Pin của LG G6 sẽ không quá nóng ở nhiệt độ cao?

Pin của LG G6 sẽ không quá nóng ở nhiệt độ cao?

Thứ 3, 17/01/2017 | 16:39
0
LG cho biết đang thử nghiệm pin cho LG G6 ở nhiệt độ cao hơn 15% so với chuẩn của Mỹ và châu Âu.
Đánh giá - Pin của LG G6 sẽ không quá nóng ở nhiệt độ cao?

 LG G6. 

Để ngăn ngừa pin trên LG G6 bị quá nóng, LG nói họ sẽ sử dụng ống đồng giúp tản nhiệt ra xung quanh. Với các ống đồng chịu nhiệt này, pin sẽ không bị quá nóng ngay cả khi nhiệt độ lên đến 150 độ C. Công nghệ này thường được áp dụng cho pin của notebook, laptop, máy tính để bàn và giúp nhiệt độ bên trong thiết bị giảm được tới 6% - 10%.

LG sẽ sử dụng công nghệ thẻ an toàn như một cách khác biệt hoá LG G6 với Galaxy S8 của Samsung. Hứa hẹn sẽ mang đến pin an toàn hơn trong chiếc điện thoại cao cấp của mình năm nay, LG hy vọng sẽ gia tăng được hoạt động bán hàng và giải toả khách hàng khỏi nỗi lo lắng điện thoại cháy nổ vì pin như Galaxy Note 7 năm ngoái. Ngoài ra, LG nói họ đang thử nghiệm pin cho LG G6  ở nhiệt độ cao hơn 15% so với chuẩn của Mỹ và châu Âu.

LG cũng sẽ đưa model “bom tấn” mới này đến thị trường trước khi Samsung làm như vậy với Galaxy S8. LG G6 có thể sẽ ra mắt ngay tại Hội nghị di động thế giới (MWC) 2017 vào tháng sau và lên kệ vào 10/3. Được biết, Galaxy S8 có thể cũng sẽ “trình diện” tại MWC, nhưng ngày lên kệ sẽ dời đến tháng 4 vì còn chờ một số linh kiện được đáp ứng. Việc chậm trễ này sẽ cho Samsung thời gian kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng của Galaxy S8 và đảm bảo cho nó chắc chắn an toàn.

“Chúng tôi đang thực hiện các thử nghiệm về khả năng chịu nhiệt với nhiệt độ cao hơn 15% so với chuẩn quốc tế của Mỹ và châu Âu cho LG G6. Pin mới cũng đang trải qua các bài thử nghiệm đa dạng khác như thử nghiệm với móng tay nhọn hay thả vật nặng rơi trên đó từ độ cao” – LG. 

Minh Trang theo Phonearena