Phương Thanh bức xúc trước tin đồn mẹ và con gái mất giữa Covid-19

Phương Thanh bức xúc trước tin đồn mẹ và con gái mất giữa Covid-19

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 23/08/2021 | 19:08
0
Ca sĩ Phương Thanh đã lên tiếng giữa tin đồn mẹ và con gái của cô đã mất giữa dịch Covid-19.

Mới đây, ca sĩ Phương Thanh tỏ rõ thái độ bức xúc khi đang yên lành lại xuất hiện tin đồn ác ý rằng "mẹ và con gái ruột của cô đã chết" giữa dịch Covid-19. Sự việc càng trầm trọng hơn khi người tung tin đồn cho rằng Phương Thanh đang cố tình giấu chuyện người thân qua đời.

Ngôi sao - Phương Thanh bức xúc trước tin đồn mẹ và con gái mất giữa Covid-19

Ca sĩ Phương Thanh bức xúc vì tin đồn mẹ và con gái cô đã qua đời.

Trên trang cá nhân, Phương Thanh lên tiếng gay gắt phủ nhận tin đồn trên và cho biết "càng đồn càng sống khoẻ". Cô đính kèm hình ảnh tiết lộ mẹ ruột vẫn khoẻ, còn tham gia phát gạo từ thiện cho người dân ở TP.HCM  trong giai đoạn bệnh dịch. Đồng thời, Phương Thanh "mỉa mai" những kẻ đang cố tình tung tin thất thiệt để hại mình.

Chia sẻ với Người Đưa Tin, Phương Thanh cho hay: "Có nhiều tin đồn ác ý dành cho gia đình tôi. Thời gian qua, tôi bị nhiều tin đồn lắm, có người cho rằng, tôi lừa đảo khi làm từ thiện, bây giờ họ lại đồn mẹ và con gái tôi mất giữa Covid-19. Tôi rất bức xúc, mong rằng những người ác khẩu đó nên dừng lại. Giữa dịch bệnh như thế này, cần chung tay chống lại dịch bệnh hơn là tung tin đồn thất thiệt".

Ngôi sao - Phương Thanh bức xúc trước tin đồn mẹ và con gái mất giữa Covid-19 (Hình 2).
Ngôi sao - Phương Thanh bức xúc trước tin đồn mẹ và con gái mất giữa Covid-19 (Hình 3).

Thời gian qua, cô tích cực tham gia các chương trình từ thiện giúp người nghèo trong dịch Covid-19.

Thời gian qua, ca sĩ Phương Thanh là một trong những người nổi tiếng tích cực tham gia công tác từ thiện tại tâm dịch TP.HCM. Chị cho hay: "Gần 2 tháng qua, tôi cùng một số đồng nghiệp như: Nguyễn Phi Hùng, Mâu Thủy, Hoàng Phi Kha, Hoàng My,... tham gia đội tình nguyện giúp đỡ người nghèo khó ở cùng dịch. MC Quỳnh Hoa như bà bầu phụ trách bốc "show" và sắp xếp lịch trình. Mỗi "show" mười mấy nghìn người, có ngày chúng tôi chạy 6 "show". Nhóm hiện tại cũng khá đông người, lên đến hơn 60 người, chúng tôi phải từng bước làm quen với việc đi bộ hàng ngày.

Dù làm việc có vất vả vì mặc đồ bảo hộ cả ngày nhưng chúng tôi vẫn động viên nhau cố gắng. Tôi hay tiếc đồ bảo hộ nên không uống nước để khỏi phải đi vệ sinh. Chúng tôi mong muốn giúp được nhiều nhất tới người dân".

Giọng ca "Trống vắng" kể về quy tắc phòng dịch của mình: "Khi đi làm từ thiện, tôi không sử dụng điện thoại, đấy chính là lý do thời gian gần đây nhiều người hỏi sao Phương Thanh hay tắt điện thoại thế? Là do ở vùng dịch nguy hiểm nên tôi không dùng. Bản thân Phương Thanh đang ở cùng con gái và mẹ, tôi phải đảm bảo sức khoẻ và an toàn cho người thân của mình nên không thể tuỳ tiện dùng mạng xã hội được. 

Đúng là di chuyển ngày đêm nên rất mệt, tôi thường ra khỏi nhà lúc 2h chiều và về nhà nửa đêm, có những hôm bước chân vào nhà là sang ngày mới rồi. Nhiều lúc định nghỉ nhưng vì nhiều việc nên cứ thôi thúc mình đi. Vào tâm dịch mới biết, nhiều người còn khổ và dịch bệnh nguy hiểm thế nào, nên tôi luôn nói mọi người phải phòng bị cẩn thận".

Ngôi sao - Phương Thanh bức xúc trước tin đồn mẹ và con gái mất giữa Covid-19 (Hình 4).

Phương Thanh ngủ gục khi quá mệt.

Phương Thanh cũng kể những tình huống "dở khóc dở cười" của mình: "Chúng tôi tham gia đội tình nguyện nên đồ bảo hộ là màu xanh, các tình nguyện viên cũng có nhiều người nổi tiếng nhưng bảo hộ kín mít nên không ai nhận ra Phương Thanh, có người hỏi tôi "chị có phải Phương Thanh không?", tôi bảo không, em là tình nguyện viên thôi. Người dân cũng dễ thương lắm, thấy mọi người làm việc vất vả, họ mang đồ ăn đến cho chúng tôi, nhưng cũng có người khó tính, cũng có người mắng cả tình nguyện viên vì để họ đợi lâu. Nhưng sau đó, lại thôi. 

Chúng tôi đi từ thiện là thật tâm nên không chỉ giúp đỡ người nghèo theo kiểu hình thức. Tham gia làm việc cùng mọi người, tôi thấy mình sống ý nghĩa và biết kiềm "cái tôi" của mình xuống".

Ngoài việc trao những nhu yếu phẩm cần thiết đến tay người cần, nữ ca sĩ còn hát cổ vũ bà con và y bác sĩ ở bệnh viện dã chiến. Nữ ca sĩ bộc bạch: "Âm nhạc là liều thuốc tinh thần, làm dịu và làm giảm đi sự căng thẳng nơi tuyến đầu. Tuyến đầu họ rất mệt nhưng họ ở đâu, tôi ở đó".

 

Chồng ca sĩ Thu Phương lên tiếng về thông tin danh ca Lệ Thu qua đời

Chủ nhật, 03/01/2021 | 10:36
Trước thông tin danh ca Lệ Thu qua đời vì COVID-19, chồng của nữ ca sĩ Thu Phương đã lên tiếng đính chính thông tin này trên trang facebook cá nhân.

Ca sĩ Phương Thanh sẽ mặc váy cưới và lên xe hoa ở tuổi 45?

Thứ 3, 17/04/2018 | 13:36
Mới đây, có thông tin cho rằng, ca sĩ Giã từ dĩ vãng - Phương Thanh chuẩn bị lên xe hoa. Vì thời gian gần đây, ca sĩ này luôn úp mở chuyện chuẩn bị cho “việc trọng đại”, đặc biệt là đặt may áo cưới.

Ca sĩ Phương Thanh: Từ chuyện tự tử đến cát-xê chẳng giống ai

Thứ 6, 21/07/2017 | 15:53
Trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp, người ta nghĩ Phương Thanh hạnh phúc lắm, vì chị có mọi thứ danh tiếng, tiền bạc, tuổi trẻ, sự nghiệp thành công. Nhưng, không phải như vậy, chị cô đơn...
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.