Preview Gạo nếp gạo tẻ tập 30: Biết chồng ngoại tình với sếp nhưng Hương vẫn nghĩ đó là nam

Preview Gạo nếp gạo tẻ tập 30: Biết chồng ngoại tình với sếp nhưng Hương vẫn nghĩ đó là nam

Thứ 4, 11/07/2018 | 12:00
0
Đoạn video nhá hàng tập 30 của bộ phim Gạo nếp gạo tẻ hứa hẹn mang lại cho người xem những tình tiết thú vị.

Mở đầu đoạn video là cảnh bà Mai vẫn luôn đề cao bản thân đã làm trọn trách nhiệm của người mẹ vợ khi kể lể rằng đã nấu cơm, chăm con cho Kiệt. Ông Vương cho rằng, việc bà Mai cần phải đối xử tốt hơn với Kiệt chính là tốt cho cô con gái “rượu” của bà.

Minh, em của Hương biết chuyện anh rể muốn ly hôn với chị hai, nên đã kể lại với chú Quang. Cả hai người đến tận nhà Hương để nói chuyện về việc Công có nhân tình ở bên ngoài, và người đó chính là sếp của anh ta nên mới nói lời ly dị. Nhưng Hương vẫn nghĩ rằng sếp của chồng là nam, vậy nên mới có một phân đoạn hài hước đó là Hương cho rằng chồng mình thích đàn ông.

Diễn biến chi tiết sẽ như thế nào?  Bà Mai sau khi được chồng góp ý có thay đổi tâm tính, đối xử tốt với con rể? Hương sẽ làm gì khi biết Công ngoại tình với sếp bất chấp sự sụp đổ của tổ ấm gia đình mà bao năm xây dựng?

Gạo nếp gạo tẻ tập 30

Clip: Preview Gạo nếp gạo tẻ tập 30, phát sóng trên kênh truyền hình HTV2.

Mời quý vị đón xem tập 30 của bộ phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ, phát sóng vào lúc 20h trên kênh HTV2, tối ngày 11/7.

Hà Trang

Gạo nếp gạo tẻ tập 28: Công bị chú của Hương đánh cho sưng mặt vì ngoại tình

Thứ 3, 10/07/2018 | 06:10
Tập 28 bộ phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ tiếp tục mang đến cho người xem nhiều diễn biến mới: Chú và hai đứa con của Hương phát hiện Công có nhân tình, hai mẹ con bà Mai “song kiếm hợp bích” chì chiết Kiệt vì anh lén gửi tiền về cho ba ruột.