Từ gã 'pê đê' thành tay môi giới mại dâm nam có hạng

Từ gã 'pê đê' thành tay môi giới mại dâm nam có hạng

Thứ 7, 23/03/2013 | 08:36
0
Có lẽ bản thân Phạm Văn Chất (SN 1981, ngụ ấp Trà Ốp, xã Tân An, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh) cũng không ngờ sẽ có một ngày, mình phải đứng chôn chân sau vành móng ngựa để nghe HĐXX luận tội. Khuôn mặt thanh tú như con gái, giọng nói ẻo lả, Tú ngậm ngùi kể về quá trình sa ngã của chính mình.

Xác nam, hồn nữ

Chất sinh ra trong một gia đình nghèo có đến 5 anh chị em. Ngay từ nhỏ, hắn đã nhận thấy mình không như bao đứa trẻ nam khác. Hắn không thích những trò chơi mang tính bạo lực mà mê mẩn những trò chơi nhẹ nhàng như may áo quần, nấu ăn... và đặc biệt, Chất rất mê búp bê. Lúc đó, hắn còn quá nhỏ nên cũng không biết tại sao mình lại như thế. Còn cha mẹ hắn, ở vùng quê nên cũng không để ý lắm đến tâm sinh lý của con. Họ chỉ cảm nhận: "Con trai mình hiền, đỡ quậy phá".

Mặc dù gia đình khó khăn, nhưng cha mẹ Chất vẫn cố gắng dành dụm cho con ăn học. Tuy nhiên, hàng ngày, đến lớp, bạn bè trêu chọc là "pê đê", "bóng" nên Chất bắt đầu thấy mặc cảm. "Tôi còn nhớ, lúc đó tôi bị bạn bè trêu chọc rất nhiều. Tôi tự nhận thấy mình không như những thằng con trai khác nhưng biết làm sao, tâm tính tôi đã thế. Tôi đau khổ, khóc suốt, mỗi khi bạn bè gọi là thứ xăng pha nhớt". Kể đến đây, Chất bật khóc. Lắm lúc, Chất đã nghĩ đến cái chết. Nhưng cuối cùng, suy đi tính lại, Chất lại vượt qua giây phút đó thật nhanh. Không chịu nổi sự miệt thị của bạn bè, Chất dừng nghiệp bút nghiên khi mới đặt chân lên lớp ba.

Pháp luật - Từ gã 'pê đê' thành tay môi giới mại dâm nam có hạng

Bị cáo Chất (ngoài cùng bên phải).

Ở nhà, hắn cũng phụ giúp được công việc cho cha mẹ. Thấy con trai càng lớn lại có những cử chỉ dặt dẹo, ẻo lả, cha mẹ hắn lại càng lo lắng hơn. Đến lúc này, ông bà mới phát hiện tâm tính của đứa con út không được bình thường. Nhiều lần, thấy cậu con trai "dẹo", ông bà lại la mắng khiến hắn lại càng mặc cảm hơn. "Ở ngoài đường, người ta gọi tôi là đồ lai cái. Khi về nhà, tôi chỉ mong mình được sống trong hạnh phúc, được đùm bọc, quan tâm. Nhưng, sợ cha mẹ buồn, tôi phải tự gồng mình để sống. Càng gồng mình, tôi lại càng cảm thấy lạc lõng. Còn gì đau khổ hơn khi sống trong gia đình mà cũng không được là chính mình?".

Tuy nhiên, tất cả những điều trên vẫn chưa phải là tận cùng nỗi đau của Chất. Cha mẹ thấy con trai cứ "dẹo", lại thích chơi với con gái mà lánh xa con trai nên nghĩ: "Nếu cưới vợ cho nó thì nó sẽ bớt tính đàn bà hơn". Nghĩ là làm. Ông bà tìm người mối lái cho con trai. Dăm ba cô gái được họ nhắm làm con dâu. Khi biết chuyện này, Chất cảm thấy tự khinh bỉ chính mình. Hắn cũng muốn nghe lời để cha mẹ khỏi buồn. Nhưng mỗi lần nghe đến chuyện cưới vợ, hắn lại thấy... rùng mình, sởn da gà. "Tôi không biết tại sao mình lại như thế. Chỉ cần nghe đến chuyện cưới vợ là tôi lại thấy tởm lợm", Chất nói.

Sa lầy để được sống với chính mình

Không nghe lời, lại sợ cha mẹ buồn, Chất quyết định ra đi tìm nơi có thể chấp nhận một kẻ bóng. Cũng giống như bao nhiêu người ở miền Tây, nơi hắn nhắm đến là TP.HCM. Hắn chọn nơi này bởi nghe bảo, Sài Gòn lắm việc, tiền kiếm dễ, mọi người bị guồng quay công việc cuốn, không có thời gian châm chọc, miệt thị đối với những người đồng tính. "Tôi còn nghe, ở đây, là thiên đường của những người bị bóng", Chất chia sẻ. Với suy nghĩ này, hắn xếp áo quần vào va ly rồi bắt đầu hành trình mới của cuộc sống.

Một tuần lên Sài Gòn, đi hỏi khắp nơi nhưng hắn không kiếm được công việc thích hợp. Khi tiền đem theo đã vơi, hắn quyết định dừng chân làm chân chạy việc cho một quán cơm. Trong khoảng thời gian này, hắn tích cóp được một ít tiền để gửi về cho cha mẹ già ở quê. Đối với hắn, chừng đó là quá đủ. Làm lâu, thân tình, những anh em trong quán chia sẻ: "Mày làm ở đây không thích hợp. Đối với những đứa như mày, vào các quán massage làm nhân viên, vừa kiếm được nhiều tiền lại vừa có thể giải quyết được sinh lý. Thậm chí, có thể kiếm được một người nào đó cùng cảnh ngộ để yêu thương".

Chất suy nghĩ về lời nói của mọi người rất nhiều. Vào một buổi chiều cuối tháng 5, hắn quyết định đi tìm chân trời mới cho mình. Hắn lang thang, vào xin làm nhân viên cho một quán massage ở đường Sư Vạn Hạnh (quận 5, TP.HCM). Đúng như những gì bạn bè đã nói, vào đây, hắn gặp được nhiều người có cùng cảnh ngộ. Họ chia sẻ nỗi buồn, vui. Họ dễ dàng thông cảm với nhau hơn. Chất nói về nghề của mình: "Quán chỉ toàn là nhân viên nam. Khách vào đây chủ yếu cũng là nam. Mà phải thôi, các bà vào quán toàn "đực rựa" làm gì chứ. Khách vào đây, mát-xa thì ít mà mát-gần thì nhiều. Chỉ cần kích dục, là khách "sộp" đã bo cho mấy trăm nghìn. Chỉ cần tiền bo của khách cũng đã có thể kiếm được nhiều tiền hơn so với việc chạy bàn trước đây". Hắn quyết định chọn nơi này làm kế sinh nhai. Hàng tháng, hắn hồ hởi ra ngân hàng gửi tiền về cho cha mẹ già ở quê. Giọng hắn rầu rầu: "Lúc đó, tôi không hề nghĩ đến bất kì điều gì khác ngoài tiền bạc. Tôi chỉ cố gắng làm thật nhiều tiền, gửi về cho cha mẹ ở quê".

Làm riết ở quán massage, Chất quen được với nhiều người. Thông qua những lần "massage gần", nhiều vị khách hỏi đến các "đào". Họ bảo, nếu giới thiệu thì sẽ "chi" tiền cho. Lúc này, hắn cũng có quen biết với một "tú bà" Huỳnh Thanh Tuyền. Tự ngẫm, chỉ giới thiệu mà có tiền thì chẳng làm sao nên hắn dắt mối. Ban đầu, mỗi khi có khách, hắn lại gọi điện cho Tuyền đưa "đào" đến địa chỉ đã hẹn. Càng về sau, hắn quen trực tiếp nhiều "đào" nên nảy sinh lòng tham, muốn chiếm trọn tiền môi giới. Từ đó, mỗi khi có khách, hắn lại tự bốc máy, điều "đào". Để kiếm được số tiền khủng, hắn không bao giờ lựa những đào có nhan sắc "tà tà". Hắn tuyển cho mình những cô gái vừa trẻ vừa xinh đẹp. Mỗi lần môi giới, để "tăng giá" cho "đào" của mình, hắn luôn bảo: "Gái mới, còn zin". Với chiêu thức này, mỗi lần "đào" của hắn bán dâm có giá thấp nhất cũng 1 triệu đồng. Số tiền này, hắn với "đào" "cắt đôi".

Pháp luật - Từ gã 'pê đê' thành tay môi giới mại dâm nam có hạng (Hình 2).

Ảnh minh họa

Sa lưới pháp luật

Đi đêm nhiều cũng có ngày gặp ma. Điều này quá đúng đối với Chất. Sau nhiều lần dắt mối, ngày 21/3/2012, hắn đã bị sập bẫy của công an. Chừng 19h cùng ngày, Nguyễn Thanh Sang (SN 1975, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM) và hai người bạn là Lâm Văn Thành và Nguyễn Thanh Sơn ngẫu hứng, đến thuê phòng tại một khách sạn ở quận 1. Do có mối quan hệ từ trước, Sang gọi điện nhờ Chất điều ba "đào" đến để hành sự. Hai bên thỏa thuận và chấp nhận giá 3 triệu đồng. Chất điện thoại cho Tuyền.

Sau đó, Tuyền cử ba đàn em của mình là Cù Thị Ngọc Tiêu (SN 1990, ngụ tỉnh Đồng Nai), Nguyễn Thị Thanh Thảo (SN 1989, ngụ tỉnh Đồng Nai) và Lê Thị Yến Xuân (SN 1993, ngụ tỉnh Đồng Tháp) đến khách sạn nơi Sang đang đợi. Sau màn giao nhận khách, ba cặp đôi đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị trinh sát đội 5, PC45, công an TP.HCM phát hiện và bắt giữ. Theo lời khai của sáu đối tượng, công an bắt thêm ba tên khác là Phạm Văn Chất, Trần Hoàng Tuấn và Nguyễn Ngô Kim Xuyến. Tại cơ quan công an, ba đối tượng này khai, trong quá trình hoạt động, thực hiện mua bán dâm, Tuyền là "má mì", có nhiệm vụ quản các cô gái, Tuấn có nhiệm vụ chở các gái bán dâm đến nơi khách đặt, còn Chất thì dắt mối.

Cuối năm 2012, TAND quận 1 (TP.HCM) đưa các bị cáo ra xét xử sơ thẩm, trong đó, Tuấn, Xuyến và Chất bị truy tố về tội môi giới mại dâm. Sau đó, chỉ một mình Chất viết đơn kháng cáo. Mới đây, TAND TP.HCM đã mở phiên tòa phúc thẩm, xem xét đơn kháng cáo của Chất. Trong phiên tòa, Chất thừa nhận hết hành vi phạm tội của mình. Hắn đưa ra lý do "buôn thịt người" là để có tiền báo hiếu cho cha mẹ. Những lời khai của hắn khiến những người dự khán phải rưng rưng nước mắt. Tuy nhiên, vị chủ tọa nhẹ nhàng phân tích: "Không phải ai nghèo, muốn kiếm tiền, thương cha mẹ cũng phạm tội. Nếu ai cũng như bị cáo thì xã hội này sẽ ra sao?". Chất cũng tỏ ra ăn năn hối hận, mong nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

Sau khi nghị án, HĐXX nhận thấy, tòa án cấp sơ thẩm đã áp dụng tất cả những tình tiết giảm nhẹ hình phạt đối với Chất và trong phiên tòa này, bị cáo cũng không cung cấp được bất kì lý do nào mới nên không thể xem xét giảm án. Do đó, tòa tuyên Chất y án sơ thẩm là 4 năm tù  về tội môi giới mại dâm.     

Huy Linh

Biết anh đồng tính nhưng tôi vẫn quyết tâm cưới

Thứ 2, 18/03/2013 | 15:36
Vì tình yêu quá lớn tôi đã bỏ qua và chấp nhận đi bên anh, xem như mình không hề biết. Tôi cũng tìm hiểu nhiều về thế giới đồng tính để chia sẻ và hiểu hơn về nó. Tôi càng yêu anh hơn.

Bức thư cha gửi con đồng tính gây 'sốt' cộng đồng mạng

Chủ nhật, 17/03/2013 | 20:21
Thật hạnh phúc khi biết rằng cha mẹ luôn dõi theo và chấp nhận mọi điều thuộc về chúng ta.

Tuổi già cô quạnh của người đồng tính lớn tuổi nhất Hà Nội

Thứ 6, 15/03/2013 | 09:51
Nổi tiếng trong giới đồng tính Việt Nam với hàng chục mối tình, nhưng đến khi về già, “hotboy đào hoa” lại đang sống cô đơn một mình trong căn nhà trọ tồi tàn ở ven đê.

Hai gã đồng tính thực hiện vụ cướp khi đang… bán dâm

Thứ 4, 13/03/2013 | 16:00
Chỉ vì tham, Đông và Thái hẹn anh Tân đến để bán dâm. Trong lúc "hành sự", hai đối tượng đã đồng lòng sát hại anh Tân, cướp đi một số tài sản lớn. Cứ ngỡ hành động của mình kín kẽ, không ai biết, nhưng cuối cùng cả hai đã phải trả giá cho hành động man rợ của mình.

Cô giáo đồng tính trải lòng về chuyển giới

Thứ 3, 12/03/2013 | 10:25
Cách đây 4 năm, một người đàn ông mang tâm hồn phụ nữ sau nhiều năm sống trong đau khổ đã tìm lại được hạnh phúc của chính mình khi sang Thái Lan chuyển đổi giới tính.

Sát hại người tình đồng tính rồi nằm ôm xác chờ chết

Thứ 2, 11/03/2013 | 16:29
Giết chết bạn tình đồng tính xong, người đàn ông 47 tuổi này uống 2 chai thuốc trừ sâu rồi lên giường ôm xác bạn tình, nằm chờ chết.
Cùng chuyên mục

Phú Thọ: Bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Việt Trì

Thứ 3, 23/04/2024 | 10:26
Minh xông vào tiệm vàng ở phường Dữu Lâu, TP Việt Trì, dùng dùi cui điện uy hiếp, đe dọa mọi người bên trong cửa hàng để cướp tài sản.

Bị cáo Trần Qúi Thanh cùng 2 con gái hầu tòa

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:48
Thông qua hình thức cho vay, cha con bị cáo Trần Qúi Thanh đã lạm dụng tín nhiệm, chiếm đoạt trên 1.000 tỷ đồng của nhiều bị hại.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Bình Thuận: Phạt tù kẻ giở trò đồi bại với bé gái

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Từ ngày 26/5/2021 đến tháng 9/2022, bị cáo Nguyễn Ngọc Thi là người trên 18 tuổi, đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với bị hại còn nhỏ tuổi.

Phạt 3 người đưa chó ra nơi công cộng không rọ mõm, không có người dắt

Thứ 2, 22/04/2024 | 20:16
Các đối tượng đưa chó đến quảng trường Lâm Viên, không có rọ mõm và mời du khách chụp hình với chó của mình để thu tiền, nếu từ chối sẽ bị gây khó khăn.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Vụ án ở trung tâm thương mại, 6 người tử vong

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:00
Ngày 13/4, JoelCauchi đã dùng dao làm bếpsát hại 6 người tại trung tâm thương mại Westfield Bondi Junction ở Sydney, bang New South Wales, Australia. Nghi phạm này đã bị cảnh sát bắn hạ.

Phạt 3 người đưa chó ra nơi công cộng không rọ mõm, không có người dắt

Thứ 2, 22/04/2024 | 20:16
Các đối tượng đưa chó đến quảng trường Lâm Viên, không có rọ mõm và mời du khách chụp hình với chó của mình để thu tiền, nếu từ chối sẽ bị gây khó khăn.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Thủ đoạn của“nữ quái” giả sinh viên gây ra các vụ trộm trong ký túc xá

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:30
Từng có tiền án về tội Trộm cắp tài sản, song Hiền vẫn liên tiếp gây ra 7 vụ trộm nghiêm trọng khác ở ký túc xá các trường học.