Phút nông nổi của cậu trai mới lớn 'tò mò' với bé hàng xóm

Phút nông nổi của cậu trai mới lớn 'tò mò' với bé hàng xóm

Chủ nhật, 14/07/2013 | 13:30
0
Chỉ một phút nông nổi và không kiềm chế được sự “tò mò” của tuổi mới lớn khiến một học sinh đang trong tuổi chưa thành niên và cắp sách tới trường phải vướng vào vòng lao lý.

Phút nông nổi

Ngay từ sáng sớm, có một đôi vợ chồng trẻ dắt một đứa nhỏ rón rén bước vào khán phòng xét xử của TAND tỉnh Hòa Bình khi phiên tòa còn chưa bắt đầu. Cách trung tâm TP.Hòa Bình khoảng gần 80km, vợ chồng họ phải thu xếp công việc mấy ngày qua và chuẩn bị đồ ăn từ đêm hôm trước, rồi đi nhờ xe để kịp dự phiên tòa xét xử cậu con trai đầu của họ phạm tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Pháp luật - Phút nông nổi của cậu trai mới lớn 'tò mò' với bé hàng xóm
Bị cáo Bùi Văn Anh trước Tòa.

Khi chiếc xe thùng dẫn giải đỗ ngay lối vào khán phòng xét xử, bị cáo Bùi Văn Anh (SN 1998, trú tại xóm Đồng, xã Phong Phú, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình) nhỏ bé và khuôn mặt vẫn còn “non choẹt” bước xuống khiến ai nấy đều giật mình bởi bị cáo còn quá trẻ.

Theo nội dung vụ án, ngày 08/12/2012, được nhà trường cho nghỉ học, Bùi Văn Anh (học sinh lớp 9 của Trường THCS Phong Phú) ở nhà trông em và thu dọn vườn cho bố mẹ đi làm thuê ở xã bên.

Đến 19h cùng ngày, khi Anh và em trai là Bùi Văn Q. đang xem ti vi thì có cháu Đ.M.L (SN 2009, là hàng xóm với gia đình Anh) sang chơi và xem ti vi cùng. Trong khi cả ba đang xem ti vi thì Q. kêu khát nước và bảo anh trai lấy nước cho mình dưới bếp. Anh đứng dậy đi xuống bếp lấy nước thì cháu L. đi theo.

Thấy vậy Anh đuổi L. lên trên nhà nhưng L. vẫn xin đi theo. Thường ngày, khi đám trẻ nô đùa, chơi với nhau, L. vẫn thường thích chơi cùng với hai anh em Anh. Sau khi cả hai vào bếp, Anh rót nước cho em xong quay ra thấy L. vẫn hồn nhiên, vô tư chơi trước cửa bếp liền kéo L. lại gần.

Nhớ lại bộ phim hồi chiều Anh được xem có đoạn “tình cảm”, Anh liền đặt ca nước rồi đè L. xuống góc bếp để thỏa mãn dục vọng của mình. Khi xong việc, thấy mẹ L. là chị Bùi Thị Phương Thảo (SN 1978) sang gọi về ăn cơm tối, L. chạy lên nhà còn Anh lên sau đó. Cùng ngồi xem ti vi với hai anh em Anh một lúc, chị Thảo mới đưa L. về nhà.

Khoảng một tuần sau, ngày 15/12/2012, thấy con kêu đau nhức ở vùng kín, chị Thảo vội vàng kiểm tra thấy sưng tấy liền gặng hỏi. Bấy giờ cháu L. mới kể lại việc anh Anh đã làm gì mình hôm ở bếp.

Đau đớn và bất ngờ, chị Thảo gọi điện báo tin cho chồng về sự việc rồi trình báo với cơ quan chức năng xã Phong Phú.

Tại bản kết luận của Công an tỉnh Hòa Bình sau đó không lâu, cơ quan chức năng cũng xác định cháu L. đã bị xâm hại. Ngay lập tức, Anh bị bắt.

Phiên tòa đẫm nước mắt

Trong suốt phiên xử bị cáo Anh diễn ra vừa qua tại TAND tỉnh Hòa Bình, nhiều lần vị Chủ tọa phải yêu cầu chị Bùi Thị Sể (SN 1979, mẹ Anh) phải kiềm chế xúc động để Hội đồng xét xử (HĐXX) làm việc.

Trả lời HĐXX, bị cáo Anh khai nhận: “Do bị cáo xem phim nên mới làm vậy với em L.”.  Khi vị Chủ tọa phiên tòa hỏi: “Bị cáo có ân hận về hành vi của mình đã gây ra không?”. Bùi Văn Anh rơm rớm nước mắt trả lời:

 “Suốt thời gian qua ở trong trại tạm giam, bị cáo gần như không ngày nào có thể ngủ được. Nhớ trường, nhớ các bạn, nhất là bố mẹ và em ở nhà. Bị cáo rất ân hận vì đã vi phạm pháp luật”.

Pháp luật - Phút nông nổi của cậu trai mới lớn 'tò mò' với bé hàng xóm (Hình 2).
Giây phút bị cáo gặp mẹ và em

Về phần mình, chị Bùi Thị Sể trình bày: “Gia đình tôi thuộc diện khó khăn, lúc nào cũng phải chạy vạy từng bữa mới đủ ăn. Thường ngày, hai vợ chồng tôi đi chặt mía, vác mía thuê ở Cao Phong hay các xã lân cận của huyện Tân Lạc.

Mỗi ngày đi làm, hai vợ chồng chỉ đủ tiền mua thức ăn cho các cháu và đủ chi phí sinh hoạt gia đình. Hôm nào chúng tôi cũng về muộn, sớm nhất cũng phải 8h tối, vì thế không có điều kiện bảo ban các con để cháu Anh phạm tội như vậy, tôi đau lòng lắm! Nhìn cháu tiều tụy và cứ nghĩ tới việc đã xảy ra mà  đêm nào tôi cũng khóc vì thương con”.

Chị Sể cho biết thêm, chị đã bán trâu và một đàn lợn mới lớn để có được một khoản tiền là 11 triệu đồng đưa cho gia đình chị Thảo để chi trả cho tiền thuốc men và bù đắp phần nào thiệt hại do con mình gây ra.

Ngồi cạnh vợ trong suốt phiên xử, anh Bùi Văn Hiển (SN 1975, cha của bị cáo Anh) rất trầm tư. Thi thoảng anh lại thở dài nhìn lên vành móng ngựa có con trai đang sắp phải trả giá cho hành động của mình.

 Anh nói: “Chỉ vì sự tò mò của tuổi mới lớn và ảnh hưởng bởi phim ảnh nên Anh mới vậy. Tôi đã nhiều lần sang thăm hỏi gia đình bị hại, chỉ mong họ sẽ tha thứ cho cháu và xin tòa giảm mức hình phạt cho thằng Anh”.

Ngồi tách biệt với mọi người, chị Thảo vừa nựng cháu L. vừa dỗ cháu ngủ. Sự vô tư của cháu bé dường như đối lập hẳn với không khí buồn bã và đầy nước mắt của phiên tòa đang diễn ra. Gạt nước mắt khi được hỏi về vụ việc, chị Thảo nói:

“Tôi cũng không ngờ mấy đứa trẻ chơi với nhau mà lại xảy ra việc như thế. Con mình bị xâm hại, tôi vừa thương con nhưng sợ nhất sau này tâm lý cháu bị ảnh hưởng. Tôi cũng mong HĐXX  xem xét để đưa ra mức án thỏa đáng”.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Anh 3 năm 6 tháng tù. Ngoài ra, bị cáo cùng gia đình phải bồi thường thiệt hại cho gia đình cháu L. 17 triệu đồng.

Theo Kỳ Anh (Pháp luật Việt Nam)

Bé 14 tuổi hiếp dâm bé 3 tuổi vì phim đen

Thứ 7, 13/07/2013 | 08:56
Bắt chước những hành động trong phim "đen" từng xem cùng bạn bè trên mạng, cậu bé đã phải trả giá bằng bản án 3 năm 6 tháng tù cho hành vi “hiếp dâm trẻ em” của mình.

Bắt khẩn cấp gã trai làng hiếp dâm nữ sinh lớp 7

Thứ 6, 12/07/2013 | 15:31
Khi nghe bé gái lớp 7 bảo người lớn không có ai ở nhà, gã thanh niên nổi thú tính liền ngắt cầu dao điện, rồi lôi nạn nhân ra bãi cỏ thực hiện hành vi hiếp dâm nhiều lần.
Cùng chuyên mục

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Kiên Giang: Tạm giữ đối tượng đánh tử vong bạn vì từ chối nhậu

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:16
Ngày 29/3, Công an huyện Tân Hiệp (Kiên Giang) đang tạm giữ đối tượng Vũ Văn Xuyên để điều tra về hành vi giết người.

Bắt giam Giám đốc Điện lực huyện Na Rì, Bắc Kạn

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:51
Giám đốc Công ty điện lực huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn, vừa bị bắt giữ về hành vi lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản.

Tp.Đà Nẵng: Một cựu cán bộ phường lĩnh án 3 năm tù

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:50
Phùng Đình Dương Kha, cựu cán bộ địa chính phường Hòa Khánh Bắc lĩnh án 3 năm tù về tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Va chạm giao thông khiến 1 người chết, nam tài xế lĩnh án

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:00
Sau khi nghị án, HĐXX tuyên chấp nhận kháng cáo của bị cáo Trần Anh, tuyên phạt bị cáo 9 tháng tù nhưng cho hưởng án treo.
     
Nổi bật trong ngày

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Đề nghị truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.