Quá khứ “huy hoàng” của các công chúa K-Pop

Quá khứ “huy hoàng” của các công chúa K-Pop

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
Park Gyuri (KARA), Hyomin (Tara), Ham Eunjung (Tara), Sulli (f(x))... là những cái tên nổi tiếng của KPop, họ từng bén duyên với nghệ thuật từ khi còn nhỏ tuổi.

1. Park Gyuri (KARA)

Sự kiện - Quá khứ “huy hoàng” của các công chúa K-Pop

Sự kiện - Quá khứ “huy hoàng” của các công chúa K-Pop (Hình 2).

Cô nàng xinh đẹp của nhóm nhạc hàng đầu KARA có một quá khứ khá đặc biệt. Khi học lớp 5, Gyuri đã là người mẫu cho một tạp chí trẻ em. Trong ảnh bìa, cô để tóc dài, đáng yêu trong trang phục áo khoác và váy đỏ. Bức ảnh cho thấy Gyuri không thay đổi là bao so với lúc bé và nhận được rất nhiều sự chú ý.

2. Hyomin (T-ara)

Sự kiện - Quá khứ “huy hoàng” của các công chúa K-Pop (Hình 3).

Sự kiện - Quá khứ “huy hoàng” của các công chúa K-Pop (Hình 4).

Nếu như Park Gyuri là người mẫu cho tạp chí thì Hyomin là gương mặt đại diện cho một hãng búp bê. Cô là người chiến thắng đầu tiên của cuộc thi “Mimi Princess”. Rất nhiều người ngạc nhiên khi biết Hyomin đã làm người mẫu cho Mimi khi còn bé. Hình ảnh của Hyomin xuất hiện dày đặc trên các vỏ hộp đựng búp bê. Và cho dù còn nhỏ tuổi, cô vẫn rất dễ thương với cách trình diễn và tạo dáng khá chuyên nghiệp.

3. Ham Eunjung (T-ara)

Sự kiện - Quá khứ “huy hoàng” của các công chúa K-Pop (Hình 5).

Sự kiện - Quá khứ “huy hoàng” của các công chúa K-Pop (Hình 6).

Cô đã xuất hiện trên truyền hình từ khi còn bé, tham gia diễn xuất trong bộ phim The Land của đài SBS và nhận được nhiều sự chú ý. Điều này cũng góp phần lý giải cho việc Eunjung có một khả năng diễn xuất được đánh giá cao. Và hiện tại cô liên tục được mời vào vai chính trong các bộ phim truyền hình.

4. Sulli (f(x))

Sự kiện - Quá khứ “huy hoàng” của các công chúa K-Pop (Hình 7).

Sự kiện - Quá khứ “huy hoàng” của các công chúa K-Pop (Hình 8).

Cũng như Eunjung, cô nàng đáng yêu Sulli cũng đã bén duyên với nghệ thuật thứ bảy từ khi còn rất bé thông qua vai diễn lúc nhỏ của Lee Bo Young trong bộ phim Seodongyo của đài SBS.

Sự kiện - Quá khứ “huy hoàng” của các công chúa K-Pop (Hình 9).

Nhóm thần tượng “vắt mũi chưa sạch” CutieL

Việc các thần tượng nổi tiếng từ khi còn bé không còn mới mẻ, nhưng vấn đề đặt ra là, làng giải trí xứ Hàn vẫn chưa thể chấp nhận việc các nhóm nhạc gồm những thành viên quá nhỏ tuổi. Điển hình là nhóm CutieL, với độ tuổi trung bình của các thành viên chỉ từ 5 đến 8 tuổi. Nhóm đã cho ra mắt album có tựa đề “Jumping” nhưng bị phản đối dữ dội. Điều này cho thấy việc chấp nhận một diễn viên nhí nhỏ tuổi dễ dàng hơn là một thần tượng âm nhạc chỉ mới học tiểu học.

Theo 2Sao