Pin dung lượng lớn dành riêng cho Galaxy S4

Pin dung lượng lớn dành riêng cho Galaxy S4

Thứ 6, 05/07/2013 | 08:26
0
Galaxy S4 là một trong những chiếc smartphone được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, một điều mà nhiều người sử dụng vẫn còn băn khoăn khi có ý định nhắm đến chiếc điện thoại này đó là dung lượng pin của Galaxy S4 có phần hạn chế so với mức độ tiêu thụ pin của máy.

Công nghệ - Pin dung lượng lớn dành riêng cho Galaxy S4

Với dung lượng pin 2.600 mAh, nếu so với những chiếc điện thoại cao cấp khác trên thị trường như iPhone 5 hay Xperia Z, dung lượng pin của Galaxy S4 không hề thấp. Tuy nhiên, với màn hình lớn, hiệu suất sử dụng cao cùng thói quen sử dụng liên tục của người dùng như hiện nay, mức dung lượng pin kể trên là không đủ cho những nhu cầu chính đáng của người sử dụng.

Công nghệ - Pin dung lượng lớn dành riêng cho Galaxy S4 (Hình 2).

Đáp ứng nhu cầu tưởng chừng như khá khó nhằn này, Mugen Power – một công ty chuyên về pin cho các thiết bị di động cầm tay đã đưa ra một giải pháp hiệu quả hơn  cho người dùng. Mới đây, công ty này đã phát triển một loại pin mới với dung lượng lên đến 5.500 mAh dành riêng cho những người sử dụng Galaxy S4.

Loại pin mới này cung cấp dung lượng gấp hai lần so với pin zin được Samsung sản xuất. Và với loại pin mới này, người dùng Galaxy S4 sẽ có thể xem video liên tục trên chiếc điện thoại của mình trong vòng 4 giờ, cùng với đó là 17 giờ đồng hồ liên tục với tính năng thoại. Cũng theo Mugen Power, với điều kiện không sử dụng các dịch vụ web liên tục và quá nhiều, người sử dụng Galaxy S4 hoàn toàn có thể sử dụng chiếc điện thoại của mình một cách bình thường trong vòng 3 đến 4 ngày mà không cần sạc.

Công nghệ - Pin dung lượng lớn dành riêng cho Galaxy S4 (Hình 3).

Được biết, giá của chiếc pin dung lượng cao này sẽ rơi vào khoảng 90 đô la Mỹ và dự kiến nó sẽ được phát hành vào ngày 22 tháng 7 tới.

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Hằng Giang

Chiêm ngưỡng Galaxy S4 phiên bản màu đỏ

Thứ 6, 05/07/2013 | 08:14
Phần thiết kế không khác gì so với bản gốc, tuy nhiên hãng đã bổ sung thêm 2 tuỳ chọn màu mới là xanh (Blue Arctic) và đỏ (Red Aurora) khá nổi bật.

Galaxy S4 và HTC One chính thức lên kệ

Thứ 5, 27/06/2013 | 09:33
Cuối cùng thì thời điểm đáng mong chờ nhất với những ai yêu thích Galaxy S4 và HTC One dùng Android gốc đã đến, khi mới đây Google đã chính thức cho phép khách hàng của mình đặt trước hai chiếc smartphone này thông qua gian hàng Google Play Store ngay từ hôm nay.

Samsung Galaxy S4 LTE-A chính thức lộ diện

Thứ 4, 26/06/2013 | 18:31
Samsung vừa chính thức giới thiệu biến thể Galaxy S4 LTE-A, với tên mã SHV-E330S. Vậy có điều gì đặc biệt ẩn chứa sau phiên bản này, hay chỉ là một sản phẩm riêng biệt dành cho một nhà mạng nào đó?

Pin Li-ion kích thước bằng... hạt cát

Thứ 2, 24/06/2013 | 12:40
Các nhà khoa học đến từ đại học Harvard và đại học Illinois tại Urbana-Champaign mới đây đã tạo ra một loại pin Li-ion có kích thước nhỏ chỉ bằng một hạt cát bằng công nghệ in 3D. Loại pin micro này có thể được dùng cho các thiết bị điện tử siêu nhỏ, chẳng hạn như thiết bị cấy ghép y học và robot mô phỏng côn trùng.