Quản lý bị khởi tố vì dùng clip sex tống tiền sao Hàn

Quản lý bị khởi tố vì dùng clip sex tống tiền sao Hàn

Thứ 5, 21/03/2013 | 10:34
0
Gu bị tình nghi câu kết với một vệ sĩ, bày mưu quay clip nóng rồi tống tiền nghệ sĩ do mình quản lý.

Sina đưa tin, Viện kiểm sát ở Seoul, Hàn Quốc ngày 20/3 khởi tố hai người - họ Baek và họ Gu - vì tội tống tiền, uy hiếp người khác.

Theo lời đại diện cảnh sát, Baek (28 tuổi) - bảo vệ - và Gu (30 tuổi) - quản lý - của nghệ sĩ A. 3 người cùng sống với nhau trong thời gian hợp tác. Thời gian ở chung nhà, A nhiều lần tỏ ý “quấy nhiễu” Baek. Biết ý định của A, quản lý Gu bàn với Baek kế hoạch tống tiền diễn viên. Tháng 8/2010, hai người lén quay cảnh quan hệ đồng giới của A và Baek.

Sự kiện - Quản lý bị khởi tố vì dùng clip sex tống tiền sao Hàn

Hồi tháng 2, Baek và Gu gửi đĩa có cảnh quan hệ đồng giới trên cho diễn viên A và bố mẹ A, yêu cầu chi 500 triệu won (hơn 9,3 tỷ đồng) để chuộc clip gốc. Nghệ sĩ A chuyển 4 triệu won (gần 75 triệu đồng) vào tài khoản của Gu. Baek và Gu không thỏa mãn với số tiền này nên tiếp tục nhắn tin tống tiền A, tổng cộng 45 lần.

Thông tin về diễn viên A không được cung cấp, hiện nay trên các diễn đàn tiếng Hàn, nhiều người bàn tán về vụ việc, dự đoán danh tính nghệ sĩ A. Qua các suy đoán, nhiều người cho rằng giới tính cả ba người là nam và diễn viên A khá có tiếng tăm trong làng giải trí.

Đọc thêm: 'Trò bẩn' ghê người của showbiz Việt

> Scandal chửi bậy: Không ai bằng Pha Lê

> 5 nguyên tắc yêu 'máy bay' của người mẫu Hoàng Việt

Bảo Quyên (Theo VnExpress)

Ca sĩ quay MV cưỡng hiếp đăng quang Siêu mẫu Trung Hoa

Thứ 6, 15/03/2013 | 16:37
Cô người mẫu - ca sĩ tai tiếng Trung Quốc Vương Thụy Nhi vừa giành chiến thắng bất ngờ trong một cuộc thi tìm kiếm gương mặt người mẫu tại Trung Quốc.

Bóc chiêu bẩn ‘clip sex’ của nam ca sĩ trơ trẽn nhất Việt Nam

Thứ 3, 12/03/2013 | 12:46
Câu chuyện hài hước nhất từ trước tới nay mà giới truyền thông gặp phải đang gọi tên một nam ca sĩ. X – nhân vật chính của một clip sex ‘tự quay’ đang gây sốt trong giới phóng viên bởi sự trơ trẽn cũng như lố bịch mà chiêu PR của anh ta mang lại.

MC xinh đẹp tuột cúc áo, 'phơi' nội y trên sóng thời sự

Thứ 2, 18/03/2013 | 14:00
MC Trần Hải Nhân đã khiến nhiều khán giả xem truyền hình cảm thấy bất bình. Phần cúc áo ở khu vực vòng 1 đã không được cài và nội y của cô đã "lộ thiên" trên sóng thời sự.