Phương Thanh – Tiến Luật ‘cặp kè’ trong ' Xóm trọ vui nhộn'

Phương Thanh – Tiến Luật ‘cặp kè’ trong ' Xóm trọ vui nhộn'

Thứ 2, 24/10/2016 | 14:39
0
Thủ vai cô bán tạp hoá nhiều chuyện, mê cải lương, thích ăn hiếp sinh viên, Phương Thanh hứa hẹn sẽ mang lại những tràng cười sảng khoái cho khán giả khi tung hứng cùng “chồng” là diễn viên Tiến Luật.

Câu chuyện của Xóm trọ vui nhộn lấy bối cảnh tại một khu xóm trọ nhỏ được gọi là Xóm bao đồng, với những cư dân có một không hai, thuộc đủ mọi thành phần trong đời sống. Tại xóm trọ này, không ai là không biết chuyện của nhau. Tính cách và hoàn cảnh tréo ngoe của mỗi thành viên vô tình gây ra cho xóm trọ bao chuyện dở khóc dở cười. Không chỉ có các xóm viên cố định, xóm còn tiếp đón những vị khách trọ ngắn hạn đặc biệt. Sự xuất hiện và rời đi của họ đem đến cho khu xóm nhỏ rất nhiều câu chuyện thú vị và ý nghĩa.

Ngôi sao - Phương Thanh – Tiến Luật ‘cặp kè’ trong ' Xóm trọ vui nhộn'

 Phương Thanh trong Xóm trọ vui nhộn.

Đây không chỉ là bộ phim sitcom đầu tiên mà nữ ca sĩ Phương Thanh tham gia đóng chính, mà còn là lần đầu tiên chị đóng cặp cùng với nam diễn viên Tiến Luật, cùng tạo thành bộ đôi nhân vật “Toàn – Diện” có một không hai của Xóm trọ vui nhộn.

Ngôi sao - Phương Thanh – Tiến Luật ‘cặp kè’ trong ' Xóm trọ vui nhộn' (Hình 2).
Ngôi sao - Phương Thanh – Tiến Luật ‘cặp kè’ trong ' Xóm trọ vui nhộn' (Hình 3).
Ngôi sao - Phương Thanh – Tiến Luật ‘cặp kè’ trong ' Xóm trọ vui nhộn' (Hình 4).

 Những hình ảnh hài hước trong Xóm trọ vui nhộn.

Nhân vật bà Diện của Phương Thanh làm nghề bán tạp hóa ở đầu xóm, thường bắt đám sinh viên gần đó chỉ được mua của mình không được mua chỗ khác. Dù hay móc xĩa, rầy la sinh viên nhưng khi họ có chuyện gì, bà Diện lại sẵn sàng ra tay tương trợ. Nhân vật này đặc biệt còn có tính cách rất mê cải lương. Không chỉ thường xuyên nghe cải lương với chồng mà mỗi lần nói chuyện, hai vợ chồng còn thường người tung kẻ hứng theo một vở cải lương bất kỳ, đôi khi hát lâu quá quên hết những gì muốn nói.

Ông Toàn, chồng bà Diện, do diễn viên Tiến Luật thủ diễn, lại là tổ trưởng khu phố. Ngoài việc kỹ tính thái quá, thường xuyên “update” những quy định kỳ quặc bắt cả xóm làm theo, ông Toàn còn rất sợ vợ và luôn khúm núm, nghe lời vợ bất cứ lúc nào.

Xóm trọ vui nhộn còn có sự tham gia của hai gương mặt gạo cội: Nghệ sĩ Mạc Can và NSƯT Phi Điểu. Họ vào vai đôi vợ chồng già, ông làm nghề lái xe, bà làm nghề bán đồ ăn dạo. Đặc điểm của cả hai là rất thích hóng hớt, tuy hơi nhiều chuyện nhưng lại rất tốt bụng, đáng yêu.

Ngôi sao - Phương Thanh – Tiến Luật ‘cặp kè’ trong ' Xóm trọ vui nhộn' (Hình 5).

 Phương Thanh - Tiến Luật đóng cặp trong Xóm trọ vui nhộn.

Ngoài ra, trong cái "xóm bao đồng" ấy còn có rất nhiều nhân vật đặc biệt khác, như anh chàng Duy Salon làm nghề hớt tóc với gu thẩm mỹ lạ lùng. Duy Salon (Hứa Minh Đạt) yêu thầm Lê Mê Ly (Thảo Trang), một nàng mẹ đơn thân nóng tính và dữ dằn nhưng cũng rất tình cảm. Vì khó tiếp cận Mê Ly, Duy Salon đã quyết định giả làm người đồng tính để có cơ hội trở nên thân thiệt hơn với người trong mộng. Và cũng không thể quên nhắc đến Phúc, Lộc, Thọ, do Anh Tú, Mạc Văn Khoa, Thanh Tân thủ vai, bộ ba anh chàng sinh viên với 3 tính cách trái ngược nhau, nhiều khi khiến khán giả phải “cười lăn cười bò” vì những tình huống dở khóc dở cười.

Với nội dung gần gũi, ấm áp cũng nhiều nhân vật với cá tính đặc biệt, Xóm trọ vui nhộn khi lên sóng chắc chắn sẽ có thể mang lại cho các khán giả nhiều tiếng cười sảng khoái.

Minh Trí

Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.