Pogba: 'Rồi tôi sẽ ghi bàn cho M.U'

Pogba: 'Rồi tôi sẽ ghi bàn cho M.U'

Thứ 7, 20/08/2016 | 12:41
0
Màn ra mắt ấn tượng trong màu áo M.U khiến tiền vệ Paul Pogba không giấu được sự phấn khích. Ngôi sao người Pháp tin rằng anh sẽ sớm ghi bàn cho Quỷ đỏ.

M.U đã kéo dài mạch thắng tại Premier League mùa này lên con số 2 sau chiến thắng thuyết phục trước Southampton ngay tại “tổ ấm” Old Trafford. Ibrahimovic với cú đúp ghi được giúp đội nhà vững ngôi đầu, tất nhiên là trung tâm của sự chú ý. Tuy nhiên màn trình diễn của Paul Pogba, bản hợp đồng kỷ lục thế giới giá 89 triệu bảng cũng xứng đáng được vỗ tay tán thưởng.

Thể thao - Pogba: 'Rồi tôi sẽ ghi bàn cho M.U'

Pogba có màn ra mắt M.U theo cách đáng nhớ.

Trong trận đấu chính thức đầu tiên cho M.U sau 4 năm chia tay, Pogba được HLV Mourinho xếp tiền vệ trung tâm với đàn anh Fellaini. Nhờ nguồn thể lực dồi dào, chiều cao lý tưởng và kỹ thuật cá nhân siêu việt, ngôi sao người Pháp dễ dàng thể hiện được khả năng càn quét, làm chủ khu trung tuyến. Bỏ qua khía cạnh bàn thắng, không ai bên phía M.U xuất sắc hơn Pogba ở cuộc đối đầu Southampton.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, tiền vệ 23 tuổi này rất vui mừng vì đã chơi tốt ở trận ra mắt và giúp đội bóng mà anh coi như nhà mình giành chiến thắng. “Rất tuyệt vời! Ngày tôi trở lại M.U đã có 3 điểm theo cách hoàn hảo. Tôi rất vui vì điều đó. Tôi đã trở lại mái nhà của mình và cảm thấy rất hạnh phúc. Hy vọng mọi chuyện sẽ tiếp tục như vậy và ngày càng tốt hơn”, Pogba mở đầu trên Sky Sport.

“Tôi cảm thấy màn trình diễn của mình rất ổn. Tôi đã bỏ lỡ cơ hội rõ ràng nhưng không sao cả. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để hòa nhập với các đồng đội. Trong khoảng 20 phút đầu tiên, chúng tôi khởi đầu hơi chậm và bị họ ép sân. Nhưng sau đó, M.U đã lấy lại thế trận bởi những cầu thủ chất lượng. Bàn thắng mở tỷ số đã khiến mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn”, Paul Pogba chia sẻ trên SkySport.

Trước Southampton, khi đối thủ chủ trương chơi phòng ngự phản công, Paul Pogba không bị áp lực phải lui về sâu bên phần sân nhà. Thực tế anh thường xuyên dâng cao chơi như một tiền vệ công. Tính ra tuyển thủ Pháp tung ra 4 cú dứt điểm về ph

Cùng chuyên mục

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

HLV Mano Polking sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:57
Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho biết ông sẽ sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu như nhận được lời mời.

HLV Shin Tae Yong buồn khi HLV Troussier chia tay ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:47
Chia sẻ trước báo giới, HLV Shin Tae Yong không vui trước tin HLV Troussier bị sa thải ở ĐT Việt Nam.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

HLV Hoàng Anh Tuấn được chọn để kế nhiệm HLV Troussier

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:58
Chiều 28/3, LĐBĐ Việt Nam (VFF) công bố HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.