Qùa tết từ Hội đồng hương Hà Tĩnh tại Liên Bang Nga

Qùa tết từ Hội đồng hương Hà Tĩnh tại Liên Bang Nga

Thứ 3, 05/02/2013 | 14:38
0
Từ những bài viết về các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Hà Tĩnh, đăng tải trên báo Đời sống & Pháp luật, báo điện tử Người đưa tin, Hội đồng hương Hà Tĩnh tại Liên Bang Nga đã phối hợp với Văn phòng báo Đời sống & Pháp luật, Báo điện tử Người đưa tin tại miền Trung tổ chức trao quà tết cho đồng bào.

Là những người con xa quê làm ăn và công tác tại Liên Bang Nga có tấm lòng hướng về quê hương, hướng về đồng bào nhân dịp đón tết cổ truyền Quý Tỵ, Hội đồng hương Hà Tĩnh đã phối hợp với báo Đời sống & Pháp luật, Báo điện tử Người đưa tin tại miền Trung tổ chức trao quà tết cho đồng bào.

Tại huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), ông Nguyễn Hoàng Nam – phó chủ tịch Hội đồng hương tại Liên Bang Nga cùng ông Nguyễn Ngọc Trường – chi hội trưởng ở Hương Sơn tại Liên Bang Nga đã trao 30 suất quà cho đồng bào có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, góp phần nhỏ động viên các gia đình có một cái tết đầm ấm.

Miền trung - Qùa tết từ Hội đồng hương Hà Tĩnh tại Liên Bang Nga
Ông Nguyễn Hoàng Nam trao quà cho một hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Tĩnh.

Trao đổi với phóng viên báo Người đưa tin, ông Nguyễn Hoàng Nam chia sẻ: "Hội đồng hương Hà Tĩnh tại Liên Bang Nga là độc giả trung thành của báo Đời sống & Pháp luật, Báo điện tử Người đưa tin. Hội mới thành lập được một năm, đây là hoạt động đầu tiên của hội hướng về đồng bào quê hương. Hy vọng trong những năm tiếp theo, Hội sẽ phát huy sức mạnh để giúp đỡ quê hương, đồng bào nhiều hơn nữa".

Trong dịp về quê chúc tết đồng bào lần này, đoàn đã có chuyến thăm và tặng quà tết 100 triệu đồng cho Trung tâm dạy nghề, giới thiệu, giải quyết việc làm cho người tàn tật tỉnh Hà Tĩnh.

Hồ Thắng

Hàng trăm hộ dân được nhận quà Tết sớm

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
– Vừa qua, tại Lotte Mart Nam Sài Gòn, P&G và Lotte Mart đã tổ chức chương trình “Chia sẻ yêu thương” và trao tặng 500 phần quà (trị giá 200 triệu) cho các hộ nghèo tại quận 7 và quận 11 (TP. HCM)

Cienco 5 tặng quà Tết cho cựu TNXP Hà Tĩnh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
Sáng 3/01, Tổng Cty XD CTGT 5 Cienco 5 phối hợp với Hội Cựu TNXP, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh tổ chức hành trình về nguồn “Ấm áp Tết nghĩa tình” và tặng quà các cựu TNXP Hà Tĩnh tại Khu di tích lịch sử TNXP Ngã ba Đồng Lộc.
Cùng chuyên mục

Nghệ An: Chưa có cơm tối, con trai đánh chết mẹ

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:57
Dù mẹ già ốm nặng không gượng dậy nổi để nấu cơm nhưng Hoàng Khắc Thắng đã đánh mẹ đến ngất xỉu.

Quảng Nam: Bơi qua sông, một người chết đuối

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:54
Vào ngày 9/12, thông tin từ chính quyền xã Đại An (Đại Lộc, Quảng Nam) cho hay, một người đã chết đuối khi tự bơi qua sông.

Gia Lai: Công nông lật, 25 người nhập viện cấp cứu

Thứ 2, 09/12/2013 | 13:38
Chiếc xe công nông chở hơn 30 người dân tộc Bahnar đi thăm người quen ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai về, bất ngờ bị lật. 25 người phải vào viện cấp cứu.

Đảo lộn cuộc sống vì bị rác bủa vây

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:21
Mấy tháng nay, nhiều hộ dân ở khối 12, thị trấn Nghèn (Can Lộc – Hà Tĩnh) khốn khổ vì bãi tập kết rác thải sinh hoạt của địa phương đang trong tình trạng quá tải gây ô nhiễm nghiêm trọng. Mùi nồng nặc hôi thối, ruồi nhặng và khói bụi khi đốt rác bay vào nhà người dân.

Hà Tĩnh: Tài xế gây tai nạn rồi bỏ trốn đã ra đầu thú

Chủ nhật, 08/12/2013 | 14:42
Ngày 8/12, thông tin từ CSGT huyện Kỳ Anh cho biết, tài xế gây ra vụ tai nạn chết người, khiến người dân dựng rạp trên QL1A tại khu vực Đèo Con đã ra đầu thú.