Phúc Khang được tôn vinh tại Giải thưởng Quốc gia BĐS Việt Nam

Phúc Khang được tôn vinh tại Giải thưởng Quốc gia BĐS Việt Nam

Thứ 2, 16/04/2018 | 17:30
0
Tối ngày 14/4, lễ trao giải Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam được tổ chức tại trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam. Tại lễ trao giải này, Phuc Khang Corporation vinh dự được tôn vinh ở 2 hạng mục Giải thưởng lớn: danh hiệu Nhà phát triển Bất động sản uy tín nhất và danh hiệu Dự án công trình xanh tốt nhất.

Đến với giải thưởng thông qua một hệ thống tiêu chí xét giải khắt khe với quy trình từ thẩm định hồ sơ, khảo sát thực tế tại các dự án, bỏ phiếu kín, kiểm toán và “hiệp y” với các cơ quan quản lý nhà nước tại địa phương… Nhà phát triển công trình xanh Phuc Khang Corporationđã được tôn vinh với danh hiệu Nhà phát triển Bất động sản uy tín nhất và danh hiệu Dự án công trình xanh tốt nhất được trao cho dự án Căn hộ xanh tiêu chuẩn Leed và Lotus lần đầu tiên tại Việt Nam – Diamond Lotus Riverside.

Phúc Khang được tôn vinh tại Giải thưởng Quốc gia BĐS Việt Nam

Ông Trần Tam (thứ 4 từ phải qua) – Chủ tịch HĐQT Phuc Khang Corporation nhận giải thưởng Nhà phát triển Bất động sản uy tín nhất

Giải thưởng được sự bảo trợ của bộ Nội vụ - ban thi đua khen thưởng Trung Ương và bộ Xây dựng, hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam và cục Quản lý nhà và thị trường Bất động sản (bộ Xây dựng) tổ chức. Giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp và dự án có những đóng góp xuất sắc cho sự phát triển nhanh, bền vững và minh bạch của thị trường BĐS trong thời kỳ công nghiệp hóa – hiện đại hóa và hội nhập.

Đồng thời đây cũng là một trong những nguồn động viên thiết thực, tạo ra xu hướng xanh, sạch, đẹp trong đầu tư phát triển các dự án BĐS, đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng cao, khai thác hiệu quả quỹ đất, đóng góp cho tăng trưởng kinh tế đất nước. Lễ trao giải lần này cũng nằm trong chuỗi sự kiện chuẩn bị Chào mừng Kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 – 29/4/2018).

Phúc Khang được tôn vinh tại Giải thưởng Quốc gia BĐS Việt Nam (Hình 2).

Bà Lưu Thị Thanh Mẫu (thứ 2 từ phải qua) – Tổng Giám đốc Phuc Khang Corporation nhận danh hiệu Dự án Công trình xanh tốt nhất dành cho dự án Diamond Lotus Riverside

Ông Nguyễn Trần Nam – nguyên Thứ trưởng bộ Xây dựng, Chủ tịch hiệp hội Bất động sản Việt Nam chia sẻ: “Đến thời điểm này, hiệp hội xin khẳng định, Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam đã được tổ chức một cách bài bản, chuyên nghiệp, minh bạch. Đây, thực sự là một giải thưởng danh giá của cộng đồng doanh nghiệp BĐS Việt Nam…”.

Diamond Lotus Riverside là một trong những dự án có mật độ xây dựng thấp nhất TP.HCM (19%), được thiết kế, thi công và vận hành theo tiêu chuẩn công trình xanh khắt khe của Leed (Mỹ). Sở hữu vị thế độc tôn với ba mặt giáp sông và là tâm điểm kết nối của 6 quận trung tâm TP.HCM, toàn bộ mặt tiền 300 mét tiếp giáp bờ sông, Diamond Lotus Riverside sở hữu một không gian quý giá giữa lòng thành phố. Dự án này được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng “sống xanh” và thịnh vượng giữa lòng thành phố trẻ.

Cũng trong quý IV 2017 đến nay, với những nỗ lực của mình, Phuc Khang Corporation nói chung và dự án Diamond Lotus Riverside nói riêng đã đại diện dòng sản phẩm Căn hộ xanh tiêu chuẩn Leed (USGBC – Hoa Kỳ) và Lotus (VGBC – Việt Nam) lần đầu tiên tại Việt Nam… vinh dự đón nhận rất nhiều giải thưởng cao quý cấp Quốc gia qua sự bình chọn của giới chuyên môn và đông đảo người tiêu dùng BĐS trong thời gian qua. Điển hình như: Giải Ashui Award - Chủ đầu tư của năm 2017, danh hiệu Top 20 dự án có Không gian sống chuẩn mực, giải thưởng Sao Đỏ – Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2017 cho Chị Lưu Thị Thanh Mẫu (TGĐ – CEO Phuc Khang Corporation).

Phúc Khang được tôn vinh tại Giải thưởng Quốc gia BĐS Việt Nam (Hình 3).

Dự án Diamond Lotus Riverside

Nhà phát triển dự án Phuc Khang Corporation tham gia thị trường BĐS với quyết tâm tạo kiến tạo ra những Đô thị xanh văn minh hiện đại, xây dựng cộng đồng giàu nhân văn truyền thống, mang đến cho quý cư dân sự an cư thuận tiện, nghỉ dưỡng thanh bình, dễ dàng sở hữu và sinh lợi bền vững. Phúc Khang luôn kiên định với sứ mệnh: “Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu”.

Với vai trò là nhà phát triển công trình xanh tiên phong tại Việt Nam, Phuc Khang Corporation không đơn thuần là xây dựng các khu đô thị hiện đại, năng động. Sản phẩm BĐS của Phúc Khang luôn hướng đến việc cung cấp những giải pháp tối ưu về không gian sống sinh thái đích thực, hội tụ đầy đủ các yếu tố: tính sinh thái; giải pháp kinh tế, tiết kiệm; tạo năng lượng sống tích cực cho khách hàng và cộng đồng để hướng đến việc trở thành thương hiệu BĐS xanh chính phẩm chuẩn mực Quốc tế dẫn đầu tại Việt Nam về cả chất lượng và số lượng.

T.Trần

Cô Ba Sài Gòn và Thương nhớ ở ai được vinh danh ở giải Cánh diều 2017

Thứ 2, 16/04/2018 | 08:22
Tại lễ trao giải Cánh diều 2017 được tổ chức tối 15/4 tại Hà Nội, hai bộ phim Cô Ba Sài Gòn và Thương nhớ ở ai đã chiến thắng ngoạn mục các đề cử khác để giành giải vàng xuất sắc.

VPBank nhận 3 giải thưởng quốc tế danh giá

Thứ 2, 27/07/2015 | 14:44
Đại diện ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) cho biết, ngân hàng này vừa nhận được 3 giải thưởng quốc tế danh giá:
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Hi hữu trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD chỉ để “uống trà”

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:00
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị tên trộm đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo (Nhật Bản) vừa bị tịch thu tại cửa hàng đồ cũ.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Chuối chín đừng bỏ tủ lạnh, làm cách này chuối để được lâu mà không thâm đen

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:36
Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của chuối là loại quả này chín quá nhanh và khó bảo quản được lâu.

Loại hải sản nhiều chân xưa “cho không ai lấy” nay là hàng hot, giá 45.000 đồng

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:25
Giống các loài lưỡng cư sinh sống dưới chân rừng như: cá, tôm, cua,... con chù ụ được xem là đặc sản độc đáo, mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân ở tỉnh Cà Mau.

Loài cây có “1-0-2”, càng bị sâu bọ cắn càng đắt giá

Thứ 4, 17/04/2024 | 09:30
Điều đặc biệt là sau khi bị sâu bọ cắn, loại cây này lại tạo ra một loại đặc sản đắt đỏ ít nơi nào có.