24
0
"Trong gian đoạn treo bằng nhưng cố tình vi phạm nên khi thấy CGST, vị thầy giáo này tìm mọi cách thoát thân, tông đổ xe của cơ quan chức năng”, đại diện công an cho biết.

Trưa nay (29/3), một đoạn clip ghi nhận lại cảnh CSGT yêu cầu lái xe tải xuất trình giấy tờ tuy nhiên, lái xe đã cố tình chạy và va quệt vào xe chuyên dụng của cảnh sát khiến một người bị ngã ra đường đang khiến dư luận dậy sóng.

Pháp luật - Phú Thọ: Thầy giáo lái xe tải điên cuồng tông vào công an rồi bỏ chạy

Vị thầy giáo lái xe ô tô tông vào CSGT (ảnh cắt từ clip)

Đoạn clip chỉ dài 17 giây nhưng ghi nhận lại cảnh thời điểm gay cấn nhất của sự việc.

Qua xác minh, được biết sự việc xảy hy hữu này ra trên địa bàn TP. Việt Trì (Phú Thọ).

Ngay sau đó, PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc trao đổi qua điện thoại với phía công an TP. Việt trì và được biết: Hiện, chiếc xe tải này bị lực lượng CSGT huyện Phù Ninh (Phú Thọ) bắt giữ.

Trước đó, chiếc xe này vi phạm giao thông trên địa bàn huyện Phù Ninh nhưng do lái xe cố tình bỏ chạy nên tới địa bàn TP. Việt Trì thì bị mới bị bắt giữ.

Pháp luật - Phú Thọ: Thầy giáo lái xe tải điên cuồng tông vào công an rồi bỏ chạy (Hình 2).

Hình ảnh cắt từ clip.

Trao đổi về vấn đề này, Trung tá Đào Kim Trung, Trưởng Công an huyện Phù Ninh cho biết: “Sáng nay, vào lúc 7h10, khi lực lượng CSGT đang thực hiện nhiệm vụ thì phát hiện ra chiếc xe tải vi phạm lỗi cắt vòng xuyến. Khi thấy công an yêu cầu dừng lại để kiểm tra giấy tờ thì lái xe sợ quá bỏ chạy. Lí do bỏ chạy vì lái xe Vũ Đình Hùng (1975) đã vi phạm tại huyện Phù Ninh và bị treo bằng, không được phép điều khiển phương tiện trong thời gian quy định.

Tuy nhiên đối tượng này vẫn cố tình vi phạm nên bị bắt lại”.

Được biết, chiếc xe bị bắt giữ thương hiệu HuynDai, biển kiếm soát 19C06062.

Cho biết thêm về vụ việc, ông Trung thông tin: “Đối tượng Hùng sống tại Vũ Quang, Đoan Hùng, Phú Thọ. Trước đây, Hùng từng là giáo viên giảng dạy ở Mường tè, Lai Châu. Do địa bàn công tác quá xa gia đình nên xin chuyển về gần

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.