Piaggio Việt Nam có Tổng giám đốc mới

Piaggio Việt Nam có Tổng giám đốc mới

Thứ 5, 27/04/2017 | 22:11
0
Piaggio Việt Nam vừa bổ nhiệm ông Gianluca Fiume đảm nhiệm vị trí Chủ tịch và Tổng giám đốc của Piaggio Việt Nam kiêm Phó Chủ Tịch Tập đoàn phụ trách khu vực Châu Á Thái Bình Dương mảng xe 2 bánh.

Ông Gianluca Fiume gia nhập tập đoàn Piaggio từ năm 2008, lãnh đạo mảng kinh doanh xe hai bánh của hãng này tại thị trường Châu Âu. Năm 2014, ông được đề bạt phụ trách thị trường Châu Âu và các thị trường mới nổi. Ông đã đạt được những thành công lớn tại những thị trường này, đồng thời phát triển thành công hệ thống cửa hàng tiêu chuẩn mới MOTOPLEX- một trong những mục tiêu chiến lược của tập đoàn. Bằng tài năng lãnh đạo và sự thành công tại các thị trường Châu Âu, ông là ứng cử viên rất triển vọng cho vị trí lãnh đạo phụ trách toàn bộ khu vực Châu Á TBD – khu vực,  được coi là tâm điểm trong chiến lược phát triển toàn cầu của Tập đoàn.

Xe++ - Piaggio Việt Nam có Tổng giám đốc mới

 Ông Gianluca Fiume

Trước khi gia nhập tập đoàn Piaggio, ông Gianluca Fiume đã có kinh nghiệm dày dặn ở mảng kinh doanh tại tập đoàn Benetton phụ trách kinh doanh tại thị trường Trung Đông và Châu Phi từ năm 1995 – 2001. Sau đó, ông chuyển sang làm việc tại công ty Beretta vào năm 2001 ở vị trí Giám đốc kinh doanh.

Trước ông Gianluca Fime, người đảm nhiệm vị trí Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam là ông Costantino Sambuy. Ông Costantino Sambuy nhậm chức Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam vào năm 2009, thời điểm nhà máy Piaggio bắt đầu đi vào hoạt động chính thức, từ một sản phẩm đầu tiên Vespa LX, đến nay Piaggio phát triển loạt các sản phẩm của 2 thương hiệu Vespa, và Piaggio.

Có thể nói ông Costantino Sambuy đã có những đóng góp rất lớn cho sự phát triển của Piaggio tại Việt Nam, đưa thương hiệu này nhanh chóng lên vị trí thứ 2 tại thị trường xe máy Việt Nam. Và được biết việc thay đổi nhân sự này nằm trong chiếc lược của tập đoàn Piaggio. Thông tin chia sẻ từ tập đoàn này không đề cập đến việc ông Costantino Sambuy sẽ đảm nhiệm vị trí công tác mới ở đâu.

PV

Cùng tác giả

Apple vừa úp mở về chip 7nm, Samsung đã lên kế hoạch cho chip 3nm tương lai

Thứ 2, 28/05/2018 | 12:00
Dường như các thông tin về việc Apple và đối tác TSMC đang sản xuất đồng loạt chip 7nm cho iPhone vừa được hé lộ thì đối thủ "truyền kiếp" của họ là Samsung cũng lập tức úp mở quy trình tiến tới sản xuất chip 3nm.

YouTube chuẩn bị tung phiên bản chat tiện lợi trên web

Thứ 6, 25/05/2018 | 13:27
Không cần thiết phải đổi qua một cửa sổ trình duyệt khác để chat với bạn bè khi đang xem YouTube, giờ đây, bạn đã có thể thực hiện cuộc trò chuyện ngay trên YouTube, cả bản mobile và bản PC.

Trong tương lai Face ID sẽ được quét bằng mạch máu

Thứ 5, 17/05/2018 | 10:40
Những hình ảnh mới đây về một bằng sáng chế của Apple cho thấy, họ đang phát triển một hệ thống Face ID cao cấp hơn khi có thể đọc được cấu trúc mạch máu trên cơ thể người.

Chán Face ID, Apple phát triển Touch ID dưới màn hình hiển thị?

Thứ 3, 15/05/2018 | 09:18
Theo một báo cáo mới của Hàn Quốc được công bố ngày hôm qua, Apple được cho là đang phát triển một máy quét vân tay giấu trong màn hình hiển thị.

Google đang thực hiện xác thực hai yếu tố dễ dàng hơn trên Android

Thứ 7, 12/05/2018 | 07:44
Google đang triển khai một bản nâng cấp nhỏ nhưng hữu ích cho Android Messages: Khả năng sao chép mã xác thực hai yếu tố bằng một lần nhấn, ngay từ thông báo.