Quan điểm của bạn về đề xuất tử hình bằng lá ngón

Trong buổi tiếp xúc cử tri mới đây tại Hà Nội, có cử tri đề xuất tử hình bằng lá ngón cho tiết kiệm đã tạo ra một bầu không khí tranh luận khá sôi nổi.

Với tinh thần nhân văn, pháp luật Việt Nam đã thay đổi việc xử tử bằng bắn súng sang tiêm thuốc độc. Ngặt một nỗi, mỗi ca tử hình bằng thuốc độc khá tốn kém, lên đến cả trăm triệu đồng. Bởi thế, tôi cho rằng đây là một ý kiến khá hay ho và tiết kiệm.

Nghĩ đến bắn là rùng mình, nghĩ đến tiêm thuốc độc là sợ sệt, nhưng nghĩ đến việc ăn lá ngón như một món rau thì mọi thứ dường như nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Tôi còn cho rằng, chết là hết. Vì thế, việc một phạm nhân bị tử hình còn phải để lại bài học cho người ở lại mới có giá trị.

Còn các bạn quan điểm như thế nào về đề xuất này?

An ninh hình sự 24h: Lời khai bất ngờ của 2 đối tượng chủ mưu tra tấn cô gái 18 tuổi sẩy thai; Nghi phạm sát hại em ruột ở Điện Biên ăn lá ngón tự tử

Thứ 6, 26/04/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Lời khai bất ngờ của 2 đối tượng chủ mưu tra tấn cô gái 18 tuổi đến sẩy thai; Nghi phạm sát hại em gái ruột ở Điện Biên ăn lá ngón tự tử; Tạm giữ khẩn cấp đối tượng dâm ô nhiều học sinh lớp 1...

Nghi phạm sát hại em gái ruột ở Điện Biên ăn lá ngón tự tử

Thứ 6, 26/04/2019 | 15:31
Chiều 26/4, trao đổi với Người Đưa Tin, Chủ tịch UBND xã Quài Tở cho biết, công an đã bắt giữ được nghi phạm giết hại em gái, đồng thời đối tượng đang được cấp cứu tại bệnh viện.