Nếu thấy nước mắt mình không mặn thì đừng khóc ông Hùng nhé!

Nếu thấy nước mắt mình không mặn thì đừng khóc ông Hùng nhé!

Thứ 5, 26/10/2017 | 18:30
1
Tôi không biết nước mắt của ông Hùng có mặn không, chứ tôi chắc chắn nước mắt của những bệnh nhân bị ung thư hay người thân của họ vừa mặn vừa đắng chát.

Có lẽ, những ai đang có người thân mắc bệnh ung thư mới thấu cảm hết cái đau khổ cùng cực mà căn bệnh quái ác mang đến. Họ đau từ sự hành hạ của căn bệnh quái ác, càng đau hơn khi căn bệnh ấy rất hiếm khi được điều trị thành công.

Tôi có người thân bị bệnh ung thư. Tôi hiểu cảm giác đau đớn, bất lực nhìn người thân đối mặt, chờ đợi ngày “thần chết” đến gõ cửa. Thú thật, thời gian đầu người thân bị bệnh, tôi còn tin vào phép màu, tin có loại thuốc giúp hoặc hỗ trợ họ chữa trị ung thư thành công. Đó là những loại thuốc mà ông nhập về đấy ông Nguyễn Minh Hùng, nguyên Tổng Giám đốc công ty VN Pharma ạ.

Thế nhưng, khi biết những loại thuốc ông nhập về nó còn tệ hơn cả “phép màu” mà tôi tự huyễn hoặc, tôi thất vọng, đau đớn và căm thù ông biết chừng nào.

Tại sao một hy vọng mong manh kéo dài sự sống cho người thân của tôi ông cũng tước đoạt? Ông tàn nhẫn đến mức “ăn” trên mạng sống của những người sắp hơi tàn lực kiệt?

Cafe8 - Nếu thấy nước mắt mình không mặn thì đừng khóc ông Hùng nhé!

Ông Hùng à, ông chưa kịp nếm được nước mắt có mặn không thì nó đã tan biến theo những lời van xin của ông.

Tôi không hiểu ông khóc vì cái gì khi đứng trước vành móng ngựa. Ông đau đớn vì mất tự do, không được cận kề bên cha mẹ, vợ đang mang thai. Ơ, thế hóa ra, ông chẳng hối hận, chẳng nhận thức và chẳng khóc vì những việc sai trái mình đã làm hay sao?

Tôi thấy ông khóc như diễn, từ cái kéo áo chùi nước mắt, lấy tay như cố ấn cho nước mắt ứa ra. Nước mắt chưa kịp tràn ra thì đã mất hút nên ông không biết nước mắt nó mặn thế nào đâu ông Hùng à.

Chắc ông chưa thấy cảnh chúng tôi khóc trong tuyệt vọng phải không? Chúng tôi để mặc nước mắt giàn giụa trên gương mặt bần thần, nước mắt chảy vào từng khóe miệng, mặn đến mức, chát đến mức tôi thà chết đi chứ không thể nếm thêm được nữa.

Đôi khi còn khóc được cũng là diễm phúc đó ông Hùng. Nhiều người, tôi biết nhiều người nghiệt ngã đến mức không khóc được nữa kìa.

Nếu thấy nước mắt mình không mặn thì đừng khóc nữa ông Hùng nhé!

Ngọc Lài

* Bài viết thể hiện quan điểm riêng của tác giả.

Nguyên TGĐ VN Pharma khóc nức nở, cầu xin được tại ngoại

Thứ 3, 24/10/2017 | 16:48
Được nói lời sau cùng, nguyên Tổng Giám đốc (TGĐ) VN Pharma khóc nức nở, cầu xin được HĐXX cho tại ngoại, đồng thời tuyên mức án phù hợp để sớm có cơ hội làm lại cuộc đời.

Cục Quản lý Dược cấp phép cho VN Pharma nhập thuốc đúng quy trình?

Thứ 3, 24/10/2017 | 14:00
Ông Đỗ Trung Hưng, đại diện bộ Y tế khẳng định: “Theo hồ sơ, quy trình nhập thuốc H-Capita đã thực hiện đúng quy trình”.

Vụ VN Pharma: Vứt con dấu, xóa các file liên quan đến công ty Helix?

Thứ 3, 24/10/2017 | 11:34
Sáng 24/10, TAND Cấp cao tại TP.HCM tiếp tục phiên tòa xét xử vụ án buôn lậu, làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức xảy ra tại công ty VN Pharma.
Cùng tác giả

Tìm lại trái châu trị giá 350 triệu đồng bị đạo chích lấy trộm bán 13 triệu đồng

Thứ 2, 14/09/2020 | 12:36
Lợi dụng đêm tối, Trần Văn Thọ lẻn vào lăng Ông, trèo lên nóc Bia Đình lấy trộm trái châu quý hiếm trị giá 350 triệu đồng. Tuy nhiên, Thọ đem bán món cổ vật vừa trộm được chỉ với giá 13 triệu đồng cho Trần Hiền Sĩ.

Long An: Xác minh nghi vấn con gái đổ chất thải lên đầu mẹ già

Thứ 2, 07/09/2020 | 11:54
Qua xác minh ban đầu, cơ quan chức năng xác định, sự việc con gái nghi xúc phân đổ lên đầu, đánh đập mẹ già xảy ra tại huyện Cần Đước, tỉnh Long An.

Hỗn chiến trên bàn nhậu, “ma men” rút dao sát hại người đến can ngăn

Thứ 6, 04/09/2020 | 16:14
Trong lúc nhậu, nhóm thợ hồ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Không muốn xảy ra chuyện không hay, người trong nhóm gọi điện cho anh T. đến để hòa giải. Nào ngờ, sau ít phút nói chuyện và tiếp tục tiệc rượu, những người này lại lao vào hỗn chiến. Trong lúc xô xát, Lê Quốc Tuấn cầm dao đâm người đến hòa giải khiến nạn nhân tử vong. Gây án xong, Tuấn trốn về quê.

Mẹ bị cáo vận chuyển gần 64kg ma túy ngã quỵ khi nghe tòa tuyên con trai tử hình

Thứ 2, 24/08/2020 | 11:20
Do ảnh hưởng dịch bệnh covid – 19, mẹ bị cáo Trương Quốc Cường chỉ có thể đứng bên ngoài phòng xét xử theo dõi diễn biến. Đúng ngọ, tòa tuyên bản án tử hình đối với bị cáo Cường vì hành vi vận chuyển gần 64kg ma túy. Biết con không thể thoát án tử, mẹ Cường òa khóc, ngã quỵ.

Gã nghiện sát hại người phụ nữ bị liệt nửa người từng đâm công an bị thương

Thứ 2, 24/08/2020 | 10:59
Nghiện ma túy nặng, Nguyễn Quang Thoại thường xuyên trộm cắp để có tiền “nướng” vào cái chết trắng. Sáng sớm 23/8, Thoại lẻn vào nhà bà Nguyễn Thị Kim Th. để trộm, rồi sát hại nạn nhân. Trước đó, cuối năm 2019, trong lúc trộm vịt bị truy đuổi, Thoại đâm 1 chiến sĩ công an bị thương rồi bỏ trốn.