Phút trải lòng của người vợ bị ghen ngược

Phút trải lòng của người vợ bị ghen ngược

Thứ 2, 18/03/2013 | 15:48
0
Dù có gia đình và ba người con, Đỗ Ngọc Diệp vẫn đem lòng yêu chồng người khác và chung sống như vợ chồng với nhau.

Nhưng khi phát hiện nhân tình thường xuyên về với vợ con, người đàn bà lại ghen tuông mù quáng, thuê xã hội đen rạch mặt vợ của người tình gây thương tích nặng. Diệp đã không lường trước được hậu quả mình sẽ phải gánh chịu khi làm tổn thương người khác.

Nỗi đau "kiếp chồng chung"

H.P.L. (SN 1975) và P.T.T. (SN 1973, cùng ngụ tại xã Mỹ Phú, huyện Thủ Thừa, Long An) lấy nhau được 15 năm. Không có đất làm ruộng nên hai vợ chồng phải đi làm mướn, tằn tiện từng đồng lo cho tương lai, dù nghèo khổ nhưng trong gia đình luôn đầy ắp tiếng cười.

Càng hạnh phúc hơn khi anh chị sinh được hai người con có nếp có tẻ. Tưởng cuộc sống sẽ mãi hạnh phúc với đôi vợ chồng trẻ nếu như không có một ngày anh L. có tư tình với người đàn bà khác. Anh L. khá đẹp trai, lại ăn nói có duyên nên dù đã có vợ nhưng được nhiều người con gái để ý, trong số đó có Đỗ Ngọc Diệp (SN 1976, ngụ cùng xã), đã có chồng và 3 người con nhưng lại đem lòng yêu anh L. và tìm mọi cách rủ rê anh L. về sống với mình.

Pháp luật - Phút trải lòng của người vợ bị ghen ngược

Vợ chồng anh L., chị T. (áo chấm bi) đã về sống với nhau.

Dù rất yêu vợ con nhưng trước những lời nói ngọt ngào của Diệp, anh L. đã xiêu lòng. Hai người thường xuyên đi lại với nhau và đã có với nhau một đứa con chung. Đau khổ khi chồng mình sống công khai với người đàn bà khác, càng đau khổ hơn khi chị T. thường xuyên nhận được những tin nhắn mỉa mai từ nhân tình của chồng mình.

Người đàn bà kia nói do chị T. xấu, không biết giữ chồng nên chồng chị mới đi theo ả, rằng chị không biết lo chu toàn bổn phận của một người vợ trong gia đình. Biết chồng như thế chị T. cũng buồn nhưng vốn là một người phụ nữ nông thôn chịu thương chịu khó, chị không đủ can đảm để giữ chồng nên đành nuốt nước mắt chấp nhận. Những đêm đơn côi lẻ bóng, chị chỉ biết khóc và âm thầm chịu đựng một mình.

Về phần anh L., mặc dù đến ở với nhân tình và có một đứa con riêng nhưng thỉnh thoảng anh L. cũng về thăm nhà, mỗi lần về anh đều đối xử tốt với vợ con, chính điều này làm  anh giữ được một lúc hai người đàn bà. Trong hoàn cảnh ấy, chị T. không hề trách móc chồng, vẫn dịu dàng với anh, lo chu toàn bổn phận của một người mẹ, người vợ. Chị hi vọng một ngày nào đó chồng chị sẽ nhận ra sai lầm mà trở về. Vì thế, thế chị chấp nhận tất cả, gác lại một bên cái gọi là sĩ diện của một người đàn bà, cắn răng chịu đựng, chịu khó làm ăn để nuôi con. Việc chồng có "phòng nhì" khiến chị T. rất khổ tâm và hổ thẹn với làng xóm, nhưng vì con cái nên chị bỏ qua tất cả. Nhưng chị không ngờ có một ngày mình bị tình nhân của chồng đánh ghen.

Cắn răng chấp nhận thiệt thòi về mình, vậy mà trước đây có lúc chồng chị  không hiểu cho chị. Thời gian anh bỏ nhà đi theo người tình lên Bình Dương làm công nhân, hai người chung sống như vợ chồng. Đến lúc Diệp có thai, hai người mới về quê để sinh nở. Trước lúc về Diệp mượn của người quen 30 triệu đồng. Diệp giữ một nửa, phần còn lại đưa cho anh L. để đưa về cho vợ với mục đích sẽ "mua" chồng chị T. để khỏi phiền hà.

Anh L. không đưa cho vợ như thỏa thuận với Diệp mà để chi tiêu một mình. Chị T. cũng không hề hay biết về số tiền này. Giữa năm 2011, anh L. thường xuyên trở về nhà sống với vợ con, điều này làm cho Diệp rất tức giận nhưng không biết phải làm gì. Vì ghen tuông, Diệp thường xuyên nhắn tin đòi chị T. phải trả lại số tiền mà anh L. đưa cho chị trước đó. Do không biết gì về khoản tiền này nên chị T. cũng chẳng quan tâm. Tưởng chị T. có ý định quỵt tiền của mình, Diệp âm thầm thuê xã hội đen đánh hội đồng chị T. để thị uy.

Pháp luật - Phút trải lòng của người vợ bị ghen ngược (Hình 2).

Chị Phùng Thị T. chia sẻ với phóng viên.

Rạch mặt vợ người tình vì cuồng ghen

Để thực hiện kế hoạch, tháng 8/2012, Diệp bàn với Đỗ Thị Cẩm Hường (SN 1989, ngụ xã Mỹ Thạnh, huyện Thủ Thừa) tìm xã hội đen đánh ghen. Hường giới thiệu tên Nguyễn Phước Toàn (SN 1980) và Nguyễn Tấn Anh (SN 1993) rạch mặt chị T. với giá 10 triệu đồng. Nghĩ là làm, ngày 28/8/2012, Hường gọi Anh và Toàn phục kích trên đoạn đường chị đi mua ve chai về.

Khoảng 3h chiều ngày 28/8/2012, khi chị T. đang chở ve chai trên đường về nhà, bất ngờ có hai thanh niên đi trên hai xe gắn máy ép xe chị vào lề đường. Không nói không rằng, chúng lao vào đánh chị T. khiến chị bị chảy máu ở trán. Quá hoảng hốt, chị T. la lớn kêu cứu. Sợ bị người dân xung quanh bắt giữ, hai thanh niên lên xe tẩu thoát. Sau hôm đó, chị T. nhận được nhiều tin nhắn và cả những cuộc gọi nặc danh với nội dung dè bửu, thách thức.

Quá hoang mang nhưng chị T. vẫn chưa hiểu chuyện gì nên cũng không báo chính quyền địa phương. Gần một tháng sau, ngày 24/9/2012, cũng trên đường đi mua ve chai về, khi đi ngang qua chỗ có hai thanh niên đang dừng lại bên đường, bất ngờ một tên chụp nón của chị và đánh tới tấp khiến chị không kịp trở tay. Chúng còn dùng dao lam rạch một đường dài và sâu vào má trái của chị. Vì quá hốt hoảng nên chị không hề hay biết mình bị rạch mặt, cho đến khi người dân ra nhìn thấy nói với chị thì lúc đó chị mới cảm thấy đau. Trong khi hai tên lạ mặt đang cố thoát thân, chị nắm được áo của tên ngồi sau và giật lại làm chúng gần té xuống mương. Do vậy chị nhớ biển số xe mà chúng dùng làm phương tiện gây án.

Quá bức xúc trước hành động coi thường pháp luật của hai tên côn đồ, vợ chồng chị T. đã đến cơ quan chức năng trình báo, đồng thời cung cấp đặc điểm nhận dạng, biển số xe và những thông tin cần thiết. 48 tiếng sau, công an huyện Thủ Thừa (Long An) đã truy tìm được hai tên đánh chị T. và nhanh chóng truy ra kẻ chủ mưu trong vụ đánh ghen này. Theo đó, cơ quan chức năng đã triệu tập 4 đối tượng liên quan gồm Đỗ Ngọc Diệp (nhân tình của chồng chị T.), Đỗ Thị Cẩm Hường (người thuê giang hồ rạch mặt chị T.) cùng hai đối tượng trực tiếp gây ra vụ việc là Nguyễn Phước Toàn (SN 1980) và Nguyễn Tấn Anh (SN 1993) lấy lời khai. Tại cơ quan công an chúng đã thừa nhận hành vi của mình.

Điều đáng nói là sau khi cơ quan công an điều tra được người thuê xã hội đen đánh chị T., chị T. vẫn thường xuyên nhận được những tin nhắn đe dọa, thách thức, trong đó có một tin nhắn yêu cầu chị T. rút đơn tố cáo. Đối tượng Đỗ Thị Cẩm Hường cũng đã đến nhà chị T., thừa nhận sai trái và xin chị T. tha thứ, rút đơn tố cáo. Tuy nhiên, theo chị T., chị không muốn làm lớn mọi chuyện, nhưng ai sai ai đúng thì để pháp luật xét xử. Phần anh L., sau khi vụ án được điều tra làm rõ, anh lại quay về sống với vợ con và gia đình nhưng vẫn có trách nhiệm với tình nhân và đứa con riêng.     

Chị P.T.O. (chị gái của chị T.) bức xúc: "Em gái tôi không làm điều gì sai trái, khi biết chồng có quan hệ ngoài luồng nó vẫn chấp nhận vì con cái. Vậy mà chúng âm mưu đánh ghen em gái tôi, mà đánh đến hai lần. Sau khi đánh ghen chúng còn có thái độ thách thức, đe dọa. Đây là hành vi coi thường người khác, coi thường pháp luật, rất mong các cơ quan thực thi pháp luật làm rõ vụ án, những người dám coi thường pháp luật phải bị trừng trị".

Vụ án sắp được đưa ra xét x

Chiều 6/3, cơ quan điều tra công an huyện Thủ Thừa (Long An) cho biết đã hoàn tất hồ sơ vụ đánh ghen, chuyển sang viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố 4 đối tượng gồm: Đỗ Ngọc Diệp, Đỗ Thị Cẩm Hường, Nguyễn Phước Toàn và Nguyễn Tấn Anh (SN 1993) về tội cố ý gây thương tích.

Công Thư

Cô giáo bị đánh đập, cắt tóc vì chồng đánh ghen... ngược?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
Bất ngờ bị hai người phụ nữ bịt mặt, áp sát vào đường, đánh đập túi bụi vào mặt và đầu, rồi cầm kéo cắt tóc, một cô giáo của trường Tiểu học Lộc Yên, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

Gã chồng ghen tuông bóp cổ vợ đến chết

Thứ 4, 13/03/2013 | 18:53
Đang chuẩn bị ăn cơm, người mẹ rụng rời khi nghe trong điện thoại lời nói của con rể: "Mẹ ơi, con giết vợ con rồi". Không tin vào tai mình, bà hỏi đi hỏi lại nhiều lần rồi chạy đến hiện trường. Chứng kiến cảnh con gái chết thảm, người mẹ ngất lịm đi trong nước mắt.
Cùng chuyên mục

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Cần sớm có chế tài xử lý hình sự hành vi “thao túng” thị trường BĐS

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:52
Hành vi thao túng, nhiễu loạn thị trường bất BĐS cũng nguy hiểm không kém đối với thị trường chứng khoán, tuy nhiên hiện vẫn chưa có chế tài xử lý cụ thể.

Xác minh clip người đàn ông hành hung nhiều người tại quán bi-da

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:31
Cơ quan công an đang điều tra, xác minh vụ việc người đàn ông dùng dao hành hung, đấm, đá túi bụi nhiều người tại quán bi-da.

Hành trình 4 giờ truy bắt nghi phạm cướp tiệm vàng

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:00
Lần theo những manh mối nhỏ nhất, từ đặc điểm nhận dạng của nghi phạm, cảnh sát đã khoanh vùng, chốt chặn các ngả đường, quyết không cho đối tượng tẩu thoát.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.
     
Nổi bật trong ngày

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.

Mỹ phẩm làm đẹp được quảng cáo như thuốc chữa bệnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Hiện nay, một số sản phẩm làm đẹp đang được nhiều nhiều đơn vị kinh doanh mỹ phẩm quảng cáo “quá” công dụng khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi hoang mang.