Phương Hằng “Gạo nếp gạo tẻ” bật mí bí quyết giảm cân và “chiêu trị chồng” ngoại tình

Phương Hằng “Gạo nếp gạo tẻ” bật mí bí quyết giảm cân và “chiêu trị chồng” ngoại tình

Thứ 2, 08/10/2018 | 13:28
0
Diễn viên Phương Hằng “Gạo nếp gạo tẻ” đã có những chia sẻ cởi mở về bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình, “chiêu trị chồng” ngoại tình và bí quyết giảm cân hiệu quả .

Giảm 15kg để tham gia phim Gạo nếp gạo tẻ

Nữ diễn viên Phương Hằng từng tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình thế nhưng chỉ đến khi phim Gạo nếp gạo tẻ phát sóng trên kênh HTV, cái tên Phương Hằng mới trở nên thu hút khán giả.

Để có được thành công như ngày hôm nay, Phương Hằng đã phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều trong đó có hành trình giảm cân. Nữ diễn viên đã trải qua một quá trình ăn uống và tập luyện khoa học.

Trước đó, cô nàng sở hữu một thân hình có phần mũm mĩm, nhờ có ông xã động viên, cô nàng đã vượt qua quá trình gian nan mà giảm cân thành công. Phương Hằng chia sẻ, để có thể đi casting phim Gạo nếp gạo tẻ, cô đã giảm gần 15kg từ 59kg xuống 44kg, thời điểm mới quay cô cũng còn hơi mập nên sau này phải vừa quay phim vừa giảm cân.

Ngôi sao - Phương Hằng “Gạo nếp gạo tẻ” bật mí bí quyết giảm cân và “chiêu trị chồng” ngoại tình

Trước đây, trong mắt công chúng, Phương Hằng khá mũm mĩm cùng với chiều cao khiêm tốn khiến cô trở nên tròn trịa, kém thanh thoát.

Khi biết Phương Hằng có ý định giảm cân ông xã của cô đã mua một chiếc máy chạy bộ mang về nhà tập vì sợ Phương Hằng không theo được thời gian mở cửa đóng cửa ngoài phòng tập. Do sức khỏe yếu nên Phương Hằng chạy bộ kết hợp đi bộ tùy sức khỏe của mình. Với mục tiêu thà có giảm chậm còn hơn không giảm nên cặp đôi bền bỉ chiến đấu để giảm cân nặng dư thừa.

Trước khi bắt đầu giảm cân, Phương Hằng thường bị đồng nghiệp trong đoàn phim nhận xét là quá mập nên khi lên hình “mặt tràn màn hình”. Chính cô cũng thừa nhận bản thân mình thật sự bị thừa cân nên không thể duy trì tình trạng này.

“Có những thời điểm, tôi không nhận được bất kỳ lời mời đóng phim nào, kể cả đi casting phim cũng bị loại. Tất cả đều không phải vì yếu tố kỹ năng mà chỉ là vì tôi bị thừa cân, không phù hợp vai diễn đó. Sau này tôi mới nhận ra, ngoại hình rất quan trọng và nếu không đẹp thì chắc chắn công việc sẽ bị cản trở rất nhiều”, nữ diễn viên tâm sự.

Ngôi sao - Phương Hằng “Gạo nếp gạo tẻ” bật mí bí quyết giảm cân và “chiêu trị chồng” ngoại tình (Hình 2).

Vóc dáng thon thả, cân đối của Phương Hằng sau khi giảm hơn 15kg.

Mọi chuyện đều tốt lên khi cô khắc phục được điểm yếu của bản thân. Tuy nhiên khoảng thời gian đầu khá khó khăn với Phương Hằng, nữ diễn viên chia sẻ, “2 tuần đầu tiên Phương Hằng cảm thấy quá sức chịu đựng, vô cùng mệt mỏi, có khi nhập viện truyền nước…”.

Phương Hằng Gạo nếp gạo tẻ bật mí “chiêu trị chồng” ngoại tình

Bộ phim Gạo nếp gạo tẻ đang thu hút khán giả vào những câu chuyện tình cảm của các mối quan hệ gia đình. Trong dàn diễn viên của Gạo nếp gạo tẻ, Phương Hằng là nghệ sĩ kín tiếng và có cuộc sống riêng êm ấm bên ca sĩ Anh Tâm sau một năm hẹn hò. Hạnh phúc với mái ấm riêng cùng những thành công trong sự nghiệp.

Khi được hỏi nếu đặt mình vào cuộc hôn nhân của Hương khi phát hiện chồng ngoại tình thì Hằng có lựa chọn cách như Hương đã chọn? Phương Hằng thẳng thắn chia sẻ, khi Hằng chưa lập gia đình mà thấy những tình huống như vậy cô luôn nghĩ phụ nữ không phải dại dột chạy theo kiểu đàn ông ấy mà nên buông luôn. Nhưng khi đã có mái âm riêng của mình thì Hằng hiểu được giá trị của hạnh phúc không còn cho riêng mình mà ảnh hưởng đến con gái, ba mẹ.

Nếu phát hiện chồng ngoại tình như nhân vật Hương, Hằng có thể sẽ chọn cách như nhân vật Hương đã làm nhưng sẽ bình tĩnh để xem xét và chia sẻ đầu tiên với gia đình chồng.

"Anh Tâm hoạt động trong nghệ thuật nên xung quanh anh ấy rất nhiều bóng hồng xinh đẹp. Nhưng giữa những cô gái quyến rũ ấy, anh Tâm đã lựa chọn người để gắn bó là mình, vì thế Hằng hiểu cái mà anh Tâm cần từ một cô gái ngoài nhan sắc còn là sự sâu sắc và thấu hiểu. Hằng tự tin về bản thân mình với vai trò của một người vợ trong gia đình...

Với Hằng, người phụ nữ phải biết cách chăm chút bản thân và làm mới hạnh phúc của gia đình. Phụ nữ sẽ thật hạnh phúc nếu biết kết hợp từ một Hương đảm đang, chịu khó và Hân biết làm đẹp bản thân. Bản thân Hằng có một thiếu sót là chưa dành nhiều thời gian cho gian bếp gia đình. May mắn là anh Tâm thông cảm tính chất công việc của mình và để Hằng có thời gian học hỏi dần chuyện nấu ăn", Phương Hằng chia sẻ.

Ngôi sao - Phương Hằng “Gạo nếp gạo tẻ” bật mí bí quyết giảm cân và “chiêu trị chồng” ngoại tình (Hình 3).

Ảnh cưới Phương Hằng - Anh Tâm.

Phương Hằng và ca sĩ Anh Tâm quen nhau qua mạng xã hội. Biết Phương Hằng diễn kịch tại sân khấu Nụ cười mới nên Anh Tâm đã đến xem và cổ vũ cho cô. Lần đầu gặp mặt, nam ca sĩ không tỏ ra quá ga lăng mà chỉ nhẹ nhàng hỏi thăm cô. Sau một tháng hẹn hò, Phương Hằng nhận lời yêu. Nữ diễn viên cho hay, dù có nhiều người theo đuổi nhưng cô yêu Anh Tâm vì tấm lòng nhân hậu, sống nghiêm túc. Phương Hằng đã tổ chức lễ kết hôn với ca sĩ Anh Tâm vào 23/3/2017 tại TP.Hồ Chí Minh, trước đó cặp đôi này đã từng có hơn 1 năm yêu nhau

Hiện tại, Phương Hằng là diễn viên quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ. Nhờ vẻ ngoài dễ thương, diễn xuất tự nhiên, cô đang có một công việc đúng với đam mê của mình và một người đàn ông vững chãi đồng hành.

Quốc Tiệp (Tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/10: Khả Ngân lên tiếng khi bị chê diễn dở trong Hậu duệ mặt trời Việt Nam

Thứ 2, 08/10/2018 | 06:45
Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 8/10: Khả Ngân lên tiếng khi bị chê diễn dở trong Hậu duệ mặt trời Việt Nam, Phi Nhung tái ngộ “người tình trong mộng” Mạnh Quỳnh, Ngọc Trinh bị chụp lén, cư dân mạng phản ứng gây choáng, Đàm Vĩnh Hưng gửi lời động viên đến Tuấn Hưng...

Gạo nếp gạo tẻ tập 66: Hân "vừa ăn cướp vừa la làng” vu cho Kiệt tội ngoại tình

Thứ 5, 04/10/2018 | 07:27
Gạo nếp gạo tẻ tập 66: Hân "vừa ăn cướp vừa la làng", tố Kiệt ngoại tình ngay trước mặt ba mẹ; Hương và Tường ngọt ngào bên nhau trong ngày gặp lại.

Phương Hằng trong "Gạo nếp, gạo tẻ": Không ngại mang tiếng lép vế so với Thúy Ngân và Lê Phương

Thứ 5, 02/08/2018 | 10:38
Nữ diễn viên Thúy Hằng – vai Minh khẳng định cô là màu sắc khác trong phim "Gạo nếp, gạo tẻ" bên cạnh sự đỏng đảnh của Thúy Ngân, cam chịu của Lê Phương.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.