Premier League được bơm tiền để hỗ trợ CĐV

Premier League được bơm tiền để hỗ trợ CĐV

Thứ 7, 12/10/2013 | 13:26
0
Hiệp hội các CĐV Anh quyết định ủng hộ BTC Premier League số tiền 12 triệu Bảng trong 3 năm để hỗ trợ các CĐV bóng đá.

Hiệp hội các CĐV bóng đá Anh (FSF) đã quyết định ủng hộ Ban tổ chức Premier League bằng việc trao số tiền lên đến 12 triệu Bảng cho các đội bóng tham dự giải Ngoại hạng nhằm phục vụ công tác hỗ trợ chi phí đối với các CĐV đội nhà.

Theo Giám đốc của FSF Kevin Miles, 20 đội bóng thi đấu tại Premier League sẽ được trao khoản tiền 200.000 Bảng Anh/đội để tiến hành trợ giá dưới các hình thức khác nhau như giảm giá vé hoặc hỗ trợ phương tiện đi lại. Kế hoạch trên sẽ được tiến hành trong 3 mùa giải liên tiếp kể từ Premier League mùa này như một sự ủng hộ đối với những nỗ lực của Ban tổ chức Premier League làm giảm tới 10% chi phí cho các CĐV bóng đá trong suốt 5 mùa giải vừa qua.

Trả lời về vấn đề này, ông Kevin Miles cho biết:

“Những nỗ lực của Ban tổ chức là rất đáng ghi nhận. Tuy nhiên giá vé xem các trận đấu vẫn là vấn đề cần được quan tâm. Chúng tôi cho rằng mức giá 20 Bảng/vé là phù hợp với một CĐV đội nhà. Nếu tính thêm cả tiền đi lại, sẽ rất khó để họ có thể trả mức giá tới 50 Bảng/vé hoặc hơn thế nữa chỉ để xem đội bóng họ yêu thích thi đấu trên sân khách”.

Điển hình là tại mùa giải trước, các CĐV Manchester City đã lên tiếng phàn nàn về việc Arsenal đặt giá vé quá cao đối với trận đấu trên sân Emirates vào ngày 13/1. Theo đó, trận đấu này được xếp loại A và giá vé cũng đạt mức kỉ lục là 62 Bảng Anh/vé.

“Thật khó chịu với cách phân loại giá vé của một số đội bóng. Họ xếp hạng các trận đấu ở mức cao khiến giá vé bị tăng lên quá nhiều. Nếu điều này được áp dụng đối với các CĐV luôn đi theo đội nhà trong các chuyến làm khách thì họ sẽ phải trả khoản tiền kỉ lục cho những trận đấu này. Đây là điều không hề công bằng”.

Hậu trường - Premier League được bơm tiền để hỗ trợ CĐV

Những hình thức trợ giá CĐV đội nhà của các CLB Premier League được người hâm mộ bóng đá nhiệt tình ủng hộ

Được biết, ngay sau khi nhận được khoản tiền 200.000 Bảng này, các CLB như Arsenal, Liverpool, Manchester United, Swansea, Fulham, Crystal Palace và Sunderland đã ngay lập tức đưa ra các hình thức trợ giá như giảm giá vé có điều kiện hoặc chiết khấu giá vé cho CĐV bóng đá.

Trong khi đó, các đội bóng khác như Hull, Aston Villa và Stoke lại cung cấp phương tiện vận chuyển miễn phí cho các CĐV đội nhà trong các trận đấu trên sân khách tại mùa giải này. Kết quả là Stoke City đã đạt kỉ lục về số lượng fan hâm mộ hành quân cùng đội bóng tới SVĐ Anfield của Liverpool trong trận đấu mở đầu mùa giải vào ngày 17/8.

Tính thời điểm hiện tại, chỉ còn bốn đội bóng là Everton, Norwich, Southampton và West Ham vẫn chưa công bố kế hoạch sử dụng khoản tiền hỗ trợ nói trên.

Chi tiết các hình thức trợ giá của các đội bóng tham dự Premier League mùa này:

Arsenal:

Mỗi CĐV Arsenal sẽ được giảm 2,5 Bảng Anh cho mỗi vé xem các trận đấu trên sân khách của đội nhà tại Premier League. Ngoài ra, Arsenal cũng triển khai tặng phiếu voucher giảm giá 10 Bảng cho các CĐV đội nhà theo độ bóng trong các trận đấu trên sân khách vào dịp Giáng Sinh.

Aston Villa:

Aston Villa sẽ bố trí những chuyến xe buýt đường dài miễn phí cho các CĐV trong 10 trận đấu trên sân khách tại mùa giải này, bắt đầu từ chuyến làm khách trên sân của Hull City vào ngày 5/10.

Cardiff:

Cardiff sẽ tiến hành trợ giá 30 chiếc xe buýt (với giá vé là 5 Bảng) trong chuyến hành quân tới Norwich City vào ngày 26/10. Ngoài ra, Cardiff cũng đang lên một số kế hoạch khác nhằm hỗ trợ các CĐV đội nhà.

Chelsea:

Chelsea sẽ trợ giá phương tiện di chuyển trong ít nhất 10 trận đấu trên sân khách tại mùa giải này, bao gồm cả các chuyến hành quân tới Everton, Manchester United, Newcastle United và Sunderland.

Crystal Palace:

‘Những chú đại bàng’ (the Eagles – biệt danh của Crystal Palace) đưa ra loại hình giảm giá vé xem: Giảm 1/2 giá vé đối với 1 vé người lớn nếu mua kèm một vé trẻ em.

Fulham:

The Cottagers (biệt danh của Fulham) phát vé trẻ em miễn phí và cung cấp xe buýt miễn phí đối với tất cả các trận đấu trên sân khách. CLB này cũng tiến hành cải tạo khán đài dành cho CĐV đội khách tại sân nhà Craven Cottage.

Hull:

‘Những chú hổ’ (The Tigers – biệt danh của Hull City) cung cấp phương tiện vận chuyển miễn phí đối với các trận đấu trên sân khách, với gần 30 xe buýt đã được chuẩn bị cho các CĐV trong chuyến làm khách trên sân của Everton vào 19/10.

Đồng thời CLB cũng bố trí xe miễn phí cho các trận đấu của Hull trên sân của Tottenham (Cả Premier League lẫn League Cup), Southampton, Arsenal và Swansea trong khoảng thời gian trước Giáng Sinh. Hull City cũng đang cân nhắc sẽ tiến hành trợ giá vé xem 1 trong số các trận đấu này.

Liverpool:

"Lữ đoàn Đỏ" giảm giá vé xem các trận đấu trên sân khách trong khoảng từ 2 - 4 Bảng, phụ thuộc vào từng đối tượng đội khách khác nhau. Quyết định trên được đưa ra sau khi tham khảo ý kiến của Hội đồng CĐV Liverpool.

Man City:

Bên cạnh khoản hỗ trợ 200.000 Bảng, Man City cũng đưa ra đề nghị giảm 1/2 giá vé đối với các đối tượng đã mua vé cả mùa giải trong một số trận đấu cố định trên sân khách của Man City mùa này. Ngoài ra, khu vực dành cho các cổ động viên đội khách trên SVĐ Etihad cũng đang được cải tạo nhằm đáp ứng nhu cầu phục vụ khán giả tốt nhất.

Man Utd:

Quỷ Đỏ sẽ giảm giá 4 Bảng cho tất cả các CĐV đội nhà khi mua vé xem các trận thi đấu của MU trên sân khách, bắt đầu từ chuyến hành quân tới sân của Fulham vào ngày 2/11. Số tiền còn thừa sẽ được bổ sung vào khoản tiền hỗ trợ 200.000 Bảng của mùa giải tới.

Newcastle:

The Magpies (biệt danh của Newcastle) đang lập quỹ hỗ trợ đi lại đối với các thành viên của Hội CĐV khuyết tật Newcastle trong các trận thi đấu trên sân khách.

Stoke:

The Potters (biệt danh của Stoke) đang tiến hành cung cấp xe buýt miễn phí đối với CĐV đội nhà trong tất cả các trận thi đấu trên sân khách tại Premier League mùa này.

Sunderland:

‘Những chú mèo đen’ (The Black Cats – biệt danh của Sunderland) đang tiến hành hỗ trợ giá vé xem một số trận đấu nhất định trên sân khách với mức giảm 10 Bảng Anh. Đồng thời cải tạo khu vực phòng chờ, quán bar và các biển chỉ dẫn dành cho CĐV đội khách tại SVĐ Ánh Sáng. Sunderland cũng cung cấp 40.000 sách chỉ dẫn về SVĐ cho các CĐV đội bạn.

Swansea:

Swansea cũng áp dụng phương pháp giảm giá vé của Crystal Palace: Giảm 1/2 giá vé đối với 1 vé người lớn nếu mua kèm 1 vé trẻ em. ‘Những chú thiên nga’ cũng tiến hành phát bữa trưa miễn phí cho tất cả các CĐV đội nhà trong chuyến làm khách trên sân của Southampton vào ngày 6/10.

Tottenham:

Tottenham đang tiến hành trợ giá xe buýt đối với 14 - 19 chuyến hành quân xa nhà trong mùa giải này.

West Brom:

Tiếp nối các chương trình hỗ trợ CĐV trong 11 mùa giải trước, West Brom sẽ bố trí xe buýt đường dài cho khoảng 2.000 fan hâm mộ đội nhà tới xem 1 trận đấu trên sân khách (sẽ được công bố sau). Đồng thời, đội bóng cũng giảm giá vé cho các CĐV đội bạn đối với 1 số trận đấu nhất định trên SVĐ the Hawthorns. Đồng thời, giảm giá đồ ăn và đồ uống tại khu vực phòng chờ dành cho CĐV đội khách trên sân the Hawthorns.

Theo RadioVietnam

CĐV Man Utd 'quậy' nhất Ngoại hạng Anh

Thứ 6, 11/10/2013 | 08:41
Theo tổng kết của Cảnh sát Hoàng gia Anh thì Man Utd chính là CLB có nhiều CĐV quậy phá nhất khi có tới gần 150 người bị bắt giữ.

Sáng kiến của CĐV Barca nhằm thuyết phục Valdes ở lại

Chủ nhật, 06/10/2013 | 16:11
Vị trí thủ môn Barca trong thời kỳ hậu Valdes vẫn là dấu hỏi. Rất nhiều CĐV đã sẵn sàng tham gia một chiến dịch vận động mang tính đại chúng nhằm thuyết phục Valdes xem lại quyết định của anh (rời Barca sau khi hết hợp đồng) và kết thúc sự nghiệp trong màu áo Barca.

CĐV thêu cờ Tướng Giáp ủng hộ U19 Việt Nam

Thứ 7, 05/10/2013 | 19:25
Hơn 200 CĐV Việt Nam, gồm cả kiều bào Việt Nam tại Malaysia đã cùng nhau thêu cờ có hình Tướng Giáp để cổ vũ cho U19 Việt Nam trong trận gặp U19 Hồng Kông.

CĐV bỏ tiền làm 'cầu truyền hình' trận U19 Việt Nam ra quân

Thứ 5, 03/10/2013 | 15:57
Một thông tin vui với NHM bóng đá Việt Nam đó là những trận đấu của U19 Việt Nam ở vòng loại châu Á sẽ được truyền hình trực tiếp trên Internet.

CĐV đã tìm ra facebook trọng tài xử ép U19 Việt Nam

Thứ 4, 25/09/2013 | 14:25
Dư âm từ trận chung kết giải U19 Đông Nam Á vẫn chưa dứt khi các CĐV Việt Nam quyết "truy tìm" trọng tài chính người Thái Lan trên mạng xã hội Facebook.

Drogba bị nhóm CĐV quá khích đuổi đánh chảy máu đầu

Thứ 2, 23/09/2013 | 13:55
Lập cú đúp trong trận derby Istanbul, Didier Drogba bị hàng ngàn CĐV trên khán đài lao xuống sân đuổi đánh.

2% CĐV Barca anti Messi

Thứ 7, 14/09/2013 | 08:45
Trong buổi chia sẻ mới đây với kênh truyền hình Barca, chủ tịch Sandro Rosell đã chia sẻ một thông tin khá thú vị khi không phải 100% các Culé đều muốn có Lionel Messi trong đội hình.

Fan Ukraine đùng dao đuổi đánh CĐV Anh

Thứ 3, 10/09/2013 | 11:04
Trước thềm trận đấu giữa Ukraine vs Anh tại vòng loại World Cup 2014, các CĐV Tam Sư đã bị nhóm thanh niên ở Ukraine dùng dao đuổi đánh khiến ít nhất ba người trọng thương.

Vừa đến Old Trafford, Fellaini đã “nịnh” CĐV Quỷ đỏ

Thứ 3, 03/09/2013 | 13:29
Vừa đến M.U nhưng tiền vệ Marouane Fellaini đã lên tiếng “nịnh” CĐV cũng như BLĐ Quỷ đỏ.

CĐV Man Utd 'quậy' nhất Ngoại hạng Anh

Thứ 6, 11/10/2013 | 08:41
Theo tổng kết của Cảnh sát Hoàng gia Anh thì Man Utd chính là CLB có nhiều CĐV quậy phá nhất khi có tới gần 150 người bị bắt giữ.

Sáng kiến của CĐV Barca nhằm thuyết phục Valdes ở lại

Chủ nhật, 06/10/2013 | 16:11
Vị trí thủ môn Barca trong thời kỳ hậu Valdes vẫn là dấu hỏi. Rất nhiều CĐV đã sẵn sàng tham gia một chiến dịch vận động mang tính đại chúng nhằm thuyết phục Valdes xem lại quyết định của anh (rời Barca sau khi hết hợp đồng) và kết thúc sự nghiệp trong màu áo Barca.

CĐV thêu cờ Tướng Giáp ủng hộ U19 Việt Nam

Thứ 7, 05/10/2013 | 19:25
Hơn 200 CĐV Việt Nam, gồm cả kiều bào Việt Nam tại Malaysia đã cùng nhau thêu cờ có hình Tướng Giáp để cổ vũ cho U19 Việt Nam trong trận gặp U19 Hồng Kông.

CĐV bỏ tiền làm 'cầu truyền hình' trận U19 Việt Nam ra quân

Thứ 5, 03/10/2013 | 15:57
Một thông tin vui với NHM bóng đá Việt Nam đó là những trận đấu của U19 Việt Nam ở vòng loại châu Á sẽ được truyền hình trực tiếp trên Internet.

CĐV đã tìm ra facebook trọng tài xử ép U19 Việt Nam

Thứ 4, 25/09/2013 | 14:25
Dư âm từ trận chung kết giải U19 Đông Nam Á vẫn chưa dứt khi các CĐV Việt Nam quyết "truy tìm" trọng tài chính người Thái Lan trên mạng xã hội Facebook.

Drogba bị nhóm CĐV quá khích đuổi đánh chảy máu đầu

Thứ 2, 23/09/2013 | 13:55
Lập cú đúp trong trận derby Istanbul, Didier Drogba bị hàng ngàn CĐV trên khán đài lao xuống sân đuổi đánh.

2% CĐV Barca anti Messi

Thứ 7, 14/09/2013 | 08:45
Trong buổi chia sẻ mới đây với kênh truyền hình Barca, chủ tịch Sandro Rosell đã chia sẻ một thông tin khá thú vị khi không phải 100% các Culé đều muốn có Lionel Messi trong đội hình.

Fan Ukraine đùng dao đuổi đánh CĐV Anh

Thứ 3, 10/09/2013 | 11:04
Trước thềm trận đấu giữa Ukraine vs Anh tại vòng loại World Cup 2014, các CĐV Tam Sư đã bị nhóm thanh niên ở Ukraine dùng dao đuổi đánh khiến ít nhất ba người trọng thương.

Vừa đến Old Trafford, Fellaini đã “nịnh” CĐV Quỷ đỏ

Thứ 3, 03/09/2013 | 13:29
Vừa đến M.U nhưng tiền vệ Marouane Fellaini đã lên tiếng “nịnh” CĐV cũng như BLĐ Quỷ đỏ.
Cùng chuyên mục

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.