Quà tặng ý nghĩa nhất tặng bạn trai ngày Valentine

Quà tặng ý nghĩa nhất tặng bạn trai ngày Valentine

Thứ 5, 13/02/2020 | 06:00
0
Ngày Valentine đến gần thì đây chắc chắn câu hỏi mua quà gì được rất nhiều bạn gái băn khoăn. Bởi món quà không chỉ mang ý nghĩa vật chất mà trong đó còn chứa đựng cả tình cảm của người tặng. Để chọn quà đúng thì điều tiên quyết đầu tiên là bạn phải biết đôi chút về tính cách, sở thích và độ tuổi của người đó. Điều này sẽ giúp cho món quà trở nên ý nghĩa hơn nhiều với người nhận.

Tặng quà gì cho bạn trai ngày Valentine? Để giúp các bạn gái giải đáp thắc mắc Valentine tặng gì cho bạn trai. Hãy cùng điểm qua 13 món quà vô cùng ý nghĩa sau đây.

Kẹo socola

Giải trí - Quà tặng ý nghĩa nhất tặng bạn trai ngày Valentine

Khi nói đến ngày Valentine thì món quà mà ai cũng nghĩ đến đầu tiên chính là Socola. Hương vị ngọt ngào pha chút đắng của socola giống như hương vị của tình yêu vậy. Và chúng tôi tin rằng đây sẽ là món quà mà ai cũng mong muốn nhận được trong ngày lễ tình nhân này.

Chàng trai của bạn chắc chắn cũng muốn được thưởng thức vị ngọt ngào của socala. Sự tan chảy từ từ trong miệng của những viên sô cô la sẽ làm chàng ngây ngất! Vậy tại sao bạn không tới ngay cửa hàng và mua ngay cho anh ấy những viên kẹo sô-cô-la yêu thích trong ngày Valentine? Có rất nhiều hương vị hương vị, các loại sô cô la khác nhau được nhập khẩu từ Bỉ, Đức, Pháp… để bạn lựa chọn.

Nếu anh ấy thích bất cứ loại nào thì hãy mua ngay nhé. Ngoài ra nếu bạn muốn lãng mạn hơn thì hãy tự mình làm nhé! Nhưng đảm bảo phải ngon đấy nếu không thì…

Một chiếc áo sơ mi

Giải trí - Quà tặng ý nghĩa nhất tặng bạn trai ngày Valentine (Hình 2).

Ngày Valentina tặng gì cho bạn trai? Một chiếc áo sơ mi tặng chàng sẽ khiến bạn trở thành người phụ nữ đảm đang hơn.

Đối với con trai thì đều phải mặc áo sơ mi. Cho dù là vào mùa đông hay mùa hè thì áo sơ mi vẫn luôn là loại áo thông dụng nhất. Chính vì vậy, dù bạn trai đã có khá nhiều áo sơ mi rồi. Thì bạn vẫn hoàn toàn có thể tặng thêm cho chàng một chiếc áo sơ mi vào ngày Valentina cũng không phải là ý kiến tồi. Hơn thế nữa dù chỉ là một chiếc áo những thể hiện được sự quan tâm của bạn dành cho người mình yêu.

Một bữa ăn chỉ với hai người

Giải trí - Quà tặng ý nghĩa nhất tặng bạn trai ngày Valentine (Hình 3).

Đối với những cặp tình yêu thì niềm hạnh phúc nhất chính là được ở bên nhau. Vì vậy trong ngày lễ tình nhân không nhất thiết hai bạn phải đưa nhau đi đâu chơi hay đi ăn ở nhà hàng. Ngay trong căn phòng của bạn hay của chàng sẽ là ý kiến không tồi.

Hãy tận dụng ngay tài nấu ăn khéo léo của bản thân để làm một món quà ấn tượng, ý nghĩa. Với một bữa cơm do chính tay bạn nấu ăn sẽ khiến chàng cảm động. Trong mỗi món ăn đều chứa đựng tình cảm của bạn trong đó. Không nhất thiết phải là vật chất mà những món quà tinh thần mới có ý nghĩa nhất.

Tặng chàng một quyển sách ưa thích

Giải trí - Quà tặng ý nghĩa nhất tặng bạn trai ngày Valentine (Hình 4).

Nếu chàng trai của bạn là một người yêu thích đọc sách. Vậy thì câu hỏi Valentine tặng gì cho bạn trai lại trở nên vô cùng đơn giản. Một quyển sách thuộc chủ đề, lĩnh vực mà chàng thích tìm hiểu sẽ là món quà quà nên tặng. Món quà này sẽ thể hiện bạn là người tinh tế đến mức nào. Khi không chỉ biết quan tâm đến đời sống mà cả những sở thích nhỏ bé của chàng.

Một hộp bánh kem tự làm

Giải trí - Quà tặng ý nghĩa nhất tặng bạn trai ngày Valentine (Hình 5).

Ngoài sô cô la thì bánh kem cũng là một đáp án cho câu hỏi Valentine tặng gì cho bạn trai. Hãy gây bất ngờ cho chàng bằng một món quà đáng yêu và ngọt ngào. Để có thể có một bánh kem hấp dẫn, hoàn hảo thì bạn hãy lên kế hoạch trước đó vài ngày. Cho dù bạn không phải là người con gái khéo tay đi chăng nữa thì thời gian đó sẽ đủ để bạn tự thiết kế.

Chiếc bánh sẽ thực sự trở nên ý nghĩa hơn khi do chính tay cô gái làm tặng. Vào ngày Valentine hãy tạo nên sự bất ngờ cho chàng bằng món quà này. Món quà sẽ là vật đại diện để nói lên tình cảm của hai người. Khi ấy thì ngày nào cũng có thể là ngày Valentine.

Tặng chàng đồng hồ đeo tay

Giải trí - Quà tặng ý nghĩa nhất tặng bạn trai ngày Valentine (Hình 6).

Một chiếc đồng hồ đeo tay sẽ khiến chàng trở nên phong độ hơn rất nhiều. Món quà thể hiện sự quan tâm của bạn đến ngoại hình của chàng. Món quà này rất thiết thực cho phái nam. Bạn có thể ra một shop đồng hồ nào đó và mua tặng chàng. Ngoài ra thì còn tượng trưng cho sự vĩnh cửu của tình yêu còn mãi với thời gian.

Thời gian dù có trôi đi như thế nào, dù xa thế nào rồi sẽ có lúc những chiếc kim trở về với nhau. Khi quay hết một vòng thời gian thì kim đồng hồ lại trở về điểm xuất phát ban đầu. Điều này cũng như tình yêu vậy. Dù có trải qua bao sóng gió cuộc đời thì cuối cùng cũng trở về với nhau.

Đồ đôi

Giải trí - Quà tặng ý nghĩa nhất tặng bạn trai ngày Valentine (Hình 7).

Đồ đôi trở thành một trong những món quà được vô số cặp tình nhân lựa chọn. Bởi điều này thể hiện tình yêu của hai người. Cặp đồ đôi cũng giống như một tuyên ngôn cho mọi người cùng biết rằng “chúng tôi là một cặp”. Vì vậy Valentine tặng gì cho bạn trai thì lãng mạn nhất ngoài đồ đôi? Những món đồ đôi không nhất thiết phải là quần áo. Đó có thể là bất cứ thứ gì từ đôi tất, găng tay hoặc cặp cốc uống nước. Để mỗi khi sử dụng cả hai sẽ có cảm giác luôn có một người bên cạnh mình.

Nụ hôn bất ngờ sẽ là món quà lãng mạn nhất

Các nàng thường muốn chàng trai của mình dành tặng nụ hôn. Vậy tại sao bạn không là người chủ động làm việc đó. Khi cả hai đang ngồi với nhau, bạn có thể bất ngời dành tặng cho chàng một nụ hôn. Với ánh mắt long lanh, gò má phớt hồng sẽ khiến bất cứ chàng trai nào cũng phải tan chảy. Chắc chắn món quà này chàng sẽ chẳng bao giờ quên được.

T.D (t/h)

 

Món quà tuyệt vời cho mùa Valentine từ Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

Thứ 4, 05/02/2020 | 16:00
Phú Quốc đang vào mùa đẹp nhất trong năm, với biển xanh cát trắng hiền hòa đẹp như cổ tích cùng vô số hải sản tươi ngon chiều lòng du khách. Đây cũng là mùa tình yêu lên ngôi khi Lễ tình nhân Valentine đang đến gần. Dịp Lễ tình nhân năm nay, hàng loạt ưu đãi và những trải nghiệm lãng mạn đang chờ các cặp đôi tại khu nghỉ dưỡng lãng mạn trên đảo Ngọc - Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay.

Hậu Valentine, “thảm họa” quà tặng khiến “người ấy” dở khóc dở cười

Thứ 6, 15/02/2019 | 16:33
Ngay sau ngày Valentine, hàng loạt hình ảnh về những "thảm hoạ" quà 14/2 được khổ chủ chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người ngán ngẩm.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Hồng Hài Nhi có thân thế ra sao mà Tôn Ngộ Không cũng phải "rén"?

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:02
Hồng Hài Nhi là con trai Ngưu Ma Vương và Thiết Phiến Công Chúa, tường tu tại Hỏa Diệm sơn 300 năm nên luyện được Tam Muội Chân Hỏa.

Hoa hậu Vbiz lộ diện sau thời gian dài "ở ẩn", cuộc sống ở Mỹ thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong một cuộc thi về nhan sắc, Hoa hậu Dương Mỹ Linh từng vượt mặt Võ Hoàng Yến. Vào năm 2014, Hoa hậu này rời Việt Nam sang Mỹ sinh sống.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

“Bi Béo” - quý tử nhà NSND Xuân Bắc ngoại hình thay đổi không nhận ra

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:00
“Bi Béo” nhà Xuân Bắc đã tốt nghiệp cấp hai, ngoại hình thay đổi nhiều, cao lớn và chững chạc hơn so với khi tham gia gameshow “Bố ơi mình đi đâu thế”.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.