Quá trình ‘lột xác’ ngỡ ngàng của cựu nữ sinh Báo chí nặng 70kg

Quá trình ‘lột xác’ ngỡ ngàng của cựu nữ sinh Báo chí nặng 70kg

Thứ 2, 26/12/2016 | 13:42
0
Nhìn lại hình ảnh trước và sau giảm cân của cựu nữ sinh Học viện Báo chí &Tuyên truyền Lê Lưu Luyến, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Lê Lưu Luyến (SN 1994) đến từ Quảng Trị, vừa tốt nghiệp Học viện Báo chí & Tuyên truyền, chuyên ngành Kinh tế là cái tên không còn xa lạ với đông đảo giới trẻ, không chỉ bởi chiều cao nổi bật 1m71 mà cô gái này còn được biết đến với nhan sắc nổi bật.

Mạng ảo - Đời thực - Quá trình ‘lột xác’ ngỡ ngàng của cựu nữ sinh Báo chí nặng 70kg
Mạng ảo - Đời thực - Quá trình ‘lột xác’ ngỡ ngàng của cựu nữ sinh Báo chí nặng 70kg (Hình 2).

 Hình ảnh mập ú trước đó của Luyến.

Từng giành nhiều giải thưởng trong các cuộc thi sắc đẹp như: Miss Tài năng; Imiss Thăng Long 2015; Top 37 cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam...Ít ai biết được rằng cách đây 3 năm, Luyến từng nặng tới gần 70kg. Để có được thân hình như hiện tại cô đã trải qua quãng thời gian giảm cân khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mạng ảo - Đời thực - Quá trình ‘lột xác’ ngỡ ngàng của cựu nữ sinh Báo chí nặng 70kg (Hình 3).

 Nhan sắc của cô gái có sự thay đổi rõ rệt sau khoảng gần 3 năm giảm cân từ từ.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Lưu Luyến cho hay cô có sở thích làm thơ, xách balo đi muôn nơi. Cô đã đặt chân đến nhiều tỉnh thành trên đất nước Việt Nam như: Huế, Đà Nẵng, Cần Thơ, Sài Gòn, Sapa, Mộc châu, Ba Vì... còn ở nước ngoài cô bạn từng đi Singapore, Thái Lan.

Mạng ảo - Đời thực - Quá trình ‘lột xác’ ngỡ ngàng của cựu nữ sinh Báo chí nặng 70kg (Hình 4).

 Lưu Luyến là cô gái mê xê dịch, thích du lịch khám phá những vùng đất mới.

Từng tham gia rất nhiều cuộc thi sắc đẹp, chia sẻ về “động cơ” đến với các cuộc thi, Lưu Luyến nói: “Mình muốn kiếm một đấu trường để tạo áp lực trau dồi bản thân, cả về ngoại hình và tri thức. Một điều nữa, hồi còn học năm cuối mình rất rụt rè, vì thế mình muốn có chút dấu ấn thể hiện được những điều từ trước mình chưa dám làm”.

Để có thể tham gia các cuộc thi đó, Lưu Luyến cho biết cô đã phải đấu tranh rất nhiều, từ cân nặng 70 kg cô đã giảm cân xuống còn 55kg.

Lưu Luyến chia sẻ: “Hồi học đại học mình nặng 70 kg, trông rất mũm mĩm, cũng may vì mình cao nên trông đỡ đồ sộ hơn một chút. Ngày đó, chính mình cũng mất tự tin vì ngoại hình lúc đó, nên mình đã quyết tâm thay đổi diện mạo bằng cách chạy bộ ở công viên, cho tới việc nhịn ăn".

Mạng ảo - Đời thực - Quá trình ‘lột xác’ ngỡ ngàng của cựu nữ sinh Báo chí nặng 70kg (Hình 5).

Với phương pháp nhịn ăn ban đầu rất khó khăn đối với Luyến, cô cảm thấy mệt mỏi, không tập trung được gì nếu nhịn ăn hàng ngày.

Biết không phù hợp với phương pháp phản khoa học này, cô chuyển sang ăn ít một, Luyến liệt kê danh sách đồ ăn thích nhất sau đó bớt từ cái ít thích nhất theo tuần, cuối cùng đồ ăn vặt cô bạn chỉ để lại một thứ cho mình dành ăn vào những dịp vui.

“Mình cũng không ăn cơm vào các bữa ăn, thay vào đó mình chuyển sang ăn nhiều thức ăn và uống nước, mình ăn táo thay cơm vào buổi tối, thức ăn thì tuyệt đối không có mỡ”, Luyến chia sẻ.

Với Luyến, để có được vóc dáng như hiện tại, cô nàng còn dành thời gian để tập Gym, trung bình cô chạy bộ 4km/1 ngày với tốc độ trung bình là 7km/h, việc tập luyện duy trì của cô kéo dài khoảng 2-3 năm để có thân hình thanh mảnh như bây giờ.

“Mình chọn cách giảm cân từ từ chứ không ham giảm đột ngột, bởi khi giảm đột ngột mình thấy chóng mặt, không làm được việc gì”, Luyến tâm sự.

Ngoài ra, dành lời khuyên cho các bạn trẻ muốn giảm cân giống mình, cô nàng chia sẻ: ‘Mỗi người sẽ có một phương pháp giảm cân khác nhau, mình chỉ muốn nói rằng các bạn giảm cân nhưng cũng phải đảm bảo sức khỏe, có kiên trì ắt sẽ thành công”.

Ngắm một số hình ảnh xinh đẹp của Lưu Luyến:

Mạng ảo - Đời thực - Quá trình ‘lột xác’ ngỡ ngàng của cựu nữ sinh Báo chí nặng 70kg (Hình 6).

 Ngoại hình trước và sau giảm cân của Luyến.

Mạng ảo - Đời thực - Quá trình ‘lột xác’ ngỡ ngàng của cựu nữ sinh Báo chí nặng 70kg (Hình 7).
Mạng ảo - Đời thực - Quá trình ‘lột xác’ ngỡ ngàng của cựu nữ sinh Báo chí nặng 70kg (Hình 8).
Mạng ảo - Đời thực - Quá trình ‘lột xác’ ngỡ ngàng của cựu nữ sinh Báo chí nặng 70kg (Hình 9).
Mạng ảo - Đời thực - Quá trình ‘lột xác’ ngỡ ngàng của cựu nữ sinh Báo chí nặng 70kg (Hình 10).
Mạng ảo - Đời thực - Quá trình ‘lột xác’ ngỡ ngàng của cựu nữ sinh Báo chí nặng 70kg (Hình 11).
Mạng ảo - Đời thực - Quá trình ‘lột xác’ ngỡ ngàng của cựu nữ sinh Báo chí nặng 70kg (Hình 12).
Mạng ảo - Đời thực - Quá trình ‘lột xác’ ngỡ ngàng của cựu nữ sinh Báo chí nặng 70kg (Hình 3).

Thanh Lam 

Cùng tác giả

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...

Phát triển nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao đáp ứng yêu cầu hội nhập

Thứ 3, 26/03/2024 | 17:46
Các câu hỏi, đề xuất của đoàn viên, thanh niên tập trung vào nội dung như chương trình đồng hành của Đoàn trong nâng cao chất lượng nhân lực trẻ chất lượng cao...