Phương Thanh bị nói 'cướp chồng trắng trợn trên sóng truyền hình'

Phương Thanh bị nói 'cướp chồng trắng trợn trên sóng truyền hình'

Thứ 3, 03/01/2017 | 17:00
0
Đảm nhận vai trò giám khảo khách mời, ngồi ghế nóng cùng Đàm Vĩnh Hưng – Cẩm Ly, Phương Thanh “gây sóng gió” trong hầu hết thời lượng của tập 7 "Cặp đôi vàng".

Câu chuyện về hai chị em nghèo bán hoa – kẹo kéo dạo qua nền nhạc da diết Chuyện đêm mưa trong tiết mục dự thi của cặp song ca Cao Công Nghĩa – Thiện Nhân là mở đầu cho chuỗi “thả thính” trường kỳ của Phương Thanh với ông xã Cẩm Ly. Nữ ca sĩ dường như bất chấp thủ đoạn từ việc “dụ” Minh Vy mua hoa, gợi ý anh ngồi nghiêng qua hướng mình, đến liên tục khẳng định: “Minh Vy là của tôi” và nhiều lần quay qua “chiêm ngưỡng nhan sắc chồng Cẩm Ly.

TV Show - Phương Thanh bị nói 'cướp chồng trắng trợn trên sóng truyền hình'

Phương Thanh "tình tứ' cùng chồng ca sĩ Cẩm Ly.

Không chỉ riêng Minh Vy, Chiến Thắng cũng không thoát khỏi bàn tay của chị Chanh khi cô “đánh tiếng” Chiến Thắng cưới mình: “Lấy em thì đâu có bị bỏ đâu”. Trước sự nỗ lực “thả thính” siêu dễ thương của chị Chanh, Cẩm Ly ngoài việc cười trừ thì chỉ còn cách quay qua thể hiện tình thương mến thương với Mr Đàm. Trong khi đó, MC Nguyên Khang lại “lên tiếng vì thấy sự bất bình”: "Trời ơi! cướp chồng trắng trợn trên sóng truyền hình". Trước nhận xét này, chị Chanh vội vàng đính chính: "Ở trong chương trình này thôi, chứ ngoài đời thì Minh Vy vẫn là chồng Cẩm Ly". 

Ngoài Phương Thanh, MC Nguyên Khang cũng là nhân tố mang đến tiếng cười thú vị cho khán giả nhờ sự lém lỉnh, duyên dáng. Anh biến hóa thú vị thành chàng xe ôm yêu âm nhạc có chất giọng Chaien trong tiết mục biểu diễn của Cao Công Nghĩa – Thiện Nhân khiến khán giả cười không ngớt. 

TV Show - Phương Thanh bị nói 'cướp chồng trắng trợn trên sóng truyền hình' (Hình 2).

 Cặp đôi Cao Công Nghĩa - Thiện Nhân.

Trở lại với phần biểu diễn của Cao Công Nghĩa – Thiện Nhân, chất giọng mượt mà, truyền cảm và việc lựa chọn bài hát thông minh một lần nữa giúp hai cô gái ghi điểm trước ban giám khảo. Cẩm Ly, Mr Đàm đã đồng hành cùng chương trình nên dành lời khen cho sự tiến bộ từng ngày của cặp song ca. Trong khi đó, Phương Thanh vô cùng bất ngờ với chất giọng thiên phú của cô bé 14 tuổi đồng thời đưa ra những lời khuyên chân thành cho Cao Công Nghĩa.

Đông Quân - Hạnh Nguyên tạo cảm xúc mạnh khi tái hiện câu chuyện lũ lụt của miền Trung qua bài hát đầy chất Huế Tôn nữ còn buồn. Có thể nói đây là lựa chọn khá mạo hiểm của cặp song ca bởi độ khó, sự luyến láy liên tục trong ca khúc. Tuy thành công về mặt kịch bản dàn dựng, cách chuyển tải cảm xúc nhưng tiết mục này vẫn chưa thật sự hoàn toàn chinh phục giám khảo. Nếu Phương Thanh cần một chút “đời” trong giọng hát của cặp đôi thì Cẩm Ly góp ý khá nhiều trong cách nhã chữ, sự mềm mại trong giọng hát của Đông Quân.

TV Show - Phương Thanh bị nói 'cướp chồng trắng trợn trên sóng truyền hình' (Hình 3).

 Cặp đôi Hạnh Nguyên - Đông Quân

Dàn dựng hoành tráng với thiên tình sử nổi tiếng Võ Đông Sơ – Bạch Thu Hà, Vĩnh Thuyên Kim – Hồ Việt Trung khiến khán giả “mãn nhãn” với phần trình diễn ca khúc Lạnh trọn đêm mưa. Cũng giống như Đông Quân – Hạnh Nguyên, về mặt dàn dựng, kịch bản được đánh giá cao, tuy nhiên chất giọng của cặp song ca lại khiến giám khảo không hài lòng. Một lần nữa, Vĩnh Thuyên Kim bị Cẩm Ly “nhắc nhở” về việc đánh mất sự mềm mại trong trong giọng hát. Trong khi đó, Hồ Việt Trung có phần “nhỉnh” hơn bạn diễn khi không chỉ hát belero tốt mà lên giọng cổ cũng rất hay.

Cặp đôi nghệ sĩ hài Tấn Hoàng – Chiến Thắng và ca khúc Đoạn buồn đêm mưa tiếp tục gây bất ngờ khi thể hiện sự tiến bộ rõ nét sau mỗi vòng thi. Tuy so với ca sĩ chuyên nghiệp, vẫn còn nhiều thiếu sót nhưng về mặt cảm xúc có thể nói cặp đôi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chinh phục giám khảo.

TV Show - Phương Thanh bị nói 'cướp chồng trắng trợn trên sóng truyền hình' (Hình 4).

 Cặp đôi Tấn Hoàng – Chiến Thắng

Bộ đôi ca sĩ chuyên nghiệp Đông Quân – Hạnh Nguyên với tổng số điểm 28.25 phải chia tay chương trình khi để thua Tấn Hoàng – Chiến Thắng chỉ 0.25 điểm. Cao Công Nghĩa – Thiện Nhân và Vĩnh Thuyên Kim - Hồ Việt Trung an toàn bước tiếp vào vòng trong.

Minh Trí

Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nữ chính Ước mình cùng bay bị khán giả "ghét cay ghét đắng"

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:53
Cốt truyện Ước mình cùng bay ngày càng được đẩy lên cao trào, tuyến nhân vật cũng thay đổi trước những diễn biến tâm lý phức tạp, nhận về nhiều phản ứng từ khán giả.