Qua mặt Apple, Microsoft quả quyết Surface 'ăn đứt' MacBook Pro

Qua mặt Apple, Microsoft quả quyết Surface 'ăn đứt' MacBook Pro

Thứ 4, 14/12/2016 | 17:26
0
Phát biểu trên một blog, Microsoft cho rằng ngày một nhiều người chuyển từ Mac sang Surface hơn bao giờ hết do thất vọng với MacBook Pro.
Đánh giá - Qua mặt Apple, Microsoft quả quyết Surface 'ăn đứt' MacBook Pro

 Microsoft đang chạy chương trình đổi MacBook lấy Surface tặng kèm 650 USD.

Microsoft vừa tuyên bố, tháng 11 là tháng tốt nhất từ trước đến nay đối với doanh số máy tính bảng Surface. Phát biểu trên một blog, công ty nói rằng ngày một nhiều người chuyển từ Mac sang Surface hơn bao giờ hết do thất vọng với MacBook Pro, đặc biệt là những người dùng chuyên nghiệp.

“Số người đang chuyển từ Mac sang Surface đang tăng nhanh hơn bao giờ hết. Chương trình đổi MacBook lấy Surface của chúng tôi đang vận hành rất trơn tru. Sự hưng phấn của khách hàng với những đổi mới của Surface cùng sự thất vọng của họ về MacBook Pro mới – đặc biệt là trong số những người dùng chuyên nghiệp – đang khiến cho số người chuyển sang Surface nhiều hơn. Số người chuyển từ MacBook sang Surface vẫn tăng lên hàng ngày. Điều này khiến chúng tôi vô cùng tự hào, bởi nó đồng nghĩa chúng tôi đang vận hành mọi thứ rất tốt.”

Ngay sau khi MacBook Pro mới tung ra, Microsoft đã có ngay một chương trình đổi MacBook Pro hoặc MacBook Air lấy một chiếc Surface Book hoặc Surface Pro 4 tặng kèm 650 USD. Microsoft cũng mới ra mắt Surface Studio trong tháng 10, chiếc máy tính để bàn tất cả trong 1 này có vẻ như nhận được nhiều phản hồi rất tích cực.

Surface Book của Microsoft có giá từ 1.499 USD, bằng với MacBook Pro 13 inch mới của Apple với hàng phím chức năng tiêu chuẩn. Model có dải cảm ứng Touch Bar có giá từ 1.799 USD với bản 13 inch và 2.399 USD cho bản 15 inch.

Anh Thư theo Macrumors