Quản lý của Hoa Vinh: Hoa Vinh cũng là một “phép thử” của tôi!

Quản lý của Hoa Vinh: Hoa Vinh cũng là một “phép thử” của tôi!

Hoàng Thị Bích
Thứ 4, 11/04/2018 | 14:58
1
MC Anh Khoa – Quản lý của Hoa Vinh vừa chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về những thông tin xoay quanh ồn ào Hoa Vinh hét giá cát-sê.

Hoa Vinh (tên thật Lê Tiến Anh), nổi tiếng mạng xã hội với hàng triệu lượt xem khi livestream trên facebook chỉ sau một đêm. Việc nổi tiếng quá nhanh đã khiến cho Hoa Vinh rơi vào những scandal ồn ào.

Có thể kể đến sự việc “khẩu chiến” trên mạng xã hội với ca sĩ Chu Bin những ngày qua. Và mới đây, nhiều người hâm mộ lại xôn xao trước mức giá cát-sê được cho là của quản lý Hoa Vinh trao đổi với người lạ. Theo nội dung tin nhắn này, để mời Hoa Vinh biểu diễn trong lễ khai trương phải mất 30 triệu. Nếu có livestream trên facebook của anh chàng, giá cát-sê sẽ tăng lên gấp đôi 60 triệu đồng.

Quản lý của Hoa Vinh: Hoa Vinh cũng là một “phép thử” của tôi!

Nhiều người xôn xao trước giá cát-sê của Hoa Vinh.

Trước thông tin này, PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ với quản lý của Hoa Vinh, MC Anh Khoa cho biết: “Tôi không có quan niệm về hét giá cát-sê, thế nào là hét giá cát-sê, tôi nghĩ rằng trong công việc đó là sự thỏa thuận hợp tình, hợp lý giữa hai bên”.

MC Anh Khoa cho biết: “Ở góc độ người quản lý, tôi muốn ca sĩ của mình chuyên tâm lo việc ca hát, chuyên môn thật tốt, các vấn đề còn lại thì đã có ê-kíp lo. Chuyện con số là chuyện của nhà tổ chức, người mời show và phía nghệ sĩ. Trong lĩnh vực nào cũng vậy, tôi nghĩ "thuận mua vừa bán" là nguyên tắc của hai bên.

Còn nghệ sĩ làm sao để khi đến với khán giả, công chúng, sẽ không làm phụ lòng họ, nhất là khi Hoa Vinh là một nghệ sĩ trẻ, con đường Vinh đi sẽ còn thênh thang và xa rộng lắm”.

Quản lý của Hoa Vinh: Hoa Vinh cũng là một “phép thử” của tôi! (Hình 2).

Quản lý của Hoa Vinh có những chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin.

Dưới góc độ của một người quản lý có kinh nghiệm 20 năm trong nghề, khi nhận xét về khả năng cũng như định hướng tương lai cho Hoa Vinh. MC Anh Khoa cho hay: “Với trường hợp của Hoa Vinh, cũng là một “phép thử” của tôi. Tôi muốn mình và Hoa Vinh cùng giải “bài toán” này và bản thân mình cũng ra khỏi “vùng an toàn”. Vì sao? Vì Vinh là một trường hợp mà mẫu hình sẽ như format của Idol "from Zero to Hero” (phiên bản của thần tượng “Từ con số 0 trở thành anh hùng” – PV).

Các bạn cứ thử nghĩ mà xem, có đúng Hoa Vinh là giấc mơ đổi đời của bao nhiêu người bình thường khác không?.

Bạn đam mê điều gì đó, hoàn cảnh bạn khó khăn, bạn sống hết mình và không vụ lợi, toan tính. Một ngày nào đó bạn sống và có thu nhập được với chính niềm đam mê của mình”.

Quản lý của Hoa Vinh: Hoa Vinh cũng là một “phép thử” của tôi! (Hình 3).

Hoa Vinh bên fan hâm mộ.

Trước những ồn ào này, có không ít anti fan đòi “tẩy chay” Hoa Vinh, là một quản lý MC Anh Khoa bày tỏ: “Là người của công chúng, khi bạn nhận được quá nhiều thì bạn phải chấp nhận việc bị "mổ xẻ đời tư", được "đưa lên bàn cân” là chuyện dĩ nhiên. Và việc phải làm quen là sống chung với dư luận, với tranh luận và những yêu thương của hai cực khác nhau. Bạn phải cảm ơn vì tất cả những điều đó.

Hoa Vinh cũng rất mong có dịp nào đó, các anti fan sẽ đến xem Vinh hát và biểu diễn ở ngoài hay tham gia có mặt trong buổi họp fan của Hoa Vinh chẳng hạn. Lúc đó, biết đâu chúng ta sẽ thay đổi quan điểm và trở thành bạn của nhau thì sao..”.

Từ những điều giải thích trên, quản lý của Hoa Vinh bày tỏ anh mong muốn Hoa Vinh vẫn là một chàng trai có giọng hát, hình tượng đàn ông “ngầu ngầu” như thế.

Hoa Vinh: Tôi sẽ không bao giờ quên mình bắt đầu thế nào!

“Là một nghệ sĩ, tôi nghĩ việc của mình là hát thật tốt và đáp lại tình cảm yêu thương của khán giả hâm mộ. Tôi sẽ không bao giờ quên mình đã bắt đầu thế nào và nhờ đâu mình được yêu thương đến vậy.

Còn lại về giá cát-sê, tôi hoàn toàn tin tưởng và tôi nghĩ ê-kíp sẽ định giá đúng với công sức mà tôi bỏ ra. Đồng thời, tôi cũng chia sẻ luôn là với sinh viên hay các chương trình dành cho cộng đồng như từ thiện... Tôi sẵn sàng đến tham gia miễn phí và hát hết mình”.

Xem thêm video Hoa Vinh hát "Ngắm hoa lệ rơi":

 

Hiện tượng mạng Hoa Vinh bất ngờ hát live trên sóng VTV

Hoa Vinh - Chu Bin “khẩu chiến”: Tôi chưa từng là “anh em”, đồng nghiệp với Hoa Vinh

Thứ 4, 11/04/2018 | 06:00
“Clip tôi gửi đến Hoa Vinh là để lên tiếng lấy lại danh dự khi Hoa Vinh đã quá ngông cuồng, lấy tên tôi ra để châm biếm. Hơn nữa, tôi muốn khẳng định mình chưa từng là anh em, đồng nghiệp với Hoa Vinh”, ca sĩ Chu Bin chia sẻ.

Hoa Vinh lên tiếng sau ồn ào “khẩu chiến” với ca sĩ Chu Bin

Thứ 3, 10/04/2018 | 19:34
Hiện tượng mạng Hoa Vinh và nam ca sĩ Chu Bin có màn “khẩu chiến” được cho là căng thẳng trên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận những ngày qua. Hoa Vinh cũng đã có những chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về sự việc gây ồn ào này.

Ca sĩ Chu Bin kể về tuổi thơ sóng gió

Thứ 5, 07/03/2013 | 14:53
Sự khó khăn càng thêm chồng chất khi cha đẻ Chu Bin đột ngột qua đời, mẹ con anh phải nương tựa vào nhau, lay lắt sống qua ngày...
Cùng tác giả

Tập huấn tuyên truyền về hội nhập, UNESCO và ASEAN

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:22
Hội nghị nhằm cung cấp thông tin định hướng và làm phong phú nội dung tuyên truyền trên các báo. Trong đó, nổi bật là sự tham gia, đóng góp và hội nhập của Việt Nam.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Triệu tập kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:33
Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV khai mạc ngày 20/5 và dự kiến bế mạc vào ngày 28/6, chia thành 2 đợt họp tập trung tại nhà Quốc hội.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.
Cùng chuyên mục

Đang thả cá phóng sinh người phụ nữ tá hỏa phát hiện sinh vật đáng sợ dưới kênh

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Một sự việc hi hữu đã xảy ra khi một người phụ nữ đang thả cá phóng sinh xuống kênh thì một con thằn lằn khổng lồ bất ngờ xuất hiện vồ bắt cá.

Khoảnh khắc quả cầu lửa bí ẩn thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi biến mất

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:00
Một quả cầu lửa bí ẩn đã thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi vỡ tan và biến mất, khiến nhiều người chứng kiến vô cùng kinh ngạc.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Khai quật ngôi mộ cổ 900 tuổi bất ngờ phát hiện "kho báu" lạ

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:00
Các nhà khảo cổ gần đây đã phát hiện ra một ngôi mộ từ thế kỷ 12 trong một cuộc khai quật khảo cổ và tìm thấy kho báu bị chôn vùi cùng với nó.

Bé gái bị nam thanh niên bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:00
Một bé gái 11 tuổi đã bị hàng xóm bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang ở Philippines.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Bé gái bị nam thanh niên bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:00
Một bé gái 11 tuổi đã bị hàng xóm bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang ở Philippines.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....