Quái chiêu tung clip hậu trường 'nóng bỏng' của các hot-girl

Quái chiêu tung clip hậu trường 'nóng bỏng' của các hot-girl

Thứ 3, 05/02/2013 | 07:05
0
Tung clip tụt quần cởi áo với tự bạch đó là hậu trường của một buổi ghi hình, chụp ảnh cho tạp chí nổi tiếng đang là chiêu PR mới của các hot girl.

Sự kiện - Quái chiêu tung clip hậu trường 'nóng bỏng' của các hot-girl

Trên các trang mạng ngồn ngộn clip hậu trường chụp ảnh nude của những cô nàng ám ảnh chuyện trở thành hot girl.

Trong giới hot girl, phần lớn các cô nàng nóng bỏng luôn quay quắt với chuyện làm sao để được nổi tiếng. Khi đã nổi thì phải "bằng mọi cách, cố hết sức" để giữ phong độ, để không bị những hot girl đàn em bốc lửa hơn, chịu chơi hơn… soán ngôi. Để được như thế, những cô gái này không từ bất kỳ quái chiêu nào để được nổi dài lâu. Và chiêu tung những clip hậu trường tụt quần cởi áo đang là… mốt!

Chưa khi nào, cụm từ hot girl ám ảnh nhiều cô gái đỏm dáng thích được nổi tiếng để câu thiếu gia hay đại gia, hoặc chỉ đơn giản để nhiều người biết đến và ngưỡng mộ mình… dữ dằn như hiện nay.

"Có nhan sắc thì phải khoe. Khoe để mai này tự hào với con cháu rằng mình đã từng có một thời tuổi trẻ đỉnh cao, từng là mỹ nữ được lắm kẻ săn người đón".

> Đọc thêm: 10 pha sờ mó 'kinh điển' của sao Hollywood

Đấy là tâm sự của Thu M., 19 tuổi, một người mẫu làng nhàng vốn trưởng thành từ phong trào người mẫu tuổi teen trong giới học đường đang rất máu me với chuyện cởi đồ để được nổi tiếng.

M. chia sẻ cô đã thủ sẵn trong tay rất nhiều bộ ảnh trong tư thế gợi cảm, đặc biệt là những bộ ảnh cô trần như nhộng uốn éo ở nơi sông suối núi rừng... để phục vụ cho chiến lược của cô, từ mẫu teen bước chân vào hàng hot girl có đẳng cấp. Khi có bảo bối trong tay, M. với sự hậu thuẫn của "mẫu hậu" trong việc chi tiền nhờ một số tờ báo hay trang mạng xã hội lần lượt tung những bộ ảnh cô "sex cùng thiên nhiên" kèm những cái tít giật gân. M. cùng mẹ những tưởng với chiêu này thì tên tuổi của cô sẽ sớm nổi ầm ầm nhưng đến nay tiếng tăm của cô vẫn chìm ngỉm.

"Đời này thứ gì ăn nhiều cũng ngán, chơi mãi cũng chán. Lĩnh vực nghệ thuật gì cũng vậy, người tiên phong mở đường bao giờ cũng thu hút sự quan tâm của dư luận xã hội và thắng lớn… Trong lĩnh vực chụp ảnh nude nghệ thuật cùng thiên nhiên cũng vậy thôi. Quá nhiều đứa đổ xô, dấn thân và tung ảnh nên thiên hạ nhàm chán, cảm thấy thường, nên những cụm từ "hé lộ", "đường cong"… không còn hấp dẫn bá tính như trước nữa" - bà Mỹ, mẹ của M. đúc tỉa.

"Chiêu nude thiên nhiên hết linh rồi, giờ muốn nổi phải đổi xì-tai (phong cách) khác mới nổi tiếng" - bà Mỹ lại chép miệng rồi úp úp mở mở rằng sau những đoạn trường, với độc chiêu mới được tung ra trong nay mai, đảm bảo cô con gái cưng của bà sẽ ăn đứt các hot girl đình đám hiện nay. "Chiêu mới ở đây là lần lượt tung những video clip quay phim mẫu đang diễn cho các tay máy chụp ảnh" - bà Mỹ khẳng định.

Thời đại này, từng giờ, từng phút, thông tin liên quan đến tai tiếng của các cô nàng đỏm dáng vì muốn được thành sao hay duy trì sự hot của mình mà chẳng ngại phô bày thân xác dưới nhiều hình thức… được nhiều trang mạng lá cải cập nhật liên tục.

Có bóng hồng tự chụp ảnh mình lúc tắm trần, hay lúc vui vẻ với bạn trai ở chốn khuê phòng, hay khi đang tắm táp… thì cũng có những cô cố tình mặc áo mỏng đến độ có  mặc như không mặc, để lồ lộ cả núi đồi bên trong và thản nhiên đi dự tiệc chốn đông người, hay cố tình đi đứng, cúi ngồi hớ hênh lộ "bưởi" lộ mông cho người ta chụp hình đặng tung lên mạng. Xã hội tràn ngập những bóng hồng như thế thì cũng có những bóng hồng vô tư “sex cùng thiên nhiên” và hẳn nhiên, đình đám nhất là chiêu trò mỹ nữ tung các đoạn phim quay cảnh mình trong trang phục nhạy cảm uốn éo tại studio ngoài trời hay trong phòng kín.

"Với dân showbiz, đặc biệt là trong giới mỹ nữ tạm gọi chung là hot girl thì chiêu trò tung clip chẳng có gì lạ. Nó thực chất chỉ là biến tướng của nạn tung ảnh khỏa thân hay nạn cởi đồ đổi đôla. Thiên hạ, nhất là đám mày râu rất kết các màn nay cô này lộ ảnh cởi trần, mai cô kia lộ ảnh nóng nên để gây sốc, các cô nàng cùng mưu sĩ của mình đua nhau vắt óc diễn chiêu trò mới. Trò tung clip hậu trường mỹ nữ chụp ảnh nhạy cảm ra đời trong hoàn cảnh như thế", Khải, tay máy chuyên chụp ảnh nude trong sáng lẫn đen tối cho các cô gái bất cần chỉ để được nổi danh, nói khá sỗ sàng về cái gọi là "gu khoe thân mới của các hot girl".

Hot nhất trong ma trận clip hậu trường chụp ảnh "nóng" hiện nay là những đoạn video clip của cô nàng có tên Elly T. Trên nhiều trang mạng xã hội, các đoạn clip của cô gái chưa bước sang tuổi 20 này trong nhiều bộ trang phục khiêu khích, phản cảm với những động tác sặc mùi khiêu dâm như cởi áo, tụt quần khoe "ngực tấn công - mông phòng thủ" khiến dân mày râu sau khi xem xong chỉ biết gói gọn trong cụm từ… nhức mắt.

Có  hot girl còn cố tình để cho tay máy quay cảnh mình chỉnh sửa trang phục là chiếc áo ngắn cũn cỡn lại mỏng như lụa có khi hở trọn bầu ngực hay cười toe toét cho một thành viên khác phái trong ê-kip quỳ áp mặt vào mông của mình nắn nót vẽ lên chiếc quần lót.

 

Sự kiện - Quái chiêu tung clip hậu trường 'nóng bỏng' của các hot-girl (Hình 2).
 
Cận cảnh màn diễn của hot girl.

Vào trang công cụ tìm kiếm toàn cầu, thử gõ cụm từ "clip hậu trường chụp ảnh nóng", kết quả thu được trong khoảng thời gian 0,16 giây là 4.310.000 thông tin có liên quan cụm từ này. Con số này so với kết quả 22.800.000 thông tin có liên quan đến cụm từ "chụp ảnh nóng" xem ra hơi bị khiêm tốn nhưng không vì thế mà tầm ảnh hưởng của nó liên quan đến sự xô bồ, bát nháo trong thế giới showbiz kém phần dữ dội.

"Đây là trào lưu mới mà từ nay về sau, khi quyết định chụp ảnh nude thì mẫu sẽ không quên tiến hành việc quay phim toàn cảnh buổi hậu trường lưu lại khoảnh khắc tươi mát của mình để khi cần thiết thì tiếp thị với công chúng" - M.Minh, một tay máy thường "tháp tùng" các bầu đoàn chụp ảnh khỏa thân cho những cô nàng hot girl hay lăm le trở thành hot girl cho biết.

Theo chia sẻ của Minh, trào lưu quay rồi tung clip hậu trường chụp ảnh nóng của các mẫu nữ là màn học đòi từ những "minh tinh" chuyên chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí khiêu dâm số 1 thế giới là Playboy. 

"Lan sang xứ mình, lúc đầu các mẫu không mấy chú trọng, một số quay chỉ gọi là để dành lâu lâu xem, chưa có ý thức dùng đó để tung lên mạng khoe mẽ hay làm động lực giúp mình nổi danh. Sau đó nhận thấy những tấm ảnh nude của mình trong phòng kín hay ngoài trời trở nên đơn điệu, tầm thường theo kiểu ai chụp cũng được nên mấy cô nàng hot girl loại có của ăn của để chơi chiêu vừa chụp vừa quay, khi tung hết hình chụp thì tung đoạn phim quay cảnh tạo dáng trong quá trình chụp ảnh nhạy cảm… Khi được đưa lên mạng, chiêu này với những khuôn hình gợi cảm lẫn gợi dục sống động được khán giả mày râu tung hê dữ dội, nên hình thành trào lưu ngày càng nóng", Minh nói.

Theo bình phẩm của dân trong nghề, những clip hậu trường chụp ảnh "nóng" của các hot girl có điểm lợi thế hơn các bộ ảnh nóng ở điểm, để có được các clip nhạy cảm này, đòi hỏi chủ nhân của phải tốn kém tiền bạc.

"Với chụp ảnh nude, chỉ cần mẫu diễn trước tay máy là có hàng chục bộ ảnh nhưng để có được các đoạn clip gợi cảm, đòi hỏi phải có hẳn một ê kíp nào là đạo diễn, máy chụp, máy quay, thợ trang điểm… Cũng nhờ tốn kém như thế nên thú chơi clip hậu trường này kén người và cũng nhờ vậy mà nó được liệt vào dạng đẳng cấp, bởi không phải cô mẫu nào muốn quay cũng được" - một hot girl có vòng một khủng cho biết.

> Đọc thêm: Thời trang nam ngày càng nữ tính và dị hóa

Theo Công an nhân dân

Sao Nhật bị chỉ trích vì để bé trai sờ ngực

Thứ 6, 11/01/2013 | 15:55
Để che chắn vòng một trước ống kính, Tomomi Kasai để một bé trai ôm từ phía sau và đặt tay vào ngực cô. Dư luận lên án hình ảnh phản cảm này.

Justin Bieber 'hứng đá' vì sờ ngực fan nữ

Thứ 5, 31/01/2013 | 16:20
Hình ảnh giọng ca 'Baby' hôn thắm thiết và chạm tay vào vòng một của cô gái khiến anh chàng phải gánh cả "rổ đá".

‘Luật ngầm’ trong giới sex đóng thế

Thứ 7, 02/02/2013 | 07:42
Theo một nữ diễn viên có ‘số má’ trong nghề, những người có quyền lực như nhà sản xuất sẽ thủ thỉ bên tai các cô gái đóng thế rằng "vai chính tiếp theo anh sẽ dành cho em". Dù biết là nói dối, vẫn có người cảm thấy có tia hy vọng và chiều theo ý muốn của họ.