Quái chiêu dằn mặt kẻ thứ 3 của một đại gia

Quái chiêu dằn mặt kẻ thứ 3 của một đại gia

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
Phong toát mồ hôi, xua tay quầy quậy xin lỗi đại gia. Tàn cuộc Hùng khoát tay vẫy “đại hán” vào thanh toán cùng lời chia tay: “ Đừng để anh gặp lại em lần thứ hai đấy nhé!”. Phong hiểu lời nói của quý ông không phải trò đùa.

Tự tin bản năng “gà trống”

Là chuyên gia tư vấn bất động sản của một tập đoàn lớn, Phong chưa đến 30 tuổi nhưng đã tự tin khoe với đồng nghiệp: “Về nghiệp vụ anh có thể còn thua kém nhiều đàn anh đi trước, nhưng về bản năng “gà trống” thì không ai có thể bằng”.Có những bận đồng nghiệp chứng kiến, trong một ngày anh hẹn hò tất với 3-4 bóng hồng. Thoắt cái, sáng vừa ngồi cafe với đồng nghiệp đã thấy gã “Đông Gioăng” nháy mắt hẹn hò với một khách hàng làm việc trong nhà nghỉ, trưa lại thấy gã bỏ cả liên hoan cơ quan để “tiếp tục” làm việc với một đối tác nữ khác. Trước giờ tan sở thường là thời gian vàng của gã để gã tiếp tục cái chức năng “gà trống” với các đối tác hơn là tập trung vào chuyên môn tư vấn.

Dĩ nhiên “cái kim trong bọc, lâu ngày cũng lòi ra”, câu chuyện đồn thổi từ cơ quan cuối cùng cũng đến tai gia đình Phong. Bố mẹ gã chì chiết nhiều lần nhưng vẫn là cách dạy dỗ kiểu bênh con nên nói nhiều thành ra mất thiêng. Chỉ khổ cô vợ nhiều lần đọc được những tin nhắn cho kịp xóa của anh chồng lăng nhăng nhưng dường như Phong vẫn chứng nào tật ấy, ngoại tình công khai ngay cả khi vợ biết. Bố mẹ Phong cũng chỉ biết khuyên cô con dâu gắng thờ chữ nhìn để chăm lo cho đứa con thứ hai đang lớn dần lên trong bụng.

Pháp luật - Quái chiêu dằn mặt kẻ thứ 3 của một đại gia
Tự tin với bản năng "gà trống", trong một ngày Phong hẹn hò với 3, 4 bóng hồng (ảnh minh họa)

Chán các mối quan hệ với các em trẻ đẹp 8X, đến các bóng hồng thời 9X, Phong bắt đầu hứng thú với cả những thế hệ đàn chị 6X-7X tình cờ là khách hàng của mình. Không hề biết trong trường hợp “ăn chả” này Phong đã tòm tem với một quý bà sồn sồn 6X. Bước đó nhận nhiệm vụ đặc biệt đến văn phòng một Tập đoàn tư vấn cho bạn thân của sếp về việc mua bán khu biệt thự cho một khách hàng VIP, Phong khấp khởi lên đường. Cuộc tư vấn này xem ra kém thú vị khi trước khi đi cậu chàng “Đông Gioăng” được sếp “bật mí” quý bà bạn đã ngoài 40 tuổi. Phong lên đường với một tâm trạng kém vui. Nhưng trớ trêu, khi tiếp xúc với khách hàng của mình người bị “tiếng sét ái tình” chinh phục chính là cậu trai lơ kém đối tác hơn chục tuổi đời.

Bị hớp hồn bởi vẻ “phồn thực” của người đàn bà từng trải, cả buổi tư vấn đó, bản năng “gà trống” trong Phong cứ trỗi dậy, nhấp nhổm không yên. Dĩ nhiên vẻ mặt thèm muốn, cử chỉ động đậy nhấp nhổm trên ghế salon của Phong không qua được mắt quý bà có vẻ đẹp từng trải. Câu chuyện tư vấn chuyển hẳn sang đề tài khác và ngay sau đó cuộc hẹn gặp làm việc tại nhà riêng của khách hàng là ngôi biệt thự cao cấp trong khu vực Mỹ Đình ngay trong tối cùng ngày.

Chỉ còn vài tiếng đồng hồ là đến giờ hẹn giao dịch với khách hàng tại nhà riêng mà với Phong trôi qua thật dài. Chưa bao giờ cậu ta có cảm giác như vậy. Cái vẻ tự kiêu của người từng trải trong tình trường biến đâu mất dù đã chuẩn bị rất kỹ cho buổi hẹn. Chọn bộ cánh bảnh chọe nhất gồm sơ mi cao cấp body khoe bộ ngực Lý Đức, chiếc quần bó chẽn vẫn còn lốp căng tròn… nhưng Phong vẫn còn lúng túng. Trước khi đến tư vấn khách hàng, cậu chàng còn vụng về mua cả bó hồng được bọc trong mấy lớp giấy rất ấn tượng.

Khổ vì lốp… căng

Được chị Hằng thông báo, tối nay anh đi vắng và ô-sin về quê nên Phong lại càng cảm thấy tự tin. Sau hồi chuông dài lảnh lót, cánh cửa phụ ngôi biệt thự thẽ thọt mở ra để Phong lách mình vào, tránh cái nhìn nhòm ngó của những người hàng xóm xung quanh. Nhìn bó hoa rực rỡ cùng vẻ sượng sùng của khổ chủ, chị Hằng suýt phá lên cười. Sau này Phong mới biết hóa ra cái vẻ “cả ngối” hôm ấy lại ghi điểm trong mắt chị thế nào.

Không để cậu em phải gượng gạo, chị Hằng vừa giơ tay đỡ bó hoa vừa đáp lại bằng cái lườm đầy ẩn ý. Trấn tĩnh lại Phong mới để ý chị Hằng cũng chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho buổi gặp gỡ. Chị mặc bộ váy ngủ sa tanh màu cổ vịt ôm sát để lộ những đường cong đã xế chiều nhưng đầy ma lực của chị. Từ chỗ ngồi sát vào cậu em nghe tư vấn đến khi tay chạm vào tay, đùi sát đùi và môi kề môi lúc nào cũng không hay.

Tàn cuộc chơi, chị Hằng kể cho Phong nghe cuộc sống lầu son trong ngôi biệt thự cùng người chồng giàu có. Anh Hùng, chồng chị mang danh tổng giám đốc một tập đoàn nhưng chỉ cao 1m53, đầu lại hói, bụng lại phệ, đã thế anh còn hơn chị cả chục tuổi. Cũng chẳng giấu giếm khả năng đàn ông của chồng, chị kể với Phong về nhịp điệu ân ái của vợ chồng chị diễn ra đều đặn mỗi tháng một lần. Và cứ như người “chưa đi đến chợ đã hết vốn” anh cũng chỉ “chơi bập bênh” được dăm ba phút là đã tụt dốc. Những lúc như thế, chị chấm dứt chỉ muốn khóc mà chẳng thể khóc được. Lại thương cái công lao anh thầm yêu trộm nhớ chị từ lúc còn là cô hoa khôi hoa nữ sinh nên chị cũng gạt nước mắt đành cho qua.

Vụng trộm như thế với nhau được một tuần, một sáng lên cơ quan, cảm giác hân hoan của Phong bỗng tan biến sau khi nghe một cú điện thoại. Từ đầu dây bên kia một giọng nói nhã nhặn tự xưng là anh Hùng, chồng chị Hằng muốn được gặp anh Phong để nói chuyện. Gã tắt vội điện thoại và cầu cứu mấy gã bạn thân cùng trong “hội gà trống”. Nhưng biết lẩn trốn mãi chẳng được, mất hơn mười ngày nát óc suy nghĩ, Phong đã đồng ý gặp anh Hùng tại một quán cafe sang trọng.

Chiếc xe Lexus đen bóng cùng biển số siêu đẹp lừ lừ tiến đến khu vực điểm hẹn. Từ một góc khuất trong quán, Phong tái mặt trông ra thấy một “đại hán” mình cao 9 thước, mặc đồ tây đen, đeo cà vạt đen xì bước xuống mở cửa phía sau. Đại gia Hùng bước ra, khoát tay một cái, “đại hán”răm rắp đứng khoanh tay trước đầu xe chờ đợi rồi tự tin bước vào quán.

Khác với những gì Phong tưởng tượng là một trận đòn no, một cú điện thoại sẽ khiến hắn nghỉ việc ngay lập tức, anh Hùng lại khá cởi mở bước đến bắt tay chuyên gia “gà trống” nhã nhặn. Quan sát hắn từ đầu đến cuối, anh Hùng buông câu làm hắn càng lạnh xương sống: “Nhìn đã hiểu, anh biết lốp chú căng rồi. Thôi chú buông tha cho chị để gia đình anh sống hạnh phúc!”. Rồi cũng rất cởi mở, đại gia thừa nhận khoản yếu kém của mình và cứ thế Phong cũng hiểu và cảm thông hơn về mối tình oan trái của “đôi đũa lệch” này.

Mặc dù có lợi thế về tiền bạc, nhưng lúc nào đại gia Hùng cũng tỏ ra lép vế trước vợ. Hùng gặp Hằng lần đầu khi anh tài trợ vàng cho cuộc thi nữ sinh thanh lịch của một trường đại học danh giá. Chỉ đến khi anh chàng con nhà giàu này nghe lời bố mẹ đi du học ở một nước châu Âu, đại gia Hùng mới mon men đến gần cô hoa khôi thanh lịch. Nhanh chóng khỏa lấp chỗ trống tình cảm đang hụt hẫng đó bằng tiền và rất nhiều tiền, đám cưới của Hùng và Hằng được tổ chức chóng vánh sau đó.

Pháp luật - Quái chiêu dằn mặt kẻ thứ 3 của một đại gia (Hình 2).
Chị Hằng vốn là hoa khôi xinh đẹp của một trường đại học danh tiếng

Để bù đắp cho vợ, đại gia Hùng bằng cả uy tín và tiền bạc của mình đã tạo dựng cho bà xã một địa vị cao sang và một đời sung túc dư giả. Nhưng sự đời trớ trêu , có tiền nhưng chưa phải có tất cả, tự ti về chức năng “gà trống” của mình bấy lâu nay nên “đại gia” vẫn âm thầm thuê thám tử vầ trang bị một hệ thống theo dõi hiện đại tinh vi để giám sát nhất cử nhất động của vợ, nhất là khi biết mình đã bước vào tuổi xế chiều và vợ thì đang độ “hồi xuân” rừng rực.

Nghe đến đây, Phong mặt càng thêm tái mét khi biết rằng đại gia đang có đủ bằng chứng để xử tội ngoại tình của mình theo luật giang hồ. Nhưng đọc được suy nghĩ của cậu, anh Hùng khá nhã nhặn một lần đề nghị Phong chấm dứt mối quan hệ với vợ mình kèm theo món quà là một cục tiền lớn trên bàn. Phong càng toát mồ hôi, xua tay quầy quậy xin lỗi đại gia. Tàn cuộc Hùng khoát tay vẫy “đại hán” vào thanh toán cùng lời chia tay: “ Đừng để anh gặp lại em lần thứ hai đấy nhé!”. Phong hiểu lời nói của quý ông không phải trò đùa.

Mấy hôm nay, Phong lại toát mồ hôi khi chị Hằng liên tục nhắn tin: “Chồng chị lại đi công tác, ô-sin cũng về quê rồi. Tối qua chị nhé!”. Câu chuyện trong quán cafe dĩ nhiên hắn không dám hé răng huênh hoang tâm sự như mọi bận. Từ độ đụng mặt với đại gia, hắn đâm ra kiêng dè, không thực hiện chức năng “gà trống” một cách bừa bãi. Hễ cứ tan sở thì hắn lại về nhà ăn cơm và chúi mũi vào tivi. Dĩ nhiên, việc cậu chàng hễ về tắt ngấm điện thoại, ôm lấy cái tivi không qua mắt được vợ nhưng vợ Phong cũng tặc lưỡi mặc kệ vì anh cứ ở nhà là chị được yên tâm hơn nhiều phần.

Vũ An


Cùng chuyên mục

Lời khai của vợ thuê chồng vận chuyển hơn 1.300 viên ma túy về bán kiếm lời

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:00
Khi công an triệu tập Trương Thị Hương để đấu tranh, đối tượng khai nhận đã thuê chồng vận chuyển ma túy về bán kiếm lời.

VNDIRECT bị đánh sập: Làm sao tính thiệt hại để yêu cầu bồi thường?

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:19
Để được bồi thường, các nhà đầu tư phải có trách nhiệm chứng minh thiệt hại, trong khi việc chứng minh cũng có nhiều khó khăn.

Vụ vẽ dự án ma để lừa đảo trăm tỷ: Nữ giám đốc chi nhánh chối tội

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:37
Bị cáo Hồ Thị Kim Ngân không nhận tội và cho rằng vì tin tưởng bị cáo Kha nên làm theo ký vào hợp đồng và không có thu lợi.

Vụ bắt nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân: Ai có trách nhiệm trả tiền cho khách hàng?

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:25
Liên quan vụ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân Bùi Thị Hoài Anh lừa đảo chiếm đoạt tài sản 338 tỷ đồng. Dư luận đặt câu hỏi ai có trách nhiệm trả tiền cho khách?

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.
     
Nổi bật trong ngày

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Đề nghị truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.