Pingron - Người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp bảo vệ tài sản cho gia đình bạn

Pingron - Người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp bảo vệ tài sản cho gia đình bạn

Thứ 6, 23/08/2019 | 17:48
0
Tình trạng trộm cắp tài sản đang có diễn biến gia tăng phức tạp, gây nao nức lòng người dân. Nhằm góp phần bảo vệ an ninh khu phố và tài sản cho gia đình bạn, Capitech đã cho ra mắt hàng loạt thiết bị chống trộm PINGRON tuyệt vời.

Tình trạng trộm cắp tài sản đang có diễn biến gia tăng phức tạp, gây nức lòng người dân. Nhằm góp phần bảo vệ an ninh khu phố và tài sản cho gia đình bạn, Capitech đã cho ra mắt hàng loạt thiết bị chống trộm tuyệt vời. Chúng không chỉ trộm cắp tài sản, tài liệu cơ mật tại gia đình và công ty, mà còn bắt trộm vật nuôi trong trang trại, và khu vực chăn nuôi (gà, ao tôm,...), hái trộm trái cây trong vườn với số lượng lớn, câu trộm cá, tôm hoặc bỏ thuốc trừ sâu làm hại đến ao cá.

Truyền thông - Pingron - Người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp bảo vệ tài sản cho gia đình bạn

Ngoài ra phụ nữ, ông bà lớn tuổi và trẻ nhỏ đều là những người chân yếu tay mềm, khó có thể chống trả lại những tên trộm gớm ghiếc, ngông cuồng. Chúng sẵn sàng khống chế họ trong trường hợp chẳng may bị phát hiện, thậm chí chúng còn đánh đập, tra tấn, bắt cóc họ để tống tiền bạn. Sẽ thật là tuyệt vời nếu trong căn nhà bạn sở hữu một thiết bị chống trộm Pingron đang được Capitech phân phối chính tại Việt Nam, chắc chắn sẽ giúp gia đình bạn giảm bớt nỗi lo có trộm đột nhập. Hiệu quả lắm nha !

So với các thiết bị an ninh thông thường khác, các thiết bị chống trộm PINGRON của Capitech phân phối được nghiên cứu tỉ mỉ bởi nhiều chuyên gia hàng đầu, mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời như giúp bảo vệ tài sản gia đình, đảm bảo tuyệt đối 100% tính mạng cho người thân của bạn. Sản phẩm có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt, sử dụng được lâu mà không lo sợ thiết bị hư hại, cháy nổ, lỗi kỹ thuật bất thường khi sử dụng...

Nào cùng khám phá các thiết bị chống trộm PINGRON thông minh, siêu xịn này với mình nhé !

1. Cảm biến chống trộm vượt rào bằng tia laser (Quang điện) (PR-B100)

Đây là một trong những thiết bị chống trộm tiên tiến, hiện đại và hiệu quả nhất mang thương hiệu PINGRON. Là loại cảm biến có dây, sở hữu một thân hình nhỏ gọn, màu đen, rất khó nhìn thấy vào ban đêm, nhằm làm cho tên trộm không phát hiện được, có thể sử dụng linh hoạt khi kết nối với các loại trung tâm khác như PR-112GSM, 103GSM, 104GSM, 105GSM. Lắp đặt thiết bị này ở gần hàng rào, sân vườn thì một tên trộm cũng khó có thể chui lọt được qua hàng rào vào trong nhà bạn. Ngay từ khi có bước chân của người lạ tiến đến gần khu vực và cắt tia laser cảm  biến với mục đích xấu, hệ thống trung tâm sẽ gửi tín hiệu thông báo bằng cách nhắn tin và gọi điện cho gia chủ, đồng thời phát loa báo động để kẻ gian sợ mà bỏ chạy. Bạn có thể nghe thấy âm thanh từ thiết bị ngay cả khi đang ở cách trung tâm 100m. Nhờ sử dụng nguồn điện áp 12V và có Pin dự phòng nên dù bị cúp điện, mất điện hay hàng rào bị cắt dây, cảm biến chống trộm vượt rào vẫn sẽ hoạt động bình thường.

Truyền thông - Pingron - Người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp bảo vệ tài sản cho gia đình bạn (Hình 2).

2. Cảm biến báo động đập kính (PR-G02, PR-G01)

Cảm biến báo động đập kính (PR-G02, PR-G01) sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu cửa ra vào nhà bạn được trang bị bằng cửa kính, hay bạn đang kinh doanh tiệm vàng cũng không lo sợ sẽ bị trộm đập phá. Khi lắp đặt một trong 2 thiết bị này ở gần vị trí cửa ra vào, đặc biệt là cửa kính và cửa tủ, két sắt sẽ giúp bạn nghe thấy tiếng đập cửa, đập vỡ kính. Ngay khi kẻ gian đến gần, tiến hành đập vỡ kính để đột nhập vào nhà, trung tâm sẽ gửi tín hiệu thông báo cho gia chủ ngay cả khi bạn đang ở cách trung tâm 80m. Với việc sử dụng tần số 433HMz được tích hợp sẵn trên thiết bị để truyền tín hiệu, thì âm thanh sẽ được phát loa siêu to tại trung trung, bạn sẽ có thể nghe thấy tiếng kính rơi vỡ, đập cửa nhanh chóng.

Đặc biệt hơn nữa, các thiết bị chống trộm PINGRON còn được trang bị thêm Tamper chống tháo gỡ thiết bị. Với tính năng này, tên trộm sẽ phải khóc lóc tay không ra về. Lắp đặt thiết bị này, căn nhà bạn sẽ như "hổ mọc thêm cánh" giúp bạn phòng tránh rủi ro, thất thoát tài sản, tài liệu quan trọng, giảm thiểu nỗi lo bắt cóc trẻ con và luôn giữ không gian yên ấm cho căn nhà bạn.

Truyền thông - Pingron - Người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp bảo vệ tài sản cho gia đình bạn (Hình 3).

Ngoài ra, PINGRON còn có các thiết bị chống trộm ưu việt khác đáng để lưu tâm như cảm biến chấn động (PR-R02), Cảm biến cạy cửa chính (PR-D01, PR-D02, PR-D03), cửa cuốn (PR-D05), Cảm biến phát hiện chuyển động (PR-P02). Để tìm hiểu và đặt mua sản phẩm chính hãng, giá tốt, bạn có thể tham khảo thông tin liên hệ bên dưới.

Thông tin liên hệ :

CÔNG TY TNHH TM-DV CAPI TECH

Địa Chỉ : A13/11A, Nguyễn Cửu Phú, Bình Chánh, HCM

Hotline : 09 7227 1639 - 086 860 9149

Website: www.capitech.vn  -  Email: capitechvietnam@gmail.com

Mã số doanh nghiệp: 0314300029

Thu Hà

Wyze ra mắt cặp phích cắm thông minh có khả năng chống trộm

Thứ 4, 31/07/2019 | 19:45
Phích cắm này không chỉ kiểm soát được nguồn điện trong gia đình, mà còn có thể đồng bộ hóa với những cảm biến an ninh giúp chủ tăng khả năng chống trộm.

Chống trả trộm vẫn phải tính toán khôn ngoan?

Thứ 5, 14/03/2019 | 07:30
Trong xã hội mà tội phạm ngày càng manh động, khó kiểm soát, cái oái oăm nhất là khi đứng trước lằn ranh sinh tử, người ta vẫn phải băn khoăn, đắn đo có nên chống trả tên trộm hay không?
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.