Phút nhơ nhớp kì cọ cơ thể hàng giờ khi bị bạn trai bán vào động quỷ

Phút nhơ nhớp kì cọ cơ thể hàng giờ khi bị bạn trai bán vào động quỷ

Thứ 2, 29/02/2016 | 07:17
0
Ngay cả khi cô trốn mình trong những dòng nước, kì cọ cơ thể đã bị nhiễm bẩn của mình hàng giờ liền, Tuyết vẫn cảm thấy mình vẫn còn nhơ nhớp thứ mùi cơ thể của gã khách đó còn vương vấn.

Kể cả trong mơ, bất kì ai cũng không thể tin được một cô thôn nữ hiền lành ngày nào lại trở thành một gái bán dâm chuyên nghiệp có giá rẻ mạt như thế.

Mười năm trước, cô gái miền sơn cước trong trắng ngày ngày đi mót củi về bán để kiếm mớ rau cho bữa cơm vơi bớt đi cảnh đạm bạc, chỉ cần nhìn đàn ông từ xa thôi mà còn thấy đỏ mặt. Nhưng giờ đây, cô khoác trên mình những bộ đồ hở hang, phì phèo điều thuốc và tâm sự về cuộc đời sa ngã của mình trong tiếng khóc thương, ai oán.

Phận đời phiêu bạt của cô thôn nữ nghèo

Tuyết (SN 1987) sinh ra tại miền núi cao Lạng Sơn. Cô không đẹp, cũng chẳng xinh nhưng Tuyết rất trắng với đôi má lúc nào cũng hây hây phấn hồng.

Mười năm trước, cô thôn nữ ngày ấy ngày ngày đi mót củi về bán để kiếm thêm món ăn cho gia đình. Nhà cô nghèo, nghèo tới mức "mùng tơi còn chẳng có mà rớt", bố mẹ ít học, lại đông anh em. Chẳng có bữa cơm nào anh, em nhà cô có đủ cơm độn khoai, độn sắn để ăn cho ấm cái bụng.

Cô chỉ học hết đến lớp 2 là phải nghỉ học. Thủa còn nhỏ thì loanh quanh trong xó nhà, phụ giúp bố mẹ những việc vặt như trông em, thôi cơm, rửa bát,... Lớn lên thêm một chút, cô đi mót củi, đào khoai, đào sắn rừng mang về chợ bán.

Cô kể rằng, từ nhà cô mà đi ra chợ là phải mất cả chục cây số đường núi đá rất hiểm trở. Nhưng tuần nào cô cũng phải xuống núi mới có thể kiếm thêm đồng ra, đồng vào cho gia đình.

Xã hội - Phút nhơ nhớp kì cọ cơ thể hàng giờ khi bị bạn trai bán vào động quỷ

Cô không bao giờ nghĩ cuộc đời mình lại đen tối như vậy.

"Mỗi lần đi như thế, cũng chỉ kiếm được cùng lắm là hơn 10.000 đồng tiền bán hàng. Đủ mua 3, 4 cân gạo mà thôi" - Tuyết vừa kể, vừa khoe lên đôi chân đã chai sạn do những ngày đi chân trần trên những vùng núi đa cao tới ngút trời.

Lớn thêm chút nữa, cô được một người phụ nữ cùng quê rủ lên thị xã đi kiếm việc l

Cùng chuyên mục

Hạn chế xe trọng tải lớn trên một số tuyến đường hướng về Điện Biên

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:10
Trong các ngày 3, 5, 6 và 7/5, hạn chế xe có trọng tải lớn, xe vận tải hành khách đường dài di chuyển trên QL6, QL279 và QL12 từ Sơn La, Lai Châu đi Điện Biên.

Lộ diện quốc gia có mức tăng chi tiêu quốc phòng lớn nhất ở châu Âu

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:00
Tất cả 10 quốc gia hàng đầu có ngân sách quân sự cao nhất đều tăng chi tiêu trong năm 2023.

Thông xe cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt và Cam Lâm - Vĩnh Hảo vào 28/4

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:01
Thông tin từ Bộ GTVT, nhà đầu tư và nhà thầu đã dốc toàn lực để hoàn thành các hạng mục, đưa cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt và Cam Lâm - Vĩnh Hảo thông xe dịp lễ 30/4.

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Hội Luật gia Liên bang Nga

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:35
Chiều 23/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Hội Luật gia Liên bang Nga Sergey Stepashin, nguyên Thủ tướng Chính phủ Liên bang Nga.

Đẩy nhanh dự án Quốc lộ 7C, mở ra cơ hội phát triển Tây Bắc Nghệ An

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:30
Khi hoàn thành, tuyến đường Quốc lộ 7C nối dài sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ Tân Kỳ về Tp.Vinh gần 30 phút và mở ra nhiều cơ hội phát triển cho các địa phương.