Pink Plus Cosmetic: Cửa hàng mỹ phẩm làm đẹp uy tín ở Hà Nội

Thứ 3, 28/12/2021 | 11:30
0
Ngày càng nhiều cửa hàng mỹ phẩm nở rộ nhưng Pink Plus Cosmetic vẫn là lựa chọn của rất nhiều khách hàng, đặc biệt là học sinh sinh viên và những chị em văn phòng.

Đây là địa điểm chuyên cung cấp đủ loại mỹ phẩm, sản phẩm làm đẹp tại Hà Nội.

Ra đời từ năm 2013, Pink Plus Cosmetic là tâm huyết của cô gái trẻ 9X. Xuất phát từ mong muốn của bản thân muốn sử dụng những sản phẩm làm đẹp phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, cửa hàng này đã được ra đời.

Cần biết - Pink Plus Cosmetic: Cửa hàng mỹ phẩm làm đẹp uy tín ở Hà Nội

Chia sẻ về cơ duyên chọn kinh doanh mỹ phẩm, cô chủ trẻ của shop cho biết chính bản thân cô từng mua phải mỹ phẩm hàng fake nên quyết tâm phải mở bằng được cửa hàng chỉ bán hàng auth. Quan điểm của cô là cái gì có thể dùng hàng fake chứ riêng mỹ phẩm thì không, nó ảnh hướng không chỉ xấu đến nhan sắc mà còn cả sức khỏe.

Cần biết - Pink Plus Cosmetic: Cửa hàng mỹ phẩm làm đẹp uy tín ở Hà Nội (Hình 2).
Cần biết - Pink Plus Cosmetic: Cửa hàng mỹ phẩm làm đẹp uy tín ở Hà Nội (Hình 3).

Cũng như rất nhiều cửa hàng khác trong lĩnh vực đầy cạnh tranh nhưng thị trường mỹ phẩm làm đẹp, Pink Plus Cosmetic cũng phải vượt qua không ít những khó khăn và thách thức để có thể lớn mạnh như bây giờ.

Cần biết - Pink Plus Cosmetic: Cửa hàng mỹ phẩm làm đẹp uy tín ở Hà Nội (Hình 4).

Chia sẻ về khó khăn lớn nhất trong những năm gây dựng thương hiệu và phát triển của mình, cô chủ 9X cho biết thương hiệu đã lâu nhưng gần đây có nhiều shop mới mở lấy tên gần giống với Pink Plus Cosmetic khiến khách hàng thường xuyên bị nhầm các shop với nhau. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới doanh số mà còn cả thương hiệu, hình ảnh.

Cần biết - Pink Plus Cosmetic: Cửa hàng mỹ phẩm làm đẹp uy tín ở Hà Nội (Hình 5).
Cần biết - Pink Plus Cosmetic: Cửa hàng mỹ phẩm làm đẹp uy tín ở Hà Nội (Hình 6).

Tuy vậy, đó là điều khó tránh khi thị trường luôn có sự cạnh tranh khốc liệt. Để khắc phục khó khăn và những thách thức, Pink Plus Cosmetic không ngừng hoàn thiện mỗi ngày từ chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh và cả dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Cần biết - Pink Plus Cosmetic: Cửa hàng mỹ phẩm làm đẹp uy tín ở Hà Nội (Hình 7).
Cần biết - Pink Plus Cosmetic: Cửa hàng mỹ phẩm làm đẹp uy tín ở Hà Nội (Hình 8).

Khi đến với Pink Plus Cosmetic, khách hàng không chỉ có thể tìm mua những món đồ mỹ phẩm làm đẹp chất lượng với giá phải chăng mà còn được chăm sóc tận tình cả tại cửa hàng lẫn online trên các nền tảng mạng xã hội, sàn thương mại điện tử.

Đó cũng chính là những điều giúp cho shop ngày càng phát triển, có được tình cảm của khách hàng.

Đáp lại sự tin tưởng của khách hàng, Pink Plus Cosmetic cam kết luôn đem tới những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất, thường xuyên có những chương trình khuyến mại và tri ân để sản phẩm của mình tới được với nhiều hơn nữa các khách hàng.

Cần biết - Pink Plus Cosmetic: Cửa hàng mỹ phẩm làm đẹp uy tín ở Hà Nội (Hình 9).
Cần biết - Pink Plus Cosmetic: Cửa hàng mỹ phẩm làm đẹp uy tín ở Hà Nội (Hình 10).
Cần biết - Pink Plus Cosmetic: Cửa hàng mỹ phẩm làm đẹp uy tín ở Hà Nội (Hình 11).

Nói về quan điểm kinh doanh, đại diện của Pink Plus Cosmetic cho biết phải đặt mình vào vị trí của khách hàng và hiểu được tầm quan trọng của các sản phẩm làm đẹp chất lượng. Đừng vì cái lợi trước mắt mà bán những sản phẩm không tốt, hậu quả sẽ rất đáng sợ và không thể phát triển lâu dài được.

Cần biết - Pink Plus Cosmetic: Cửa hàng mỹ phẩm làm đẹp uy tín ở Hà Nội (Hình 12).

Khi đến với Pink Plus Cosmetic khách hàng như lọt vào mê cung các sản phẩm làm đẹp từ các loại mỹ phẩm, trang điểm, các loại son, các sản phẩm hỗ trợ làm đẹp... với giá cả cạnh tranh và chất lượng luôn được đảm bảo.

Cần biết - Pink Plus Cosmetic: Cửa hàng mỹ phẩm làm đẹp uy tín ở Hà Nội (Hình 13).
Cần biết - Pink Plus Cosmetic: Cửa hàng mỹ phẩm làm đẹp uy tín ở Hà Nội (Hình 14).

Chia sẻ về mục tiêu trong tương lai, đại diện của shop cho biết sẽ ngày càng hoàn thiện hơn nữa và đem tới cho khách hàng những sản phẩm đa dạng, giá cả cạnh tranh hơn nữa nhưng vẫn đảm bảo chất lượng uy tín. Với đà phát triển như hiện tại, Pink Plus Cosmetic cũng hy vọng mở thêm chi nhánh để phục vụ được đông đảo hơn nữa khách hàng của mình.

Thông tin Pink Plus Cosmetic:

Fanpage: https://www.facebook.com/pinkshop186

Hotline: 1900 633 691

SĐT: 0967.294.092 – 0332.927.743

Thu Hà

Thủ tướng Nhật thúc đẩy hãng dược phẩm Mỹ về nguồn cung vắc-xin

Thứ 7, 18/12/2021 | 08:03
Cuộc trao đổi nhằm đảm bảo cung cấp vắc- xin cho chiến lược tiêm chủng nhắc lại của Nhật Bản, diễn ra một ngày sau báo cáo ca nhiễm Omicron đầu tiên trong cộng đồng.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....