Phương Oanh đỏ bừng mặt khi diễn hôn Mạnh Trường, người tình màn ảnh mới thì sao?

Thứ 4, 01/02/2023 | 23:58
0
Hậu trường những cảnh quay lãng mạn của Mạnh Trường cùng đồng nghiệp nữ khiến khán giả bất ngờ.

Mạnh Trường là diễn viên điển trai được khán giả yêu mến sau khi tham gia loạt phim như "Bí mật tam giác vàng", "Zippo, mù tạt và em", "Cả một đời ân oán", "Ngược chiều nước mắt", "Chạy trốn thanh xuân", "Sinh tử", "Tình yêu và tham vọng", "Hồ sơ cá sấu", "Hương vị tình thân"... Anh từng sánh bên nhiều sao nữ, diễn cảnh tình tứ, thân mật. Ít người biết, phía sau hình ảnh lãng mạn ngọt ngào là hậu trường vô cùng bất ngờ.

Phương Oanh ngại ngùng khi hôn Mạnh Trường 

Trong phim "Hương vị tình thân", Mạnh Trường vào vai Shark Long và có nhiều cảnh tình tứ cùng bạn diễn Phương Oanh - vai Nam. Trong đó đáng chú ý là cảnh Long và Nam hôn "vụng trộm". Nụ hôn ở cảnh quay này khi đưa lên màn ảnh khá chớp nhoáng nhưng thực tế ở hậu trường, hai diễn viên có thời lượng quay dài hơn nhiều.

Những phân cảnh táo bạo này đều được quay đi quay lại nhiều lần mới hoàn thành 

Không phải là cái hôn thoáng qua, clip hậu trường tiết lộ Mạnh Trường và Phương Oanh phải âu yếm rất nồng nhiệt. Sau một hồi phối hợp cùng bạn diễn, Phương Oanh đỏ mặt quay đi úp mặt vào tường và nói “cắt đi ạ” khiến cả ê-kíp bật cười.

Ngoài ra, cảnh nụ hôn đầu tiên của Nam - Long khi anh chàng bị ốm sốt nằm nhà, hai diễn viên phải thực hiện tới 5 đúp, còn cảnh tình tứ ở công ty cặp đôi chỉ thực hiện đúp thứ hai là hoàn thành. Tuy vậy tổng cộng họ phải hôn nhau tới 6 lần để lấy được toàn cảnh theo mong muốn của đạo diễn.

Phân cảnh tình tứ của cặp đôi khiến khán giả đỏ mặt 

Ở tập 47, Mạnh Trường và Phương Oanh cũng có cảnh hôn táo bạo. Trên phim nụ hôn này diễn ra khá ngắn vì bà Dần xông vào phòng làm "kỳ đà cản mũi" nhưng ở hậu trường, cả hai khá chật vật, phải hôn đi hôn lại cả chục lần vì phải lấy nhiều góc máy.

Mới đây, Mạnh Trường trở lại màn ảnh nhỏ sau thời gian dài vắng bóng. Anh vào vai một doanh nhân thành đạt, yêu Ly (Thùy Anh) ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chính vì thế cả hai có nhiều cảnh táo bạo.

Thùy Anh ngại ngùng khi hôn đàn anh Mạnh Trường 

Tuy nhiên trước đó Thùy Anh đã vào vai "con gái hờ" của Mạnh Trường trong "Cả một đời ân oán", nên khi phải hôn tình tứ đàn anh khiến cô "ngại kinh khủng".

"Ngại, ngại khủng khiếp. Nhưng nếu cứ ngại như vậy rồi đóng không tốt thì thiệt mình thôi. Nghĩ lại, Thùy Anh cũng thấy mình hơi làm quá. Vai trước kia, anh Trường cũng chỉ là "bố hờ" của mình thôi, hai anh em cũng ít cảnh diễn chung. Để làm tốt vai diễn, Thùy Anh phải sống với cảm xúc của Phương Ly, bỏ ngại ngùng sang một bên", cô chia sẻ với truyền thông.

Phải hôn liên tục giữa trời đêm rét khiến Thùy Anh và Mạnh Trường rất mệt 

Người đẹp cũng cho biết phân cảnh trao môi hôn với một người đàn ông cao to, đẹp trai trong khung cảnh lung linh là niềm vui của nhiều cô gái, nhưng là diễn viên, cô chỉ thấy hân hoan trong 1-2 lượt quay đầu. Sau đó, cả hai phải hôn đi hôn lại trong 2-3 tiếng giữa trời rét căm căm, bên bờ sông Hồng lộng gió khiến ai nấy hết vui, chỉ thấy mệt.

Tùng Lâm (Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Thị trưởng thành phố lớn thứ hai Ukraine nói về sức ép ngày càng gia tăng của Nga 

Thứ 5, 18/04/2024 | 17:16
Thành phố Kharkiv đang đối mặt nguy cơ lớn từ Nga trừ khi các chính trị gia Mỹ gác lại bất đồng để phê duyệt ngân sách hỗ trợ quân sự giúp Ukraine củng cố năng lực phòng không, thị trưởng thành phố nói hôm 16/4.

8 điều cha mẹ cảm thấy khó mở lời với con mình

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:52
Có một số điều cha mẹ rất ngại nói cho con mình biết, họ cứ giấu kín trong lòng hoặc không biết phải trả lời như thế nào.

Khởi nghiệp từ loại bánh quen thuộc, cô gái 9x Phú Thọ có doanh thu cả tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:59
Từng có thu nhập từ 20-70 triệu đồng/tháng, chị Hoài lại rẽ ngang, khởi nghiệp với sản phẩm ẩm thực truyền thống. Trải qua muôn vàn khó khăn, thử thách, thậm chí chị từng có ý định từ bỏ, giờ đây, công việc này đã mang về đầy hoa thơm và trái ngọt.

Quan chức EU: Ukraine đừng mong phương Tây hỗ trợ như Israel

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:52
Vị quan chức ngoại giao hàng đầu của châu Âu cho rằng, tình hình cũng như bối cảnh ở Ukraine và Israel không giống nhau.

Choáng: Giá nhà đất tăng tới 400 lần từ năm 1990

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:24
Chia sẻ tại một sự kiện về bất động sản mới đây, TS Lê Xuân Nghĩa cho biết từ năm 1990 đến nay, giá vàng tại Việt Nam đã tăng 30 lần và giá vàng thế giới cũng tăng đúng 30 lần. Trong khi đó, cùng khoảng thời gian này, giá bất động sản tại Mỹ tăng 100 lần, còn ở Việt Nam tăng từ 100 tới 400 lần...