‘Phút cuối’ nghẹn lời của sinh viên báo chí

‘Phút cuối’ nghẹn lời của sinh viên báo chí

Chủ nhật, 26/05/2013 | 11:41
0
Những giây phút tạm biệt của sinh viên khóa 2010 – 2014, HVBC&TT đã trôi qua cùng với nụ cười và những giọt nước mắt nghẹn ngào. Đêm nhạc hội “Phút cuối” là những dấu ấn không thể quên đối với hàng trăm sinh viên có mặt tại hội trường lớn tối 25/5.

“Phút cuối”  nằm trong chuỗi sự kiện diễn ra vào tháng 5 với chủ đề “Time to say goodbye” được tổ chức với mục đích chia tay những sinh viên năm cuối – khóa K29 của HVBC&TT.

Với đêm nhạc hội này, sinh viên K29 có dịp được nhìn lại những dấu ấn đẹp đẽ của thời sinh viên, được cùng nhau đứng trên sân khấu lớn, được chia sẻ những tình cảm, gửi những lời tri ân đến các thầy cô và nhắn nhủ đến các em sinh viên khóa sau.

Xã hội - ‘Phút cuối’ nghẹn lời của sinh viên báo chí

Xã hội - ‘Phút cuối’ nghẹn lời của sinh viên báo chí (Hình 2).

Xã hội - ‘Phút cuối’ nghẹn lời của sinh viên báo chí (Hình 3).

Xã hội - ‘Phút cuối’ nghẹn lời của sinh viên báo chí (Hình 4).Những tiết mục văn nghệ ấn tượng đêm chia tay của sinh viên báo chí

Đúng nghĩa một đêm nhạc hội, “Phút cuối” với những tiết mục văn nghệ sôi nổi ngay từ đầu chương trình đã mang lại cho khán giả một không khí tươi vui, trẻ trung, sôi động và đậm cá tính của sinh viên trường báo. Đặc biệt, những tiết mục đến từ đội văn nghệ xung kích của Học viện đã thực sự gây được ấn tượng mạnh và trở thành điểm nhấn của chương trình như tiết mục nhảy hiện đại, nhảy flashmob, kịch, múa…

Xã hội - ‘Phút cuối’ nghẹn lời của sinh viên báo chí (Hình 5).Ca khúc “Mong ước kỷ niệm xưa” mang đến những giây phút lắng đọng cho đêm nhạc

Trong những giờ phút cuối, không khí hội trường chợt lắng xuống trước những chia sẻ đầy cảm xúc và chân thành. Những lời dặn dò trở thành những hành trang cuối cùng mà thầy cô trao gửi cho những sinh viên năm cuối.

Thầy Vũ Quốc Cường – Nguyên Bí thư Đoàn trường đã có những chia sẻ và dặn dò đối với những sinh viên khóa cuối cùng lời chúc các sinh viên của mình sẽ luôn phấn đấu và nỗ lực học tập, trau dồi kiến thức và luôn tự hào về mái trường nơi đã tất cả đã học tập và rèn luyện suốt quãng đời sinh viên.

Tại đây, những sinh viên khóa cuối cũng nhận được những lời chia sẻ đầy xúc động của các em khóa sau: “Gửi các anh chị K29: Sẽ có những niềm vui không dấu diếm khi khoác trên mình tấm áo cử nhân, sẽ là những nụ cười mãn nguyện của ngày ra trường. Nhìn các anh chị, em thật sự ngưỡng mộ và em mơ về một ngày mình được cầm trên tay tấm bằng cử nhân đại học. Chúc các anh chị trở thành những nhà báo bôn ba khắp mọi miền đất nước, trở thành một nhà truyền thông xuất sắc…”.

Giờ phút cuối trôi qua nhanh, “đoàn tàu” K29 đang dừng bước để chuyển sang một “sân ga” mới rộng lớn hơn và cũng nhiều thử thách hơn. Giây phút nghẹn ngào đầy xúc động là khi những sinh viên sắp ra trường cùng cất lời chào tạm biệt. Những lời cảm ơn sâu sắc dành tặng thầy cô và những lời dặn dò đến các em khóa sau của sinh viên khóa cuối đã khiến cả hội trường lắng xuống. Những giọt nước mắt vỡ òa và cái ôm siết chặt trở thành hình ảnh đầy ý nghĩa trong cuốn kỷ yếu của sinh viên khóa K29.

Xã hội - ‘Phút cuối’ nghẹn lời của sinh viên báo chí (Hình 6).

Xã hội - ‘Phút cuối’ nghẹn lời của sinh viên báo chí (Hình 7).

Xã hội - ‘Phút cuối’ nghẹn lời của sinh viên báo chí (Hình 8).

Xã hội - ‘Phút cuối’ nghẹn lời của sinh viên báo chí (Hình 9).Những giây phút chia ly vỡ òa trong nước mắt của sinh viên báo chí

Cảm xúc đan xen, những nụ cười rạng ngời và giọt nước mắt lưu luyến đã làm nên một đêm chia tay đầy ý nghĩa của sinh viên HVBCTT.

Xã hội - ‘Phút cuối’ nghẹn lời của sinh viên báo chí (Hình 10).Chúc cho các bạn sinh viên khóa cuối gặt hái được nhiều thành công trong tương lai

Hồng Hạnh – An Nguyên

Những nữ sinh đẹp như thiên thần với vòng hoa trắng

Thứ 7, 25/05/2013 | 07:34
Các nữ sinh lớp 12 rạng rỡ, tinh khôi trong tà áo dài trắng. Dù ai ai cũng cố nở một nụ cười thật tươi nhưng vẫn không ngăn được giọt nước mắt chia ly.

Chia tay cuối cấp kiểu 9X

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
– Kỷ niệm của học trò 12 thời 9X không chỉ còn là lưu bút, hoa phượng hay những bài ca tuổi ô mai, mà thêm vào đó là những đêm vũ hội chia tay với màn ca hát, nhảy múa tưng bừng, với trang phục đẹp rực rỡ và những bức hình theo phong cách của các “ngôi sao”.

Teen Ams nghẹn ngào trong lễ tri ân và trưởng thành

Thứ 3, 21/05/2013 | 08:35
Tối 20/5, hơn 1000 thầy cô, phụ huynh và các em học sinh đã có mặt tại hội trường của trường chuyên Hà Nội – Amsterdam để dự ngày lễ trưởng thành và tri ân năm học 2012 – 2013. Những nụ cười rạng ngời, những ánh mắt luyến tiếc và những giọt nước mắt nghẹn ngào của cả thầy và trò đã đánh dấu một mùa chia tay đầy ý nghĩa.