Phút trải lòng của cô dâu xinh đẹp có cha bật khóc trong đám cưới

Phút trải lòng của cô dâu xinh đẹp có cha bật khóc trong đám cưới

Thứ 4, 01/03/2017 | 15:43
0
Khoảnh khắc cha bật khóc trong đám cưới khi con gái rời vòng tay về nhà chồng đang lấy nước mắt của nhiều người và được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ clip ghi lại hình ảnh người cha trong đám cưới của con gái, vui cho hạnh phúc của con nhưng suốt buổi lễ người cha này ít cười. Sau đó, cả con gái và cha đều bật khóc vì xúc động.

Không chỉ có cha và con gái bật khóc mà còn nhiều người tại hôn lễ cũng rơi lệ vì hình ảnh này. Clip đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận về sự ấm áp, đầy yêu thương của hai cha con. Với ông bố, ngày cưới của con thường dâng trào bao cảm xúc, rơi nước mắt vì niềm vui, hạnh phúc xen lẫn chút ngậm ngùi.

Dậy sóng mạng - Phút trải lòng của cô dâu xinh đẹp có cha bật khóc trong đám cưới

 Hình ảnh đã lấy nước mắt của nhiều người (ảnh cắt từ clip)

Được biết, đám cưới được diễn ra vào ngày 25/2, tại thị trấn Ea Pốk, huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk.

Chia sẻ với PV, cô dâu trong clip có tên Kim Chung cho biết khoảnh khắc cha bật khóc được ghi lại ở bên nhà trai, đó là khi đoàn nhà gái đưa cô về nhà chồng.

“Đám cưới của mình diễn ra vào ngày 25/2, khi đó nhà gái có bố mình cũng theo đưa mình về nhà chồng. Giây phút bố trao tay mình cho chồng là lúc hai cha con xúc động nhất. Mình nhớ về quãng thời gian thơ ấu, được bố mẹ chăm sóc thế nào và rồi giờ lớn lên lại rời xa vòng tay bố mẹ, sống với một gia đình riêng”, cô dâu Kim Chung tâm sự.

Cô dâu Kim Chung nghẹn ngào: “Mình là con một nên nhận được nhiều tình yêu thương của bố và mẹ, chính vì lẽ đó mà dù đi lấy chồng, nhà chồng không cách quá xa nhà đẻ nhưng cả hai cha con đều không kìm nén được cảm xúc trong ngày trọng đại của mình”.

Dậy sóng mạng - Phút trải lòng của cô dâu xinh đẹp có cha bật khóc trong đám cưới (Hình 2).

 Giây phút hạnh phúc bên bố mẹ của cô dâu

Trước những ý kiến tranh luận trái chiều của cộng đồng mạng, Kim Chung bày tỏ: “Được mọi người quan tâm nhiều mình cảm thấy rất vui và cảm ơn. Nhưng đây là tình cảm thật sự của ba mẹ mình. Cho tới bây giờ mình vẫn còn buồn và ba mẹ cũng vậy. Chưa ai quen được cảm giác khi mình đi lấy chồng, rời xa cha mẹ để về nhà chồng nên mọi ý kiến trêu chọc mình cũng không bình luận thêm”. 

Kim Chung cho biết, ngay sau chứng kiến những giọt nước mắt hạnh phúc của người cha dành cho mình, cô dâu đã có những dòng trải lòng đầy xúc động.

“Thật ra có nhiều bạn hiểu lầm là mình lấy chồng xa lắm nhưng không phải vậy. Mình lấy chồng chỉ cách nhà vài cây số, ba mẹ mình khóc là vì thấy hụt hẫng, buồn vì từ hôm nay nhà sẽ vô cùng trống trải. Ba mẹ khóc vì không biết sau ngày hôm nay cuộc sống của con gái sẽ ra sao.

Dậy sóng mạng - Phút trải lòng của cô dâu xinh đẹp có cha bật khóc trong đám cưới (Hình 3).

 Cô dâu trải lòng khi cảm nhận được tình cảm của cha dành cho con

"Từ hôm nay, trong nhà chỉ còn lại ba mẹ, có thể những ngày đầu ba mẹ vẫn chưa thể tin được là con gái đã về nhà chồng. Mình biết ba mẹ sẽ có những đêm mất ngủ, quay lưng vào nhau khóc vì nhớ con gái. Sáng sớm mẹ lại quen ngó vào phòng gọi tôi dậy ăn sáng. Và rồi ba mẹ sẽ hụt hẫng vì con gái giờ đã làm con dâu người ta. Còn mình cũng sẽ nhớ ba mẹ rất nhiều, sáng dậy sẽ giật mình nhìn quanh nhà để tìm ba mẹ...."

Xem thêm:

Cảm ơn vì bố đã thể hiện sự yêu thương rất đàn ông

Chuyện nghề 8: Vị bác sĩ từng bị cả gia đình kỳ thị nghề

Phương Quỳnh

Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.