Phương Thanh: Mr. Đàm muốn thì cứ tới giúp chị Siu

Phương Thanh: Mr. Đàm muốn thì cứ tới giúp chị Siu

Thứ 3, 06/08/2013 | 09:05
0
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khẳng định sẽ chỉ giúp Siu Black bằng việc nếu chị Siu có show hát, mời anh đến thì anh sẽ đến tham dự coi như là sự ủng hộ.

Sự kiện - Phương Thanh: Mr. Đàm muốn thì cứ tới giúp chị Siu

Phương Thanh đại diện Siu Black giải quyết chuyện nợ nần trong giai đoạn này

Ca sĩ Phương Thanh, người đại diện tổ chức và book show cho chị Siu đã chính thức lên tiếng trước sự hợp tác của Ông hoàng nhạc Việt.

Anh chị em nghệ sĩ đòi nợ đỡ rát

Sự kiện - Phương Thanh: Mr. Đàm muốn thì cứ tới giúp chị Siu (Hình 2).

Chia sẻ với phóng viên, ca sĩ Phương Thanh bày tỏ sự mệt mỏi khi những ngày qua không thể khỏi bệnh vì có quá nhiều áp lực từ chuyện trả lời các chủ nợ cho chị Siu, đến việc phải hoàn thành nhân vật trong một bộ phim đang khởi quay, nên thời gian nghỉ ngơi vô cùng hạn chế.

Nhưng chị cũng không ngại chia sẻ: "Những ngày qua, các chủ nợ thường xuyên nhắn tin, gọi điện cho tôi bằng điện thoại, có chủ nợ sau khi trò chuyện với tôi cũng nhẹ nhàng và rất vui vẻ, không còn có sự gay gắt nữa".

Theo lời nữ ca sĩ này thì hiện tại số chủ nợ nhắn tin cho chị đã lớn hơn con số 10: "Hàng ngày tôi vẫn nhận điện thoại của các chủ nợ, con số chủ nợ mà tôi quen cũng nhiều lắm rồi".

Ngày 3/8, ca sĩ Ngọc Minh đã sẵn sàng hy sinh danh vọng, thành công của bản thân để giúp đỡ người chị, người anh luôn tri ân là người thầy đáng kính Siu Black.

Chàng trai bất ngờ quyết định dừng bước trong cuộc thi "The Winner is" để dành số tiền cho người chị của mình trả nợ: “Tôi sẽ dành tấm ngân phiếu này cho một người thầy, một người chị của mình là ca sĩ Siu Black... Tôi muốn dành chút tình cảm, con tim của mình dành cho chị, mong chị hãy nhận lấy nó”.

Trước sự cao thượng của Ngọc Minh, ca sĩ Phương Thanh cho biết: "Chuyện này tôi đã biết rồi, Ngọc Minh đã liên hệ với tôi, nhưng tôi nói tôi không cầm số tiền đó, khi nào chị Siu hát được, khi nào chị ấy tổ chức show thì em nên đến tham dự và đưa cho chị Siu, đó là tình cảm nhất".

Theo như chị Chanh chia sẻ thì Ngọc Minh là một ca sĩ hát rock mà dân rock thì họ không tính toán, họ làm bằng tấm lòng mình.

Muốn tới thì cứ tới

Trong khi đó, trả lời báo chí ngày 5/8, khi được hỏi về việc giúp đỡ Siu Black, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn: “Ai cũng cần phải chịu trách nhiệm trước quyết định của mình nên tôi không can thiệp và không muốn liên quan đến việc đó nữa”.

Trước thái độ của Mr. Đàm. chị Chanh cho biết: "Khi người ta bể rồi mới lên tiếng giúp thì có ích gì. Tại sao lúc người ta chưa bể sao không giúp, những người thân thì vẫn giúp như thường, còn khi giúp bạn đừng đợi bể mới giúp".

Nhưng Ông hoàng nhạc Việt cũng khẳng định như đinh đóng cột: "Nếu chị Siu có đủ tinh thần làm show, mời Đàm Vĩnh Hưng tới hát hỗ trợ, tôi sẵn sàng luôn".

Sự kiện - Phương Thanh: Mr. Đàm muốn thì cứ tới giúp chị Siu (Hình 3).

Mr. Đàm và Phương Thanh đã tuyên bố không nhìn mặt nhau

Việc Mr. Đàm bày tỏ sẽ giúp chị Siu bằng cách đến hát trong show mà chị tổ chức, Phương Thanh cho biết: "Nếu ai muốn giúp cứ giúp, mọi chuyện rất thoải mái, ai muốn tới cứ tới, khi tôi tổ chức show ai muốn thì cứ ủng hộ".

"Chuyện đời người nghệ sĩ rất mong manh, lúc thế này lúc thế khác, giờ chị Siu đứt lúc này, có khi chúng ta sẽ đứt lúc khác. Còn chuyện ai muốn tới cứ tới, đó là tấm lòng dành cho chị Siu, đồng nghiệp cũng phải tới", Phương Thanh chia sẻ.

Còn về sức khỏe của chị Siu, chị Chanh cũng cho biết: "Hiện tại, chị Siu đang chịu nhiều áp lực, nên tôi không muốn mọi người tạo thêm bất kì một chấn động nhỏ nào đến tinh thần chị ấy. Hàng ngày chị Siu đang châm cứu để lấy lại sức khỏe, để có thể trở lại sân khấu trong thời gian sớm nhất. Giờ các phòng trà, các show cũng đã xong xuôi hết rồi, chỉ đợi mỗi chị Siu nữa là mọi chuyện sẽ ổn".

Báo Đất Việt

Vụ Siu Black vỡ nợ, Đàm Vĩnh Hưng: 'Cay đắng tự nuốt lấy'

Thứ 2, 05/08/2013 | 10:30
Đàm Vĩnh Hưng có những quan điểm rất riêng về chuyện nợ nần của Siu Black.

Dân mạng 'ném đá' Long Nhật vì chê Phương Thanh 'cứu' Siu Black

Chủ nhật, 04/08/2013 | 15:00
Mỗi khi showbiz có chuyện lùm xùm là ngay lập tức Long Nhật lên tiếng, sự "có mặt" kịp thời của Long Nhật khiến không ít cư dân mạng tỏ ra ngán ngẩm.

'Nực cười chuyện Phương Thanh giúp Siu Black trả nợ'

Thứ 7, 03/08/2013 | 08:48
Có cái nhìn ngược hoàn toàn với số đông, Long Nhật cho rằng Phương Thanh làm mọi chuyện rối tung lên.

Phương Thanh nổi giận xưng 'mày' với kẻ tiểu nhân giấu mặt

Thứ 3, 06/08/2013 | 07:12
Dùng từ ngữ ám chỉ, Phương Thanh khiến fan của chị hết nghi ngờ Long Nhật đến nghi ngờ Mr Đàm.

Vì sao Phương Thanh đứng ra ‘dẹp loạn’ cho Siu Black?

Thứ 6, 26/07/2013 | 14:55
Sau sự vụ của ‘họa mi Tây Nguyên’, quyết định táo bạo của Phương Thanh khiến nhiều người cảm kích.

Phương Thanh lên tiếng trước tin đồn nợ nần của Siu Black

Thứ 4, 24/07/2013 | 09:14
Lên tiếng sau tin đồn Siu Black bị nợ nần bủa vây, ca sĩ Phương Thanh đã mở lòng về nguyên nhân dẫn tới hoàn cảnh khó khăn của “họa mi núi rừng”.