Phương Mỹ Chi kể lại sự cố nhớ đời khi đi hát đám ma

Phương Mỹ Chi kể lại sự cố nhớ đời khi đi hát đám ma

Thứ 3, 08/09/2020 | 14:29
0
Phương Mỹ Chi không ngại tiết lộ kỷ niệm khó quên trong lần đầu tiên đi hát ở đám ma của một người hàng xóm.

Xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình Hẹn cuối tuần vừa lên sóng, giọng ca Quê em mùa nước lũ đã có dịp chia sẻ về niềm đam mê ca hát và những kỷ niệm đáng nhớ trong quãng thời gian hoạt động nghệ thuật của mình.

Ngôi sao - Phương Mỹ Chi kể lại sự cố nhớ đời khi đi hát đám ma

Nữ ca sĩ nhớ lại lần đầu đi hát là trong đám ma của người hàng xóm. Khi đó được cất tiếng hát là niềm hạnh phúc, chỉ cần có người ngỏ lời là cô đi ngay. Có người thắc mắc vì sao còn nhỏ lại đi hát đám ma nhưng Phương Mỹ Chi không quan tâm nhiều vì quá mê hát.

Ngôi sao - Phương Mỹ Chi kể lại sự cố nhớ đời khi đi hát đám ma (Hình 2).

“Em đâu biết là đám ma hay đám cưới gì đâu, chỉ cần mình được hát là được. Xong khi tới đó, em giới thiệu là: “Dạ con xin chào cô chú và anh chị. Sau đây con xin được hát ca khúc góp vui". Lúc đó mẹ em không bịt miệng em kịp luôn. Em nghĩ mình được hát thì vui thôi nên nói vậy. Thậm chí, em nói xong em vẫn không biết là em sai luôn", học trò Hiền Thục kể. Mãi đến khi ra về khi được mẹ nhắc nhở về chuyện giới thiệu, Phương Mỹ Chi mới nhận ra và cảm thấy có lỗi.

Nổi tiếng từ năm 10 tuổi sau khi tham gia Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên 2013, Phương Mỹ Chi nhanh chóng trở thành hiện tượng với giọng hát đầy ngọt ngào và truyền cảm. Nhưng ngay cả đến khi được nhiều người biết đến “cô bé dân ca” vẫn không biết mình đã nổi tiếng. Phương Mỹ Chi chỉ biết thể hiện hết mình sân khấu chứ chưa nghĩ đến việc ra sản phẩm âm nhạc hay chú ý đến cách ứng xử với các bậc tiền bối trong nghề. “Em hồi đó rất nhát, gặp ai dù rất yêu thích vẫn phải nhờ mẹ xin chụp ảnh chung. Sau này em nhận ra là mình yêu mến ai đó thì phải thể hiện ra, nếu họ biết mình yêu mến thì họ rất vui, nên từ đó em mở lòng hơn", nữ ca sĩ trải lòng.

Ngôi sao - Phương Mỹ Chi kể lại sự cố nhớ đời khi đi hát đám ma (Hình 3).

Chia sẻ về chuyện được và mất sau khi nổi tiếng, Phương Mỹ Chi cho rằng sự mất mát sẽ là bài học để bản thân tốt hơn:"Ai cũng bảo nổi tiếng sớm sẽ bị mất mát nhiều thứ nhưng em nghĩ, sự mất mát đó cũng chỉ là bài học cho mình tốt hơn. Từ những gì đã trải qua, em biết mình phải kiềm chế hơn, không được quá đà. Em gặp ai đúng gu hay bạn bè thân thiết là giỡn như bị điên nên cần phải ý tứ lại. Em biết mình giờ đã là người của công chúng, cần giữ gìn hình ảnh. Em làm bất cứ điều gì quá mức cũng ảnh hưởng tới mọi người. Fan của em nhiều bạn còn rất nhỏ nên em phải ý thức, sợ làm gì sai sẽ khiến họ bắt chước. Điều đó là không tốt".

Nói về những video có phần “quậy” trên Tiktok, Phương Mỹ Chi cho biết khi rảnh rỗi thường quay clip vui để chia sẻ với mọi người. Khác với hình ảnh nữ tính thường thấy, trong cuộc sống đời thường, giọng ca sinh năm 2003 tự nhận mình là người vui vẻ, hài hước. Cô tâm sự, mỗi lần diện áo dài bước lên sân khấu luôn có suy nghĩ tôn trọng trang phục dân tộc, tôn trọng khán giả và khi hát dòng nhạc quê hương, cô thể hiện “bằng cả trái tim". Mặc dù hiện tại được nhiều người biết đến qua những clip vui trên TikTok song nữ ca sĩ khẳng định: “Nếu ai biết được Phương Mỹ Chi hát dòng nhạc quê hương, em sẽ tự hào và biết ơn vì điều đó".

Ngôi sao - Phương Mỹ Chi kể lại sự cố nhớ đời khi đi hát đám ma (Hình 4).

Trong 7 năm hoạt động nghệ thuật, Phương Mỹ Chi không ít lần vướng vào ồn ào, thị phi trên mạng xã hội. Những vấp ngã đầu đời đã giúp cô bé 10 tuổi ngày nào trưởng thành hơn trong cả giọng hát và tính cách. Phương Mỹ Chi của hiện tại suy nghĩ chín chắn, hành xử tinh tế, đồng thời khiến người hâm mộ tự hào vì vừa duy trì được đam mê ca hát vừa hoàn thành tốt việc học.

Minh Hoa (t/h)

Ấn tượng với thành tích học tập "khủng" của Phương Mỹ Chi dù tất bật chạy show

Thứ 6, 21/08/2020 | 10:50
Dù bận rộn chạy show nhưng Phương Mỹ Chi vẫn duy trì thành tích học tập cực ấn tượng.

Phương Mỹ Chi nói chuyện trực tiếp với antifan từng xúc phạm tới ông bà đã mất

Thứ 6, 12/06/2020 | 11:03
Vài ngày trước, Phương Mỹ Chi thể hiện sự bức xúc khi có khán giả gửi tin nhắn xúc phạm ông bà đã mất của cô. Giọng ca Áo mới Cà Mau khẳng định sẽ cùng với ê-kíp chọn cách xử lý thích hợp.

Phương Mỹ Chi bức xúc khi bị một khán giả gửi tin nhắn xúc phạm gia đình mình

Thứ 3, 09/06/2020 | 15:27
Trên trang cá nhân Phương Mỹ Chi đã đăng một bài viết khá dài, thể hiện sự bức xúc khi một khán giả gửi tin nhắn mang tính xúc phạm người thân của cô.

Phương Mỹ Chi thảng thốt nói về thông tin bị Quang Lê "ép" sang Mỹ: "Có tin đồn này thật sao"?

Thứ 6, 21/02/2020 | 20:10
Giọng ca “Quê em mùa nước lũ” lên tiếng về thông tin bị bố nuôi Quang Lê "ép" sang Mỹ định cư, chạy show ca nhạc.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.