Quà tặng Valentine cho bạn gái ý nghĩa nhất

Quà tặng Valentine cho bạn gái ý nghĩa nhất

Thứ 3, 11/02/2020 | 12:00
0
Chọn quà valentien cho bạn gái là vấn đề gây đau đầu cho các bạn trai bởi không phải ai cũng đủ hiểu bạn gái mình thích gì, mong muốn nhận được gì và món quà nào thể hiện được đúng điều bạn ý muốn nói. Bởi vậy, ngoài việc chuẩn bị những lời chúc hay nhất cho Valentine thì chắc chắn chọn quà cũng là một việc làm không hề đơn giản.

Dưới đây, là một số gợi ý những món quà tặng Valentine cho nàng, quà valentine cho bạn gái phù hợp.

Hoa và socola

Cộng đồng mạng - Quà tặng Valentine cho bạn gái ý nghĩa nhất

Đây là 2 món quà được lựa chọn nhiều nhất trong dịp lễ tình nhân valentine. Thường thì socola và hoa hồng là món quà truyền thống và đặc trưng để các bạn thể hiện tình cảm và tỏ tình với cô gái bạn yêu thích.

Nếu mới quen biết và muốn đi xa hơn trong mối qua hệ này thì đừng bỏ qua những hộp quà là socola và hoa nhé cách chàng trai.

Son môi

Một cô gái sẽ rất cảm động và cảm thấy được quan tâm từ bạn trai nếu được tặng một thỏi son môi với màu sắc phù hợp sở thích của mình. Bởi vậy, các bạn trai có thể chọn son môi của các hãng có thương hiệu và chú ý đến màu sắc son môi mà cô gái đó hay sử dụng để chọn phụ hợp.

Bạn có thể chọn son của thương hiệu MAC, Tom Fort, Colourpop và tránh mua những sản phẩm chất lượng kém, không rõ nguồn gốc nhé!

Quần áo

Nếu bạn là một người có đủ tự tin và con mắt thẩm mỹ và nắm rõ được số đo của nàng thì có thể chọn váy xinh xắn hợp với phòng cách. Chắc chắn nàng ý sẽ không hết bất ngờ về khả năng của bạn đấy. Tuy nhiên, lưu ý những món quà này chỉ dành cho những bạn trai đã hiểu biết nhiều về cô gái, những chàng chưa thực sự hiểu rõ về sở thích và mới quen thì nên chọn những món quà truyền thống để đảm bảo an toàn về mặt ý nghĩa của món quà như hoa và socola thôi nhé! 

Đồ trang sữ

Những món đồ trang sức như nhẫn, dây chuyền từ vàng, bạc, ngọc hay đá quý chắc chắn sẽ làm hài lòng nàng và ánh mắt nàng lấp lánh. Phụ thuộc vào khả năng tài chính, mối quan hệ của bạn với người ấy để bạn quyết định lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp. Nếu bạn muốn tỏ tình và đủ dư dả về tài tính có thể tặng bộ trang sức. Nhưng cũng đừng quá đắt tiền vì có thể khiến người mới quen ái ngại trong việc nhận một món quà quá giá trị đó.

Đồ lót

Đây là một trong những món quà 14/2 cho nàng độc đáo vào táo bạo và không phải chàng trai nào cũng có đủ dũng khí và mạo hiểm để làm điều này. Thường là các cặp tình nhân gắng bó lâu dài, có thể là vợ chồng mới nên tặng những loại quà nhạy cảm như thế này. Các bạn trai mới quen bạn gái đừng quá hào hứng và cố tình tạo ấn tượng với người ấy bằng những món quà đồ lót vì rất dễ gây hiểu lầm và mất điểm của bạn đối với người ta đó.

Những đôi giày

Phụ nữ không thể thiếu đi những món đồ phụ kiện là giày. Có rất nhiều món đồ là giày từ thể thao, tới cao gót cho những cô nàng điệu đà. Do đó, ngoài tìm hiểu size giày thì bạn cũng nên chọn giày theo phong cách ăn mặc của bạn ý nhé.

Bộ mỹ phẩm

Cộng đồng mạng - Quà tặng Valentine cho bạn gái ý nghĩa nhất (Hình 2).

Ngoài son môi, phụ nữ cũng có nhu cầu làm đẹp với nhiều phụ kiện mỹ phẩm khấc như: phấn,kem nền,màu mắt,masscara,…. Bởi vậy, bạn có thể quan sát thói quen sử dụng cũng như tư vấn của người bán hàng để có thể mang lại bộ mỹ phẩm làm hài lòng nàng ý, thể hiện sự quan tâm và tinh tế của bạn tới nửa yêu thương, như một lời chúc 14/2 hay và ý nghĩa gửi tặng nàng.

Túi xách

Ngoài những trang phục thời trang, giày, mỹ phẩm thì ví và túi xách cũng là gợi ý không tồi đề bạn chọn làm quà tặng valentine cho bạn gái của mình. Chiếc túi sẽ là người bạn đồng hạnh với nàng ý và luôn cảm thấy thích thú khi sử dụng một món quà từ người họ yêu thích.

 

T.D (t/h)

 

Món quà tuyệt vời cho mùa Valentine từ Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

Thứ 4, 05/02/2020 | 16:00
Phú Quốc đang vào mùa đẹp nhất trong năm, với biển xanh cát trắng hiền hòa đẹp như cổ tích cùng vô số hải sản tươi ngon chiều lòng du khách. Đây cũng là mùa tình yêu lên ngôi khi Lễ tình nhân Valentine đang đến gần. Dịp Lễ tình nhân năm nay, hàng loạt ưu đãi và những trải nghiệm lãng mạn đang chờ các cặp đôi tại khu nghỉ dưỡng lãng mạn trên đảo Ngọc - Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay.

Quà Valentine handmade độc đáo ngày lễ tình nhân 14/2

Thứ 4, 13/02/2019 | 20:15
Có phải bạn đang băn khoăn không biết tặng quà gì cho người ấy để thể hiện tình cảm của mình nhân dịp Valentine năm nay? Đừng suy nghĩ quá nhiều, những món quà chân thành nhất nên đến từ trái tim của bạn. Ngày 14/2, hãy gửi đến nửa kia của bạn những món quà do chính tay bạn làm ra.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Kinh hoàng cảnh người phụ nữ đi giày cao gót ngã lao xuống cầu thang

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:41
Một sự cố bất ngờ đã xảy ra tại một nhà hàng ở Hợp Phì, An Huy, Trung Quốc vào ngày 13/4 khi một phụ nữ đi giày cao gót bất ngờ vấp phải rãnh bậc thang và ngã xuống.

Câu chuyện thú vị về niềm tin của những đứa trẻ và cơn gió kỳ lạ

Thứ 4, 17/04/2024 | 11:09
Đoạn video quay tại Tp. Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc vào ngày 14/4 đã lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, mang theo một câu chuyện đầy thú vị về sự kỳ diệu.

Tưởng trộm đột nhập, người phụ nữ sợ hãi khi nhìn thấy thứ trong bếp

Thứ 2, 15/04/2024 | 20:15
Tưởng trộm đột nhập vào nhà, người phụ nữ đi xuống bếp kiểm tra thì phát hiện ra thứ đáng sợ đang chuẩn bị tấn công mình.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Nông dân U70 kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loài chim lớn nhất hành tinh

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:30
Bà Nguyễn Thị Bình (SN 1962) ở phường Minh Tân, thị xã Kinh Môn (Hải Dương), là một trong hai gương mặt ở tỉnh được vinh danh “Nông dân Việt Nam xuất sắc” năm 2023.