Pique khóc như mưa trong trận cuối khoác áo Barca

Chủ nhật, 06/11/2022 | 06:49
0
Gerard Pique đã rơi nước mắt sau khi được thay ra trong trận đấu cuối cùng của anh với tư cách là một cầu thủ Barcelona ở trận gặp Almeria.
Bóng đá Tây Ban Nha - Pique khóc như mưa trong trận cuối khoác áo Barca

Hôm thứ Năm, Pique tuyên bố anh sẽ khép lại sự nghiệp lẫy lừng của mình. Hậu vệ này xác nhận cuộc đụng độ hôm thứ Bảy với Almeria sẽ là trận cuối cùng của anh.

Pique bắt đầu trận đấu cùng với Marcos Alonso ở vị trí trung vệ, kéo dài 83 phút trước khi được thay thế bởi Andreas Christensen.

Pique ôm hôn trọng tài trước khi bị các đồng đội ở Barcelona sàm sỡ. Trung vệ này trao chiếc băng đội trưởng cho Frenkie de Jong và nhận một cái ôm từ người đồng đội lâu năm Jordi Alba.

Bộ đôi thiếu niên Gavi và Pedri cũng nhanh chóng lao vào vòng tay của Pique. Khi rời sân, anh vẫy tay chào mọi khán đài khi những người ủng hộ hò hét trên khán đài.

Tổng cộng, Pique đã có 615 lần ra sân cho gã khổng lồ xứ Catalan, giành 8 chức vô địch La Liga và 3 Champions League.

Trên đấu trường quốc tế, anh đã vô địch World Cup 2010 và EURO 2012 cùng Tây Ban Nha. Trong thời gian đó, anh đã có 102 lần khoác áo ĐTQG.

Người hâm mộ đã phản ứng với việc Pique giải nghệ và họ tin rằng anh có thể là hậu vệ xuất sắc nhất trong thế hệ của mình.

Một người viết: "Điều này có cảm giác như sự kết thúc của một kỷ nguyên". Một người thứ hai nhận xét: "Anh ấy vẫn cảm thấy bị đánh giá thấp hơn mặc dù anh ấy đã giành được mọi thứ".

Một người nào đó đã bình luận: "Tôi rất xúc động với hình ảnh này". Trong khi người thứ tư viết: "Có cảm giác như thế giới dừng lại bên trong Camp Nou. Nổi da gà".

Barcelona đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng trong hiệp hai của Ousmane Dembele và Frenkie de Jong.

Blaugrana hiện đang đứng đầu La Liga, mặc dù nó có thể là một thời gian ngắn. Đại kình địch Real Madrid có cơ hội trở lại đỉnh bảng nếu họ đánh bại Rayo Vallecano vào thứ Hai.

Đăng Nguyên

Tag: Piqué

Pique bất ngờ thông báo giải nghệ

Thứ 6, 04/11/2022 | 02:00
Trung vệ Gerard Pique khiến tất cả bất ngờ khi thông báo rời Barca vào thời điểm hiện tại và sẽ treo giày sau trận gặp Almeria vào cuối tuần này.
Cùng chuyên mục

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.