Quản lý của Khánh Ly lên tiếng trước thông tin “Người về bỗng nhớ” sẽ là liveshow cuối cùng của Khánh Ly

Quản lý của Khánh Ly lên tiếng trước thông tin “Người về bỗng nhớ” sẽ là liveshow cuối cùng của Khánh Ly

Thứ 7, 04/05/2019 | 10:53
0
Trong hai năm nay, đã có nhiều đồn đoán về sức khỏe của Khánh Ly khiến người hâm mộ cho rằng đêm diễn Người về bỗng nhớ vào tối 5/5 này có thể là lần cuối Khánh Ly về Việt Nam hát nhạc Trịnh.

Khánh Ly được biết đến như là huyền thoại âm nhạc Việt Nam và được mến yêu tại nhiều nơi trên thế giới. Bà từng được bình chọn là 1 trong 10 ca sĩ có ảnh hưởng nhất Đông Nam Á. Bắt đầu sự nghiệp từ năm 1960, là miếng ghép quan trọng nhất và không thể tách rời với Trịnh Công Sơn, Khánh Ly có di sản nghệ thuật đồ sộ là hàng ngàn bản ghi âm, album, băng casset được ấn hành...

Ngôi sao - Quản lý của Khánh Ly lên tiếng trước thông tin “Người về bỗng nhớ” sẽ là liveshow cuối cùng của Khánh Ly

Danh ca Khánh Ly.

Lần trở lại Việt Nam chuẩn bị cho đêm diễn Người về bỗng nhớ vào tối 5/5 này, nhiều người đồn đoán, đây có thể là lần cuối Khánh Ly về Việt Nam hát nhạc Trịnh. Nhất là khi, trong hai năm qua, đã có nhiều đồn đoán về sức khoẻ của Khánh Ly. Đỉnh điểm của những tin đồn tàn nhẫn về danh ca là cái chết của nữ sĩ trước tour diễn của bà vào năm ngoái. Vốn bình thản trước những tin đồn cùng việc cuộc đời trải nhiều sóng gió, nhưng Khánh Ly cũng ít nhiều nói về sự ngưng lại sự nghiệp, về sự hài lòng với chặng đường đã qua. Bà đã chuẩn bị cho việc mình từ giã cuộc sống để về với chúa.

Tuy nhiên, quản lý của nữ sĩ vẫn khẳng định, Khánh Ly sẽ không ngừng về Việt Nam biểu diễn và đi thiện nguyện gây quỹ trong thời gian tới để đáp lại tình cảm yêu mến của khán giả, cũng như tiếp tục truyền tải âm nhạc của Trịnh Công Sơn.

Liveshow Người về bỗng nhớ được tổ chức tối 5/5 tới đây tại Nhà hát Lớn Hà Nội được xem là đêm diễn đặc biệt nhất của Khánh Ly kể từ lần đầu về Việt Nam biểu diễn vào năm 2014.

Việc mời Tùng Dương tham gia đêm diễn là nỗ lực cống hiến trong sáng tạo nghệ thuật của nữ danh ca dành cho khán giả quê nhà. Bởi lẽ, đây là sự kết hợp giữa hai cá tính âm nhạc quá khác biệt.

Khánh Ly tâm sự, bà hy vọng không bị "ném đá" trong cuộc kết hợp lần này mà ngược lại, khán giả có thể kỳ vọng vào những thăng hoa bất ngờ, điểm nối giữa hai thế hệ nghệ sĩ.

Bên cạnh Khánh Ly và Tùng Dương, đêm diễn còn có sự góp mặt của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn - một cái tên không thể bỏ qua trong dòng chảy nhạc Trịnh đương đại cùng cách thể hiện đặc biệt của mình.

Ngôi sao - Quản lý của Khánh Ly lên tiếng trước thông tin “Người về bỗng nhớ” sẽ là liveshow cuối cùng của Khánh Ly (Hình 2).

Khánh Ly - Tùng Dương.

Lấy tên tác phẩm Người về bỗng nhớ của Trịnh Công Sơn là chủ đề liveshow, những ca khúc: Ru ta ngậm ngùi, Ru đời đi nhé, Xin cho tôi, Cát bụi - Tình xa, Xin mặt trời ngủ yên, Dấu chân địa đàng, Người về bỗng nhớ, Phôi pha... sẽ được làm mới và thể hiện bên cạnh hàng loạt các tình khúc nổi tiếng của các tác giả khác.

Ngoài biểu diễn, Khánh Ly không ngừng hoạt động thiện nguyện trong quỹ "Vòng tay nhân ái" để giúp đỡ những người không may mắn trong cuộc sống tại Việt Nam.

Ngày 1/5 mới đây, nữ danh ca Khánh Ly đã có buổi thăm và làm tự thiện CLB trẻ khuyết tật Hà Nội của mẹ Phan Thị Phúc. Tại đây, “nữ hoàng chân đất” được nghe tiếng hát hồn nhiên trong sáng của các em bị khuyết tật nhưng có tình yêu lớn dành cho âm nhạc. Đồng hành với danh ca Khánh Ly là ca sĩ Quang Thành - người quản lý, người nghệ sĩ luôn sát cánh cùng trong mọi hoạt động từ thiện.

Ngôi sao - Quản lý của Khánh Ly lên tiếng trước thông tin “Người về bỗng nhớ” sẽ là liveshow cuối cùng của Khánh Ly (Hình 3).
Ngôi sao - Quản lý của Khánh Ly lên tiếng trước thông tin “Người về bỗng nhớ” sẽ là liveshow cuối cùng của Khánh Ly (Hình 4).

Danh ca Khánh Ly tặng quà cho trẻ em ở đây.

Ca sĩ Khánh Ly đã trao tặng 40 xuất quà gồm vitamin C, bánh, kẹo và tiền ăn trưa cho các em đang sinh hoạt tại CLB trẻ khuyết tật Hà Nội của mẹ Phan Thị Phúc. Ca sĩ Khánh Ly xúc động khi các em cố gắng thuộc lòng câu hát: “Vui buồn ta cùng chọn, nơi này là quê hương“.  Lời bài hát “Như một hòn bi xanh’’ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và Khánh Ly đã có dịp dạy cho các em hát trong lần thăm trước.

Cùng ngày, danh ca Khánh Khánh Ly đã có buổi gặp mặt thân tìnhh với các nhà thơ, nhà văn Thuỵ Kha, Bằng Việt và các bạn hữu. Không chỉ dành thời gian thăm những người bạn cũ ở phố Hàng Bông thuở nào, danh ca Khánh Ly còn tới dâng hoa tại Tượng đức mẹ tại Nhà Thờ Lớn. Với một người phụ nữ đã 75 tuổi nhưng với tình yêu dành cho Hà Nội cộng với sức làm việc hăng say dưới nắng hè, danh ca Khánh Ly khiến ê kíp đồng hành thêm nể phục và ngưỡng mộ.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/5: Tuấn Hưng bất chấp bị chê "có vấn đề" tự dọn rác ở Lý Sơn, fan khen hết lời

Thứ 7, 04/05/2019 | 06:19
Tin tức giải trí nổi bật ngày 4/5: Á hậu Tú Anh hào hứng dẫn con trai cưng đi dạo phố nhưng dân tình chỉ chú ý đến điều này, Minh Hằng đã khiến fan vô cùng thích thú khi dùng 2 hình ảnh với thái cực khác nhau, Xuân Bắc và nhà hát kịch tổ chức đêm diễn ủng hộ gia đình đồng nghiệp bị tai nạn ở hầm Kim Liên…

Danh ca Khánh Ly nói về Tùng Dương: “Thằng bé nào mà hát hay thế”!

Thứ 5, 25/04/2019 | 20:03
Danh ca Khánh Ly vừa về nước để chuẩn bị cho liveshow Người về bỗng nhớ diễn ra tại Hà Nội vào tối 4 và 5/5. Trong đêm nhạc này, “nữ hoàng chân đất” sẽ hát một số sáng tác của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn cùng Tùng Dương. Lần đầu tiên, bà tâm sự về Tùng Dương và những tin đồn của cuộc đời mình.

Danh ca Khánh Ly: "Nhiều lần bạn bè gọi đến nhà hỏi thăm vì tưởng tôi chết rồi"

Thứ 4, 08/08/2018 | 11:34
Lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội sau tin đồn qua đời, danh ca Khánh Ly đã hé lộ nguồn cơn về những tin đồn ác ý cũng như trải lòng về tin đồn mình đã qua đời.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.