Phương Mỹ Chi tiết lộ lý do muốn hoán đổi vị trí với chị gái

Phương Mỹ Chi tiết lộ lý do muốn hoán đổi vị trí với chị gái

Thứ 4, 14/10/2020 | 15:56
0
Phương Mỹ Chi cảm thấy may mắn khi được được mẹ và chị gái theo sát, hỗ trợ hết mình trên con đường ca hát.

Với giọng ca truyền cảm, da diết, “cô bé dân ca” Phương Mỹ Chi đã lay động trái tim rất nhiều khán giả yêu mến dòng nhạc quê hương. Đến nay, nữ ca sĩ vẫn rất tự hào và biết ơn khi được mọi người biết đến nhờ dòng nhạc này.

Ngôi sao - Phương Mỹ Chi tiết lộ lý do muốn hoán đổi vị trí với chị gái

Tuy nhiên, ít người biết, đứng sau sự thành công của Phương Mỹ Chi có sự đóng góp không nhỏ của chị gái Phương Mỹ Quyên. Cụ thể, xuất hiện trong chương trình Giải mã tri kỷ, giọng ca Quê em mùa nước lũ chia sẻ, chị gái hiện là stylist kiêm vai trò quản lý hình ảnh cho mình. Ngoài ra, Phương Mỹ Chi tiết lộ, mẹ chính là người phụ trách việc sắp xếp các show diễn cho cô.

Tiếp lời em gái, Phương Mỹ Quyên cho biết cô vốn đam mê thời trang nên có tìm hiểu về công việc quản lý hình ảnh và stylist. Nhưng mãi cho đến khi Phương Mỹ Chi trở thành người nổi tiếng Mỹ Quyên mới chính thức theo đuổi công việc này.

Cô mong rằng công việc của mình có thể giúp em giảm bớt những lo toan, gánh nặng khi bước chân vào showbiz: “Em thì em căng thẳng, lo cho em của em nhiều hơn, vì có những chuyện mà Chi còn nhỏ không thể lo được. Em cũng là tay ngang, có những việc em tự học để có thể giúp được Chi”.

Ngôi sao - Phương Mỹ Chi tiết lộ lý do muốn hoán đổi vị trí với chị gái (Hình 2).

Phương Mỹ Chi cũng thừa nhận bản thân may mắn khi có công ty “cây nhà lá vườn”, được mẹ và chị theo sát, quan tâm chu đáo. Cô có thể cảm nhận được tình yêu thương của mẹ qua cách mẹ mong muốn được chứng kiến cô làm nghề và đối xử với mọi người.

Dù chịu nhiều áp lực khi là người của công chúng nhưng Phương Mỹ Chi cho rằng việc vượt qua khó khăn là chuyện đương nhiên. Cô biết ơn sự động viên, ủng hộ không những từ phía gia đình và người thân, mà còn từ người hâm mộ.

Đồng thời giọng ca sinh năm 2003 trải lòng: “Em không bao giờ nghĩ đến việc dừng lại hay bỏ cuộc hết, vì em là một niềm hy vọng của cả nhà”. Ở tuổi 17, Phương Mỹ Chi mới biết mình là nguồn thu nhập chính trong gia đình. Trước đây mẹ cô giấu vì không muốn con chịu áp lực, nên việc ca hát chỉ là niềm vui. Thời gian qua, Phương Mỹ Chi hoạt động độc lập, tất cả sản phẩm âm nhạc đều là một sự mới mẻ, do đó cô cảm nhận rõ hơn áp lực tài chính.

Ngôi sao - Phương Mỹ Chi tiết lộ lý do muốn hoán đổi vị trí với chị gái (Hình 3).

Sau những chia sẻ xúc động, ở phần Thử thách tri kỷ, Phương Mỹ Chi khiến khán giả thích thú khi chia sẻ ước mơ nhỏ bé là đôi lúc muốn hoán đổi vị trí với chị vì chị ăn hoài không mập. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ tiết lộ ngày nhỏ chị gái làm cho mình nghe lời bằng cách nói rằng nếu Mỹ Chi ngoan và nghe lời thì “cô tiên sự thật” sẽ có phần thưởng. Cứ như vậy, mỗi khi Chi làm theo lời chị thì sáng sẽ thức giấc với một cây kẹo trong cặp.

Nói về dự định trong tương lai, Phương Mỹ Chi chia sẻ muốn được thử sức ở nhiều dòng nhạc khác nhau nhưng sẽ không từ bỏ dòng nhạc dân ca đã làm nên thương hiệu.

Phần cuối chương trình, khán giả đã không khỏi cảm động trước những tâm sự của hai chị em Mỹ Quyên- Mỹ Chi. “Cô bé dân ca” nghẹn ngào cảm ơn chị đã luôn bên cạnh quan tâm, chăm sóc mình đến mức nhiều khi bỏ quên thanh xuân của bản thân.

Đáp lại tâm tình từ em gái, Mỹ Quyên cảm ơn em đã cho mình một cuộc sống thú vị, nếu không có em thì mình sẽ không biết cho đi nhiều hơn. Dù luôn cố gắng dành điều tốt đẹp nhất cho em, nhưng đúng- sai đôi lúc bản thân cô cũng không rõ. Mỹ Quyên cũng xin lỗi vì đôi lúc nóng tính, khiến em suy nghĩ. Những tâm sự từ tận đáy lòng của hai chị em Phương Mỹ Chi nhận được nhiều đồng cảm của khán giả.

Minh Hoa (t/h)

Phương Mỹ Chi kể lại sự cố nhớ đời khi đi hát đám ma

Thứ 3, 08/09/2020 | 14:29
Phương Mỹ Chi không ngại tiết lộ kỷ niệm khó quên trong lần đầu tiên đi hát ở đám ma của một người hàng xóm.

Ấn tượng với thành tích học tập "khủng" của Phương Mỹ Chi dù tất bật chạy show

Thứ 6, 21/08/2020 | 10:50
Dù bận rộn chạy show nhưng Phương Mỹ Chi vẫn duy trì thành tích học tập cực ấn tượng.

Phương Mỹ Chi nói chuyện trực tiếp với antifan từng xúc phạm tới ông bà đã mất

Thứ 6, 12/06/2020 | 11:03
Vài ngày trước, Phương Mỹ Chi thể hiện sự bức xúc khi có khán giả gửi tin nhắn xúc phạm ông bà đã mất của cô. Giọng ca Áo mới Cà Mau khẳng định sẽ cùng với ê-kíp chọn cách xử lý thích hợp.

Phương Mỹ Chi thảng thốt nói về thông tin bị Quang Lê "ép" sang Mỹ: "Có tin đồn này thật sao"?

Thứ 6, 21/02/2020 | 20:10
Giọng ca “Quê em mùa nước lũ” lên tiếng về thông tin bị bố nuôi Quang Lê "ép" sang Mỹ định cư, chạy show ca nhạc.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.