Quách Thu Phương:

Quách Thu Phương: "Tôi bình tĩnh đón nhận thông tin phim dừng chiếu"

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 23/03/2020 | 15:00
0
Bộ phim Đừng bắt em phải quên sẽ tạm ngừng chiếu và chưa có mốc thời gian cụ thể cho việc lên sóng trở lại. Diễn viên Quách Thu Phương cũng lên tiếng về việc dừng sóng này.

Đừng bắt em phải quên mới lên sóng được 9 tập từ 10/3 nhưng thông tin mới nhất đưa ra từ VTV đó là sẽ ngưng phát sóng từ tối nay, 23/3 với lý do "để phù hợp với việc sản xuất và phát sóng chương trình nhằm đáp ứng yêu cầu tuyên truyền của Đài THVN". Tuy nhiên chưa có bất cứ thông báo nào về thời điểm phim quay trở lại và sẽ phát sóng vào khung giờ nào. 

Sự kiện - Quách Thu Phương: 'Tôi bình tĩnh đón nhận thông tin phim dừng chiếu'

Quách Thu Phương và Quỳnh Kool vào vai mẹ - con trong phim Đừng bắt em phải quên.

Ngay khi có thông tin trên, nhiều khán giả đang theo dõi bộ phim thắc mắc với những chia sẻ khó hiểu. Trang cá nhân của các diễn viên liên tục nhận những câu hỏi như: Sao phim ngưng chiếu vậy? Khi nào phát lại vậy?.

Chia sẻ với PV, diễn viên Quách Thu Phương - một trong những diễn viên chính của phim cho hay: "Từ sáng đến giờ nhiều người hỏi tôi về lý do phim dừng phát sóng, tôi được biết là Đài Truyền hình Việt Nam cần có những phim tuyên truyền về phòng chống dịch, mang những thông điệp mạnh mẽ về phòng chống dịch đến tất cả mọi người dân nên phim dừng chiếu. Chúng ta mỗi người một ý thức cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Tôi vẫn bình tĩnh đón nhận thông tin phim dừng phát sóng vì phim vẫn trong quá trình sản xuất để kịp phát sóng lại từ đầu. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Phương, nên Phương mong phim được phát sóng trở lại nhanh nhất".

Nhiều ngày qua diễn viên Quách Thu Phương liên tục chia sẻ hình ảnh trên trường quay những tập cuối cùng các bạn diễn, chị cho hay, chị tin phim sẽ trở lại nhanh nhất để phục vụ khán giả. 

Sự kiện - Quách Thu Phương: 'Tôi bình tĩnh đón nhận thông tin phim dừng chiếu' (Hình 2).

Quách Thu Phương đóng vai vợ NSƯT Hoàng Hải trong phim.

Sáng 23/3, chia sẻ với Người Đưa Tin, đạo diễn Vũ Minh Trí chia sẻ: "Phim dừng chiếu nhưng chưa có thời gian phát sóng lại. Theo thông tin tôi được biết, sắp tới VTV sẽ chiếu một bộ phim về dịch Covid- 19 nên Đừng bắt em phải quên tạm thời dừng chiếu. Về Kim Oanh, thì mỗi một đạo diễn mời diễn viên vào nhân vật nào đó vì họ thấy hợp, tôi thấy Kim Oanh hợp với vai Linh. Bản thân tôi thấy các diễn viên của mình hợp với tính cách vai diễn. Đã làm phim thì chúng tôi sẵn sàng đón nhận ý kiến là có người khen, người chê...".

Sự kiện - Quách Thu Phương: 'Tôi bình tĩnh đón nhận thông tin phim dừng chiếu' (Hình 3).

NSND Như Quỳnh cũng tham gia phim Đừng bắt em phải quên.

Về phía diễn viên Hoàng Xuân chỉ thông báo ngắn gọn trên trang cá nhân việc phim mình đóng ngưng phát sóng và hứa: "Chúng mình sẽ sớm trở lại và lợi hại hơn xưa".  

Trước Đừng bắt em phải quên, phim Quỳnh búp bê cũng từng bị ngưng chiếu đột ngột sau khi mới phát 6 tập đầu tiên vào tháng 7/2018. Nội dung phim khi đó được cho là không hợp với kênh sóng VTV1. Tuy nhiên tới đầu tháng 9/2018, phim Quỳnh búp bê được lên sóng trở lại nhưng trên kênh VTV3, vào khung giờ muộn hơn.  

 

Đạo diễn lên tiếng về phim của Quách Thu Phương, Kim Oanh đột ngột dừng phát sóng VTV

Thứ 2, 23/03/2020 | 10:21
Bộ phim Đừng bắt em phải quên sẽ tạm ngừng chiếu và chưa có mốc thời gian cụ thể cho việc lên sóng trở lại. Đạo diễn Vũ Minh Trí đã lên tiếng về điều này.

Quách Thu Phương trở lại màn ảnh Việt sau sóng gió trong hôn nhân

Thứ 3, 10/03/2020 | 15:00
Quách Thu Phương từng gây ấn tượng trong "Của để dành" và các vai diễn hoa hậu, nhưng rất lâu rồi cô gần như biến mất khỏi phim truyền hình.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.