Phúc Phúc Shop: Thời trang đồ lót cực “chất”, không ngừng “lột xác” để vươn tầm

Phúc Phúc Shop: Thời trang đồ lót cực “chất”, không ngừng “lột xác” để vươn tầm

Thứ 4, 23/06/2021 | 14:39
0
Phúc Phúc Shop đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình và bằng chứng là mức doanh số không ngừng gia tăng sau nhiều năm ra mắt.

Trước làn sóng du nhập mạnh mẽ của các thương hiệu nước ngoài trong những năm gần đây, Phúc Phúc Shop vẫn không hề nao núng trước sự đổ bộ ào ạt đó. 3 năm ra đời phát triển trong thời điểm khó khăn nhất của làng thời trang Việt, Phúc Phúc Shop vẫn tự tin khẳng định vị thế và không ngừng "lột xác" để vươn tầm.

Cần biết - Phúc Phúc Shop: Thời trang đồ lót cực “chất”, không ngừng “lột xác” để vươn tầm

Chị Trần Thị Xuân Phúc – Chủ thương hiệu Phúc Phúc Shop

Bằng cách liên tục tung ra những bộ sưu tập mới trong chuỗi sản phẩm của mình cùng với những hình ảnh được đầu tư kỹ lưỡng, đi kèm sự cải tiến về chất lượng, cùng với sự trau chuốt trong mặt quảng bá hình ảnh, marketing. Phúc Phúc Shop vẫn ổn định và được duy trì, không hề kém cạnh với các thương hiệu đồ lót nội địa nói riêng và các hãng đồ lót nước ngoài nói riêng.

Hành trình khẳng định vị thế trên thị trường của đồ lót Phúc Phúc Shop.

Cái tên Phúc Phúc Shop xuất hiện lần đầu vào năm 2019 khởi đầu với việc bán nhỏ lẻ và kinh doanh online. Với định vị là một thương hiệu thời trang đồ lót nội địa chuyên về dòng sexy. Phúc Phúc Shop luôn mang đến những sản phẩm chất lượng được lồng ghép khéo léo vào đó những thông điệp đầy giá trị.

Cần biết - Phúc Phúc Shop: Thời trang đồ lót cực “chất”, không ngừng “lột xác” để vươn tầm (Hình 2).

Tại Phúc Phúc Shop các mẫu đồ lót luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Phúc Phúc Shop cũng chú trọng phát triển hệ thống kênh phân phối để tạo nên lợi thế cạnh tranh cho mình. Song song với việc sản xuất những mẫu đồ lót “Cực Chất” thì Phúc Phúc Shop còn xây dựng cho mình đội ngũ nhân viên chất lượng. Đặc biệt trong khâu chăm sóc khách hàng. Đến giữa tháng 08/2020, thương hiệu này đã xây dựng cho mình được cho mình chổ đứng trong làng thời trang việt. Ngoài ra, Phúc Phúc Shop còn có một hệ thống phân phối sản phẩm lớn mạnh với hàng nghìn cộng tác viên cũng như các đại lý trên khắp đất nước.

Đây chính là "cú hích" cực lớn để Phúc Phúc Shop bứt phá, bước ra khỏi ánh sáng một cách mạnh mẽ và dấn thân vào thị trường đồ lót.

Chuyển mình trong tư duy thiết kế, đa dạng mẫu mã của đồ lót Phúc Phúc Shop

Bắt nhịp xu hướng thời trang năng động của khách hàng tại Việt Nam, ở Phúc Phúc Shop luôn cập nhật xu hướng, cải tiến được cách tân bằng nhiều hình thức khác nhau để phù hợp với tất cả các tín đồ đam mê đồ lót hiện nay. Thương hiệu đã tạo sự tin tưởng, giúp giới trẻ Việt biết đến nhiều hơn về thời trang Phúc Phúc Shop

Cần biết - Phúc Phúc Shop: Thời trang đồ lót cực “chất”, không ngừng “lột xác” để vươn tầm (Hình 3).

Phúc Phúc Shop phân phối các sản phẩm đồ lót với thiết kế tinh tế

Đã đam mê đồ lót thì ngoài các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới thì không thể không nhắc đến Phúc Phúc Shop, những sản phẩm của Phúc Phúc Shop liên tục "đốt cháy" khi phát hành sau 72 giờ đồng hồ, hết mẫu này đến mẫu khác. Với những thiết kế táo bạo, Phúc Phúc Shop chắc chắn bạn sẽ không thể "cầm lòng" được mà phải "đắng lòng" móc ví ra để chi trả.

Cần biết - Phúc Phúc Shop: Thời trang đồ lót cực “chất”, không ngừng “lột xác” để vươn tầm (Hình 4).

Đa dạng các thiết kế, mẫu mã của đồ lót Phúc Phúc Shop

Gần đây nhất, Phúc Phúc Shop tiếp tục có những động thái mạnh mẽ hơn để nâng tầm thương hiệu khi đã quyết định tung ra những mẫu đồ lót cực chất. Khiến tất cả đều say đắm.

Đến nay, Phúc Phúc Shop đã có định hướng và đang khẳng định vị thế ổn định trong phân khúc thời trang đồ lót quyến rũ giàu sức sống.

Thông tin liên hệ:

Phúc Phúc Shop

Website: https://khosidolotphucphuc.com/

Hotline: 0909243173 – 0967243173

Fanpage: https://www.facebook.com/PhucPhucShop96

Minh Hải

Vintage Boutique – Shop thời trang nổi bật và thu hút giới trẻ

Chủ nhật, 20/06/2021 | 13:22
Cửa hàng thời trang Vintage Boutique thu hút giới trẻ Hà thành với sản phẩm “cực trend”, đa dạng phong cách thời trang từ nữ tính, dịu dàng cho tới quyến rũ, cá tính

CEO Đặng Thanh Huynh sở hữu nhan sắc vạn người mê cùng chuỗi thời trang nức tiếng

Thứ 5, 17/06/2021 | 16:29
Cô chủ nhỏ Đặng Thanh Huynh thành công viết tiếp ước mơ chính mình nhờ ngần ấy năm chăm chỉ lao động và không ngừng cố gắng vươn lên.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.