Phương Thanh muốn diện bikini trong ngày cưới

Phương Thanh muốn diện bikini trong ngày cưới

Thứ 4, 19/06/2013 | 12:46
0
'Chị Chanh' muốn diện áo tắm hai mảnh vào ngày vui nhưng vẫn chưa tiết lộ chính xác thời điểm cưới.

Sự kiện - Phương Thanh muốn diện bikini trong ngày cưới

Sau đêm nhạc tại Hà Nội, chiều 18/6, Phương Thanh lập tức 'bay' về TP HCM tổ chức buổi gặp gỡ giới truyền thông để giới thiệu album vol.8 'Người đàn bà lúc nửa đêm'. Vừa xuất hiện, Phương Thanh gây chú ý bởi bộ váy cắt cúp khá táo bạo, khoe eo. 'Chị Chanh' cười tươi rói cho biết, từ trước đến nay chị ăn mặc theo nhiều phong cách, kể cả gợi cảm nhưng đây là lần đầu tiên 'dám' tự tin hở eo dù đã tròn 40 tuổi. Thời gian qua, nữ ca sĩ tích cực ăn uống kiêng khem để có vòng hai gọn gàng hơn.

Sự kiện - Phương Thanh muốn diện bikini trong ngày cưới (Hình 2).

'Tôi đang tính làm đám cưới ở bãi biển nên phải có eo để còn mặc bikini, tha hồ 'quậy', nữ ca sĩ đùa vui. Chị còn nói, ngoài phần bikini, trong đám cưới chị sẽ thay 8 bộ... áo bà ba, vừa rẻ vừa thoải mái khiến mọi người cười nghiêng ngả. Phương Thanh chia sẻ thêm, cách đây 8 năm, một thầy bói nói chị sẽ lên xe hoa vào năm 40 tuổi. Vì vậy, năm ngoái, khi bước sang tuổi 39, có một người muốn hỏi cưới nhưng chị chưa dám gật đầu. 'Tôi nói với anh ấy rằng, đám cưới cũng được nhưng chỉ sợ đến 40 tuổi tôi lại bỏ anh ấy để... cưới người khác'. Người đàn ông đó đến nay vẫn chờ đợi Phương Thanh và luôn sát cánh bên chị trong mọi hoạt động. Thế nhưng, 'chị Chanh' chưa từng tiết lộ anh với báo giới, cũng như chưa bao giờ đi cùng anh đến các sự kiện của showbiz. Nữ ca sĩ cũng không nói rõ khi nào sẽ làm đám cưới, mà chỉ chắc chắn rằng đó là một buổi tiệc độc đáo và không giống ai.

Sự kiện - Phương Thanh muốn diện bikini trong ngày cưới (Hình 3).

Không khí buổi họp báo rất vui vẻ. Phương Thanh không cần MC mà 'tự biên tự diễn' suốt hai giờ đồng hồ. Ban đầu, chị định gặp báo giới chủ yếu để trò chuyện, còn CD thì để mọi người về nghe sau. Song, khi 'thử' hát một bài, được nhiều người ủng hộ nên sau đó Phương Thanh đã hát toàn bộ ca khúc trong album vol.8. Nữ ca sĩ vô cùng hạnh phúc khi quan khách đều ở lại đến phút chót để nghe hát, thậm chí không chịu ra về. Trước tình cảm nồng nhiệt của các phóng viên và đồng nghiệp, Phương Thanh trò chuyện rất thoải mái, không chút e ngại, kể cả những vấn đề 'nhạy cảm' giữa truyền thông và nghệ sĩ.

Sự kiện - Phương Thanh muốn diện bikini trong ngày cưới (Hình 4).

Đến dự buổi ra mắt album của Phương Thanh có nhiều bạn bè thân thiết. Trong ảnh là nhạc sĩ Phạm Khải Tuấn (trái) và đạo diễn Đoàn Minh Tuấn. Nhạc sĩ Phạm Khải Tuấn là người Canada gốc Việt, tác giả bài hit 'Trái tim bên lề' của Bằng Kiều hơn 10 năm trước. Trong album này của Phương Thanh, anh có tới 4 ca khúc: 'Tha lỗi cho nhau', 'Làm sao để quên một người', 'Nửa trái tim' và 'Ngày mới'. Nhạc sĩ chia sẻ, từ trước đến nay anh chưa từng làm việc với Phương Thanh và cũng không nghĩ cô hợp với chất nhạc của mình. Nhưng, chỉ sau một lần trò chuyện, họ cảm thấy rất đồng cảm nên anh đã quyết định giao cho cô những bài hát này.

Sự kiện - Phương Thanh muốn diện bikini trong ngày cưới (Hình 5).

Một gương mặt trẻ cũng được Phương Thanh ưu ái sử dụng hai ca khúc trong album là nhạc sĩ Toàn Thắng. Chàng nhạc sĩ 8X viết cho 'chị Chanh' ca khúc 'Nước mắt' và 'Hoàng hôn tháng tám' với phần ca từ rất day dứt, nồng nàn. Anh bày tỏ, từ nhỏ đã hâm mộ Phương Thanh nên khi trưởng thành lại được chị hát ca khúc của mình, anh rất vui sướng.

Sự kiện - Phương Thanh muốn diện bikini trong ngày cưới (Hình 6).

Ca sĩ - nhạc sĩ Kỳ Phương cũng đến từ sớm để ủng hộ Phương Thanh. Anh chính là người đạo diễn cho MV 'Người đàn bà lúc nửa đêm' của Phương Thanh.

Sự kiện - Phương Thanh muốn diện bikini trong ngày cưới (Hình 7).

Đạo diễn Trần Thăng Long thực hiện MV 'Tha lỗi cho nhau' trong album này. Trước đó, anh từng giúp Phương Thanh 'kể' câu chuyện tình cảm động qua hai MV 'Lời chưa nói' và 'Nào có ai biết'.

Sự kiện - Phương Thanh muốn diện bikini trong ngày cưới (Hình 8).

Vợ chồng nghệ sĩ Khắc Triệu - Cẩm Vân là chủ nhân của địa điểm nơi Phương Thanh tổ chức họp mặt. Họ tất bật tự tay kê bàn, xếp ghế để buổi gặp gỡ báo giới của Phương Thanh diễn ra suôn sẻ. Trong mắt 'chị Chanh', vợ chồng Khắc Triệu - Cẩm Vân như những người cô, chú trong gia đình.

Sự kiện - Phương Thanh muốn diện bikini trong ngày cưới (Hình 9).

Ca sĩ Mỹ Lệ trang điểm nhẹ nhàng và mặc giản dị, ôm bó hoa đến tặng cho Phương Thanh. Ngoài đời, Mỹ Lệ và Phương Thanh rất thân thiết với nhau. Trong phần hình ảnh bìa CD lần này Phương Thanh mặc chiếc đầm do chính Mỹ Lệ thiết kế.

Sự kiện - Phương Thanh muốn diện bikini trong ngày cưới (Hình 10).

Ca sĩ Quang Hà cũng rất yêu mến Phương Thanh, đặc biệt là sau chuyến lưu diễn Canada vừa qua. Chiều qua, họ còn song ca 'Tình một đêm' - sẽ là ca khúc chủ đạo trong single sắp tới của Phương Thanh.

Sự kiện - Phương Thanh muốn diện bikini trong ngày cưới (Hình 11).

Ca sĩ Cindy Thái Tài chia sẻ, cô và Phương Thanh có mối quan hệ tốt đẹp từ rất lâu. Trong mắt Cindy, Chanh là người đồng nghiệp dễ mến, đáng yêu.

Sự kiện - Phương Thanh muốn diện bikini trong ngày cưới (Hình 12).

Hai ca sĩ trẻ Đại Nhân (trái) và Thanh Duy Idol là những người đến sớm nhất để ủng hộ Phương Thanh. Cả hai đều dành cho đàn chị những tình cảm rất tốt đẹp.

Theo Ngôi sao

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Phương Thanh: 'Không tha thứ Đàm Vĩnh Hưng'

Thứ 7, 23/02/2013 | 10:14
"Gương đã vỡ thì không bao giờ lành, khả năng tiếp tục mối quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng không bao giờ có. Hãy dẹp các mảnh vỡ sang một bên, chứ nếu cứ sờ vào có ngày sẽ đứt tay. Tôi đâu phải con nít để mà huề với không huề".

NSƯT Đức Lưu: 'Tôi ăn lộc Thị Nở đến hết đời'

Thứ 2, 17/06/2013 | 17:28
Đã hơn 30 năm sau khi bộ phim "Làng Vũ Đại ngày ấy" được công chiếu trên màn ảnh nhưng ánh hào quang từ vai diễn Thị Nở vẫn tỏa sáng rạng ngời trên gương mặt của NSƯT Đức Lưu. Vai diễn Thị Nở là một bệ phóng đưa bà lên đỉnh cao của sự nghiệp.

Những điều chưa biết về 'bà Dung chạy án'

Thứ 3, 18/06/2013 | 13:06
Nghệ sỹ Hương Dung từ lâu đã trở nên quen thuộc trên sân khấu kịch nói lẫn màn ảnh nhỏ với các vai chính diện có chiều sâu tâm lý phức tạp. Tuy nhiên thành công từ vai diễn bà Dung (vợ thứ trưởng -PV) trong seri phim truyền hình dài tập Chạy án, làm diễn viên này bỗng dưng có duyên với những vai diễn phản diện.

Ông bầu Ngọc Trinh: 'Mua danh nhờ gái đẹp thì đã sao'

Thứ 2, 17/06/2013 | 17:23
Được gọi là “Ông trùm chân dài”, thế nên dễ hiểu vì sao vây quanh Vũ Khắc Tiệp luôn là nhiều chuyện thị phi liên quan đến những bóng hồng.