Phúc Khang công bố chuỗi bất động sản thuần Việt đầu tiên tại VN

Phúc Khang công bố chuỗi bất động sản thuần Việt đầu tiên tại VN

Thứ 2, 19/12/2016 | 13:24
0
Vietnam Square là dòng sản phẩm BĐS độc đáo và hứa hẹn sẽ tạo cơn sốt cho thị trường vào tháng cuối cùng của năm 2016.

Ngày 18/12, tại Triển lãm Bất động sản và Vật liệu xây dựng Vietbuild TP.HCM, Công ty cổ phần Đầu tư và xây dựng Phúc Khang chính thức công bố chuỗi bất động sản (BĐS) Văn hóa - Thương mại – Du lịch xanh thuần Việt đầu tiên tại Việt Nam - Vietnam Square - Mũi Né Phan Thiết. Có thể nói, đây là dòng sản phẩm BĐS độc đáo và hứa hẹn sẽ tạo cơn sốt cho thị trường vào tháng cuối cùng của năm 2016.

Đến tham dự sự kiện, Phúc Khang hân hạnh được đón tiếp nhiều vị khách quý của các ban ngành như ông Bùi Tá Hoàng Vũ (Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM), tiến sĩ Đỗ Thị Loan (Phó Hiệp hội BĐS TP.HCM), đại diện cac cơ quan truyền thông, báo chí cùng đông đảo các vị khách quý đến thăm gian hàng Phúc Khang.

Bất động sản - Phúc Khang công bố chuỗi bất động sản thuần Việt đầu tiên tại VN

 Ban giám đốc Phúc Khang giới thiệu dự án với khách hàng.

Sản phẩm BĐS độc đáo

Ông Bùi Tá Hoàng Vũ phát biểu tại sự kiện: "Thay mặt Sở Du lịch TP.HCM, tôi xin gửi lời chúc mừng đến nhà phát triển BĐS Phúc Khang với nhiều tâm huyết và sự đầu tư nghiêm túc đã tiếp tục cho ra đời không chỉ một dự án mà là một chuỗi dự án hướng đến việc gìn giữ và phát triển những tinh hoa văn hóa của dân tộc Việt Nam.

Về cá nhân tôi, tôi xin bày tỏ lòng ngưỡng mộ đến Ban lãnh đạo Phúc Khang cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp… Các anh chị đã thổi hồn vào từng sản phẩm, không ngừng sáng tạo để tạo ra những nét rất riêng và đặc thù dựa trên nền tảng bản sắc truyền thống Việt cho từng dự án của Phúc Khang.

Về phía ngành du lịch, chúng tôi cũng rất cảm ơn Phúc Khang vì nếu có những chủ đầu tư như Phúc Khang chăm chút cho từng dự án và tạo nên giá trị độc đáo về văn hóa, kiến trúc của Việt Nam thì chắc chắn sẽ giúp cho ngành du lịch TP.HCM nói riêng và ngành du lịch Việt Nam nói chung ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Chúng tôi xin chúc cho Vietnam Square - chuỗi dự án BĐS Văn hóa - Thương mại - Du lịch xanh thuần Việt lần đầu tiên của Việt Nam được thành công và chúc cho nơi đây sớm trở thành nơi quy tụ của nghệ nhân, doanh nhân trên hành trình lưu giữ và phát huy những nét đẹp văn hóa truyền thống Việt."

Cũng trong sự kiện này, nhằm khẳng định định hướng tôn vinh thương hiệu Việt, Phúc Khang cũng đã tiến hành ký kết đồng hành với một số thương hiệu sản phẩm, dịch vụ nổi tiếng trong và ngoài nước như: ngọc trai Hoàng Gia Pearl, trang sức truyền thống Bảo Tín K&K, áo dài truyền thống Thuận Ngọc, đá quý nghệ thuật Đức Tiến, tranh thêu nghệ thuật XQ Việt Nam, thực phẩm sức khỏe Mori, kỹ nghệ kim loại Hoa Sen, tranh đá quý truyền thống Đoàn Gia, Yến sào Nhà Trang,...

Lấy cảm hứng từ bản sắc Việt

Với thiết kế độc đáo và đặc biệt, Vietnam Square lấy cảm hứng từ những ngôi nhà 3 gian, 5 gian truyền thống Việt Nam, kết hợp cùng những giải pháp tổ chức không gian thương mại theo tinh thần “Phố cổ” thân thiện, gần gũi nhằm tái hiện một không gian buôn bán, vui chơi, giải trí sầm uất theo lối phố thị truyền thống Việt Nam với các nhóm công trình:

Dãy văn hóa thương mại với 3 phố mang tên những bức tranh Đông Hồ, phong thủy truyền thống của người Việt như Vinh Hoa, Phú Quý, Cát Tường, quy mô 33 căn shophouse. Các shophouse có quy mô một trệt, lửng và hai lầu được bao bọc bởi không gian xanh tích hợp và cộng hưởng mạnh mẽ với văn hóa cộng đồng thông qua hệ thống lõi xanh, đối lưu không khí, lõi văn hóa thương mại cộng đồng, kinh doanh vỉa hè...

Bất động sản - Phúc Khang công bố chuỗi bất động sản thuần Việt đầu tiên tại VN (Hình 2).

 Phối cảnh tổng thể dự án Vietnam Square – Mũi Né Phan Thiết.

Nơi đây du khách sẽ dễ dàng tìm thấy những đặc sản ẩm thực 3 miền, hay trải nghiệm lý thú với các workshop thủ công độc đáo của người Việt như làm gốm, dệt vải, thêu tranh như Đông Hồ, gốm Bát Tràng,…. Du khách sẽ được thưởng lãm và mua sắm các sản phẩm thuần Việt ở mọi không gian, len lõi đến tận những ngõ hẻm rộng đến 8m, đây cũng là nơi thường xuyên diễn ra nhiều hoạt động nghệ thuật cộng đồng, các lễ hội đường phố, nơi tái hiện những không gian văn hóa truyền thống lâu đời của khắp các vùng miền như múa rối nước, cà kheo, trò chơi gian hay những nét văn hóa đặc trưng của người dân xứ biển như lễ hội nghinh Ông, múa Champa, biểu diễn âm nhạc dân tộc, nhạc cung đình ….

Không kém phần sôi động và nhộn nhịp, Trung tâm thương mại, triển lãm và hội nghị đầy sắc màu văn hóa - Vietnam Square Building cao 9 tầng, với hơn 20.000 m² sàn thương mại… nơi đây sẽ diễn ra nhiều hoạt động văn hóa - thương mại truyền thống nhằm bảo tồn, phát huy những di sản văn hóa vật thể và phi vật thể qúy báu của Việt Nam được Unesco và cả thế giới công nhận.

Bên cạnh đó, cũng nằm ngay cửa ngõ của Mũi Né, một tổ hợp khách sạn Condotel xanh, chuẩn 5 sao sẽ được xây dựng với quy mô hơn 500 phòng, đầy đủ tiện nghi hiện đại, cung cấp mọi dịch vụ phục vụ nhu cầu sức khỏe, vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng cho mọi cư dân của Mũi Né – Phan Thiết, khu vực lân cận và du khách khắp nơi.

Vị trí vàng để đầu tư

Ngoài lợi thế về tính tiên phong, độc tôn của trung tâm văn hóa thương mại du lịch xanh thuần Việt đối với khu vực, Vietnam Square – Mũi Né Phan Thiết còn sở hữu một tiềm năng phát triển mạnh và bền vững dựa trên vị trí vàng được sở hữu như: trải dài hơn 300m mặt tiền đường Nguyễn Thông lộ giới 40m, tuyến đường huyết mạch nối cửa ngõ thủ đô resort Việt Nam (Mũi Né) và các địa danh nổi tiếng trên bản đồ du lịch Phan Thiết. Chỉ chưa đầy 5 phút từ Vietnam Square để đến Sân Golf Sea Links, tháp chàm Poshannư, bãi đá Ông Địa, Đồi cát bay,… Theo số liệu thống kê của Sở VH-TT-DL TP. Phan Thiết, Mũi Né hàng năm chào đón hơn 4 triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước đặc biệt là lượng du khách luôn tăng ổn định và duy trì gia tốc.

Cơ sở hạ tầng của khu vực cũng là một lợi thế rất lớn của Vietnam Square, khi dự án tọa lạc gần ngay giao lộ Võ Nguyên Giáp hướng thẳng đến Sân bay Phan Thiết (dự kiến đi vào hoạt động vào năm 2018 – 2019), đoạn đường đang được mở rộng và cũng sẽ rút ngắn thời gian di chuyển của du khách từ khắp nơi đến Mũi Né – Phan Thiết khi tuyến cao tốc TP. HCM – Dầu Giây, Phan Thiết hoàn thành trong tương lai. Cùng với đó, Vietnam Square được tận hưởng những tiện ích khép kín của khu đô thị phố biển Queen Pearl như Công viên giải trí trung tâm 23.000 m², Đài phun nước, Hồ bơi tràn với diện tích mặt nước hơn 2.000m², khu phố Tây sầm uất 2 mặt tiền…

Đặc biệt, Vietnam Square là một trung tâm văn hóa thuần Việt được vận hành bởi hệ thống quản lý chuyên nghiệp tiêu chuẩn quốc tế với sự hỗ trợ từ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực phát triển văn hóa, thương mại, du lịch trong và ngoài nước. Với những lợi thế trên, hứa hẹn Vietnam Square sẽ là trung tâm kết nối giao thương, là nơi trải nghiệm những hoạt động vui chơi giải trí, những lễ hội văn hóa ngoài trời náo nhiệt và là điểm dừng chân lý tưởng cho mọi du khách trên hành trình cảm nhận giá trị và phong cách của người Việt.

Có thể thấy, đây là một hướng đi mới và là giải pháp kinh doanh hiệu quả dành cho khách hàng mà Phúc Khang đã mạnh dạn tiên phong trong giai đoạn cuối năm 2016.

Dự án thể hiện lòng tự hào dân tộc

Chia sẻ về ý tưởng kinh doanh độc đáo và mới lạ này, bà Lưu Thị Thanh Mẫu (Tổng Giám đốc Phuc Khang Corporation) cho biết: Mặc dù thị trường bất động sản nói chung và nghỉ dưỡng nói riêng của Việt Nam phát triển rất mạnh trong các năm qua, lượng khách du lịch trong và ngoài nước tăng mạnh nhưng lại chưa có một trung tâm thương mại thuần Việt ngay trên đất nước Việt Nam để chúng ta có thể kết hợp lưu giữ, quảng bá các ngành nghề, văn hóa nghệ thuật truyền thống nước mình như nhiều đất nước phát triển trên thế giới đã thực hiện.

Tại sao chúng ta biết nhiều đến những ý tưởng kinh doanh dựa trên văn hóa truyền thống của người Nhật, Hàn Quốc hay các quốc gia Châu Á khác, trong khi Việt Nam có quá nhiều sản vật phong phú, tinh tế, độc đáo, nhiều di sản văn hóa vật thể và phi vật thể được Unesco và cả thế giới công nhận nhưng lại chưa được quan tâm đúng mực để giữ gìn, quảng bá rộng rãi và để chúng ta có thể cùng thể hiện lòng tự hào dân tộc của người Việt Nam.

Vietnam Square là dòng sản phẩm kế thừa và sáng tạo dựa trên định hướng phát triển BĐS xanh và nền tảng bản sắc truyền thống mà Phúc Khang kiên định kể từ ngày thành lập cho đến nay. Vietnam Square không đơn thuần là BĐS Thương mại mà chúng tôi sẽ xây dựng những không gian kinh doanh truyền thống thuần Việt, chúng tôi cung cấp giải pháp kinh doanh cho thương hiệu Việt thông qua mô hình thương mại xanh, truyền thống tại những thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam để vừa có thể cùng đồng hành với các thương hiệu Việt quảng bá tinh hoa, đặc sản của dân tộc vừa góp phần thúc đẩy du lịch địa phương phát triển bền vững.

Hơn thế nữa, chúng ta có thể gọi Vietnam Square là dòng BĐS văn hóa tiên phong, bởi chúng tôi khao khát góp phần kiến tạo một Việt Nam xanh hơn và truyền thống hơn trong tương lai thông qua các công trình của mình. Đặt trọn tâm huyết và niềm tin, Phúc Khang sẽ phát triển Vietnam Square trở thành một bảo tàng văn hóa sống động. Tại đây, những nghệ nhân và doanh nhân Việt Nam sẽ có điều kiện tốt nhất để giao lưu, cống hiến, cũng như bảo tồn, nuôi dưỡng và phát huy những đam mê ngành nghề truyền thống Việt đang đứng trước nguy cơ bị lãng quên và dần mai một.

Được biết, Vietnam Square Mũi Né – Phan Thiết chỉ là sự khởi đầu và điểm xuất phát. Trong tương lai, dòng sản phẩm BĐS độc đáo này còn được tiếp tục phát triển trên tất cả các khối đế thương mại tại chuỗi căn hộ xanh theo tiêu chuẩn Mỹ - Diamond Lotus mà Phúc Khang đang phát triển, tọa lạc trên vị trí vàng của các quận trung tâm nội ô TP.HCM với quỹ đất sạch hơn 20ha. Tiến xa hơn nữa, Phúc Khang sẽ kiến tạo Vietnam Square trở thành những điểm dừng chân lý tưởng trên những vùng đất du lịch nổi tiếng khác của Việt Nam như Đà Lạt, Phú Quốc… tạo nên những điểm son trên hành trình khám phá và trải nghiệm di sản Văn hóa Việt Nam trên suốt dọc dài bản đồ du lịch Việt Nam.

Bên cạnh việc xây dựng, bán và cho thuê, các nhà đầu tư vào Vietnam Square còn được ngân hàng hỗ trợ tài chính lên đến 70% và chủ đầu tư cam kết ký hợp đồng thuê lại theo mô hình SLB (Sale and Leaseback) để làm tăng giá trị đầu tư, thương mại cho khách hàng ngoài việc gia tăng giá trị BĐS theo thời gian. Theo đó, khách hàng được ký hợp đồng cho thuê lại với giá ổn định trong vòng 5 năm và cam kết lợi nhuận tối thiểu 10%/năm ngay sau khi mặt bằng hoàn thiện đủ điều kiện khai thác kinh doanh. Sản phẩm được phân phối bởi DKR, PKLand và PKMS.

Lê Phương

Cùng tác giả

Bình Thuận: Điều tra án mạng trong quán bar ngày đầu năm

Thứ 7, 02/01/2021 | 19:05
Chiều ngày 2/1 công an tỉnh Bình Thuận cho biết đang điều tra nguyên nhân vụ giết người xảy ra tại quán bar ở Tp Phan Thiết - tỉnh Bình Thuận.

Vĩnh biệt Thạch Văn Thanh, phóng viên báo điện tử Người Đưa Tin

Thứ 2, 02/10/2017 | 11:11
Mất mát, đau thương đã đến với tập thể những người làm báo điện tử Người Đưa Tin: chiều 1/10, phóng viên thường trú tại Cà Mau (CQĐD phía Nam) - anh Thạch Văn Thanh đã qua đời do gặp tai nạn giao thông.
Cùng chuyên mục

Thị trường căn hộ Hà Nội tiếp tục mất cân bằng cung – cầu

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:54
Số liệu của Quý 1 năm 2024 cho thấy, thị trường căn hộ tại Hà Nội vẫn ghi nhận sự mất cân bằng cung – cầu khi nguồn cung giá phải chăng tiếp tục hạn chế.

VCCI: Chưa làm rõ trường hợp phải bố trí quỹ đất 20% xây nhà ở xã hội

Thứ 6, 19/04/2024 | 18:00
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã có góp ý Dự thảo Nghị định về phát triển và quản lý nhà ở xã hội (sau đây gọi tắt là Dự thảo).

Quảng Ninh: Trao giấy chứng nhận đầu tư 2 dự án FDI gần 115 triệu USD

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Hai dự án này đều của nhà đầu tư đến từ Nhật Bản được thực hiện tại Khu công nghiệp Sông Khoai ở thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.

Lâm Đồng: Có dấu hiệu buông lỏng công tác quản lý tại 22 căn nhà không phép

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:00
Toàn bộ 22 căn nhà liền kề tại thôn 10A, xã Lộc Thành (huyện Bảo Lâm) đều không đảm bảo quy định của Luật Nhà ở và Luật Xây dựng.

Hải Phòng: Cần quản lý chặt chẽ việc cho thuê kiot bán hàng tại SVĐ

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:27
UBND huyện Tiên Lãng cho các hộ dân thuê hơn 20 kiot tại khu vực SVĐ huyện để kinh doanh. Gần đây, một số hộ dựng bảng biển, bày bán hàng hóa lấn chiếm vỉa hè.
     
Nổi bật trong ngày

Trung Quốc vẫn là thị trường xuất khẩu sắn lớn nhất của Việt Nam

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:00
Trong 3 tháng đầu năm, Trung Quốc đã nhập khẩu 890.550 nghìn tấn sắn và các sản phẩm từ sắn của Việt Nam, tổng trị giá trên 400 triệu USD.

Lạng Sơn: Xử phạt hộ kinh doanh, tịch thu hàng hóa phụ tùng ô tô nhập lậu

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:27
Ngày 19/4, Cục Quản lý thị trường Lạng Sơn cho biết, Đội Quản lý thị trường số 6 vừa xử phạt, tịch thu hàng hóa là phụ tùng ô tô nhập lậu trên địa bàn.

Quảng Ninh: Trao giấy chứng nhận đầu tư 2 dự án FDI gần 115 triệu USD

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Hai dự án này đều của nhà đầu tư đến từ Nhật Bản được thực hiện tại Khu công nghiệp Sông Khoai ở thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.

Thị trường căn hộ Hà Nội tiếp tục mất cân bằng cung – cầu

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:54
Số liệu của Quý 1 năm 2024 cho thấy, thị trường căn hộ tại Hà Nội vẫn ghi nhận sự mất cân bằng cung – cầu khi nguồn cung giá phải chăng tiếp tục hạn chế.

Giá vàng 19/4: Vàng trong nước biến động trái chiều

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:57
Giá vàng thế giới đầu ngày tăng trở lại lên 2.377,7 USD/ounce trong khi 2 thương hiệu vàng trong nước biến động trái chiều.