'Quái vật không gian' 2 bánh đến từ Thái Lan

'Quái vật không gian' 2 bánh đến từ Thái Lan

Thứ 4, 07/08/2013 | 10:20
0
Phải là người thực sự có lòng gan dạ mới dám “cưỡi” Monster Motorcyle, con "quái vật" đến từ không gian.

Phải là người thực sự có lòng gan dạ mới dám “cưỡi” Monster Motorcyle, con "quái vật" đến từ không gian

Ý tưởng táo bạo và sẵn sàng đầu tư để cho ra đời một mẫu xe “không giống ai” là những gì cần thiết cho một tay chơi xế độ. Nghệ sỹ độ xe nổi tiếng Roongrojna Sangwongprisarn đến từ Bangkok, Thái Lan là một người như thế. Hiện nay, ông Sangwongprisarn đang sở hữu trong tay 4 cửa hàng phụ kiện độc có tên Ko Art Shop tại Thái Lan.

Ô tô-Xe máy - 'Quái vật không gian' 2 bánh đến từ Thái Lan

Tay độ xe 54 tuổi mới đây đã gây sốt trong làng môtô thế giới bằng tác phẩm có một không hai của mình. Được tạm gọi bằng cái tên Monster Motorcycle, mẫu xế độ của ông Sangwongprisarn chắc hẳn sẽ khiến nhiều người phải thót tim với diện mạo “quái vật”.

Nhìn Monster Motorcycle, nhiều người hẳn sẽ liên tưởng đến quái vật ngoài hành tinh thường xuất hiện trong các bộ phim khoa học viễn tưởng. Ông Sangwongprisarn đã trang bị cho chiếc xế độ của mình phần đầu siêu quái, gắn thêm cụm đèn pha cực hầm hố. Trong khi đó, phần đuôi xe lại gợi liên tưởng đến đuôi cá sấu. Ngoài ra, còn có bình xăng được thiết kế nằm trọn trong lồng ngực của “quái vật” Monster Motorcycle.

Ô tô-Xe máy - 'Quái vật không gian' 2 bánh đến từ Thái Lan (Hình 2).

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, chiếc xế độ hầm hố của ông Sangwongprisarn lại được làm từ phụ tùng ôtô và xe đạp cũ. Tất cả những vật liệu tái chế đó đã được kết hợp hoàn hảo trong thân hình “quái vật” Monster Motorcycle có thể dọa không ít người.

Ô tô-Xe máy - 'Quái vật không gian' 2 bánh đến từ Thái Lan (Hình 3).

Hiện nay, vẫn chưa có thông tin cụ thể và động cơ cũng như thông số kỹ thuật của Monster Motorcycle. Tuy nhiên nhiều người dự đoán, “trái tim con quái vật” được trang bị 2 động cơ đứng, dung tích xilanh lên đến 1.800cc. 

Tuấn Nghĩa (ST)

'Quái thú' trên đường phố

Thứ 2, 29/07/2013 | 09:55
Chẳng hiểu đó là loài “quái vật” gì. Phần đầu rõ ràng giống hệt một chiếc môtô khổng lồ có càng trước mạ bóng loáng và đôi ghi-đông vểnh lên cao. Nhưng phần sau lại giống một chiếc xe thể thao.

Bộ sưu tập 'quái thú' khủng nhất thế giới

Thứ 7, 13/07/2013 | 21:47
Khu nhà cánh đông thuộc Bảo tàng lịch sử tự nhiên Berlin, Đức vừa giới thiệu bộ sưu tập lớn nhất trên thế giới về các loài động vật được bảo quản.

Mục sở thị dàn xe khủng của Messi

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
Không chỉ là chân sút số 1 trên thế giới, Messi còn khiến cho cả thế giới "mắt tròn mắt dẹt" về bộ sưu tập xế khủng của mình.

Bộ sưu tập siêu xe khủng của dân chơi xe Indonesia

Thứ 2, 11/03/2013 | 16:15
Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia FidoKlik ghi lại bộ sưu tập siêu xe với những tên tuổi hàng đầu thế giới của Super Car Club Indonesia (SCCI).

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập siêu xe 'khủng' của Việt Nam

Thứ 6, 01/03/2013 | 10:33
Từ khi Lamborghini Gallardo xuất hiện tại hầm để xe khách sạn Sheraton Hà Nội vào năm 2007, khái niệm “Siêu xe Việt Nam” được định hình. Giờ đây, những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới gần như đã tề tựu đông đủ.